สาววัย 15 ขอตังค์ยายไปทำรายงานส่งครู ไม่กลับบ้าน โทรหาแม่เรียก แม่ คำเดียวสายตัด พบอีกทีกลายเป็นศพลอยน้ำ - khaofesbuk.com

Friday, September 29, 2023

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ได้รับแจ้งพบศพผู้หญิงลอยตายอยู่ในสระน้ำบึงบัวใหญ่ ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา จึงออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยบัวใหญ่

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้หญิงจมน้ำเสียชีวิต ลอยอยู่ริมฝั่งสระน้ำ เจ้าเหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเด็กผู้หญิง อายุประมาณ 15 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อสีดำ นุ่งกระโปรงสีชมพู ไม่สวมเสื้อชั้นใน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยนำร่างไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

จากการสอบถาม นางเต็มสิริรัตน์ อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นยายของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหลานสาว ชื่อ น้องเอ (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ ช่วงเย็นวันที่ 27 กันยายน น้องเอมาขอเงินจะไปซื้อของมาทำรายงานส่งครูกับเพื่อน โดยมีเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์มารับน้องเอถึงบ้าน จนกระทั่งมืดยายโทรหาน้องเอ แต่โทรไม่ติด มือถือปิด จึงได้โทรไปบอกแม่ของน้องที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด เพื่อให้โทรตามน้องเอกลับบ้าน แต่แม่เขาก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน

นางเต็มสิริรัตน์กล่าวว่า จนกระทั่งช่วงกลางดึกน้องเอโทรหาแม่ พอแม่รับโทรศัพท์ได้ยินเสียงน้องเอเรียกว่าแม่ แค่นั้นสายก็ถูกตัดไป ติดต่อไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งมาพบว่าน้องเอจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งเป็นการเสียชีวิตที่ผิดธรรมชาติที่น้องเอไม่สวมเสื้อชั้นใน และวันนี้ก็เป็นวันเกิดของน้องเอพอดีอีกด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จะเชิญเพื่อนของน้องเอมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

สาววัย 15 ขอตังค์ยายไปทำรายงานส่งครู ไม่กลับบ้าน โทรหาแม่เรียก แม่ คำเดียวสายตัด พบอีกทีกลายเป็นศพลอยน้ำ