มาริโอ้ เข้าให้ปากคำตำรวจ ปมแก๊งสวมทะเบียนรถเก่า ยันตัวเองเป็นผู้เสียหาย - khaofesbuk.com

Wednesday, August 9, 2023

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 สิงหาคม นักแสดงหนุ่มดัง มาริโอ้ เมาเร่อ เดินทางเข้ามาที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือตำรวจไซเบอร์ เพื่อให้ปากคำชี้แจงข้อมูล หลังปรากฏชื่อเป็นหนึ่งในผู้ครอบครองรถยนต์จำนวน 65 คัน โดยดาราหนุ่มยืนยันทำทุกอย่างถูกต้องตามกระบวนการ

จากกรณีที่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สามารถจับกุม นายเสถียร เรืองสมุทร อายุ 38 ปี และนายศริสร สุทธิเจต อายุ 44 ปี ขบวนการลอบเจาะระบบขนส่งทางบก ก่อนออกเล่มทะเบียนใหม่เพื่อนำไปขายต่อให้กับกลุ่มนิยมสะสมรถเก่า

ซึ่งในบรรดารถเก่า 65 คัน หนึ่งในทะเบียนรถของกลางที่ยึดมาได้นั้น ตรวจพบว่ามี นายมาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงชื่อดัง เป็นเจ้าของทะเบียนรถ Benz G300 สีขาว จึงได้ออกหมายเรียกให้ นายมาริโอ้ เข้าให้ปากคำในฐานะพยาน ที่ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

ล่าสุดวันนี้ เวลา 11.00 น. นักแสดงหนุ่ม พร้อมทนายความ ได้เดินเข้าพบพนักงานสอบสวนคดี ซึ่งการเข้าให้ปากคำครั้งนี้ นอกจากเป็นการขอข้อมูลเพื่อพนักงานสอบสวนนำไปขยายผลทางคดีนั้น ยังเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ใจ หากมาริโอ้ไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ กับการกระทำความผิด

นายมาริโอ้ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เจ้าตัวมีชื่อเป็นเจ้าของทะเบียนรถจริง แต่ยังไม่ได้ครอบครองรถ เนื่องจากติดปัญหาบางอย่างจากพี่ที่เป็นคนติดต่อขายรถ ทำให้รถมาไม่ถึง และได้รับเงินค่าเสียหายทั้งหมดแล้ว ดังนั้น ตนจึงเป็นผู้เสียหาย ไม่ได้เป็นผู้ร่วมขบวนการ

ล่าสุดเจ้าตัว กล่าวว่า มาให้ปากคำในฐานะพยาน ไม่มีความกังวล ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกระบวนการ และได้ให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่หมดแล้ว เมื่อถามว่ายืนยันว่าสิ่งที่ซื้อมาถูกต้องหรือไม่ มาริโอ้ตอบว่า ใช่ ส่วนเรื่องของรายละเอียดขอให้ถามทางผู้ใหญ่ ที่เหลือนอกจากนี้ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ขอให้เป็นไปตามกระบวนการ

เรียบเรียง siamnews

มาริโอ้ เข้าให้ปากคำตำรวจ ปมแก๊งสวมทะเบียนรถเก่า ยันตัวเองเป็นผู้เสียหาย