เปิดว่าที่สามี ‘จอย ศิริลักษณ์’ ยอมตกลงสวมแหวน อายุแท้จริงห่างกันเพียงนี้ - khaofesbuk.com

Tuesday, May 2, 2023

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค อดีตนักแสดงสาวเจ้าบทบาท สาวน้อยคาเฟ่ในตำนาน ที่วันนี้เธอจะมาเผยข้อสงสัยคบแฟนมาเกือบ 10 ปีแต่ไม่เปิดตัวออกสื่อเลย ปัจจุบันมีผู้ชายคนหนึ่งมาดูแลหัวใจเกือบ 10 ปีแล้ว ตอนนั้นที่คบกันยังทำงานในวงการบันเทิงอยู่หรือเปล่า?จอย : ตอนนั้นเรื่องตลาดอารมณ์ น่าจะเป็นเรื่องสุดท้ายที่ฝากผลงานเอาไว้ไปเจอกันได้ยังไง เค้าไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงใช่มั้ย?

จอย : ไม่ใช่คนในวงการค่ะ เค้าเรียกว่าคนจะมาเจอกันมันคงมีบุญวาสนาต่อกัน ก็จะต้องมาในจังหวะที่ถูกที่ ถูกเวลา เริ่มต้นก็ไม่คิดว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์แบบนี้ ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติ คงจะถูกจริตซึ่งกันและกัน อะไรในตัวเค้าที่ทำให้พี่จอยคบมาได้ถึง 10 ปี?จอย : มีความเป็นผู้ใหญ่ ทำให้เราเติบโตขึ้นในด้านของความคิด แต่จุดเริ่มต้นจริงๆ เป็นเรื่องของการให้เกียรติและให้ความเคารพกับคุณพ่อ

คุณแม่ของเรา พอต่อๆ มาไม่ว่าเราจะทำอะไรเค้าก็จะส่งเสริม สนับสนุน อวยพรกันทุกวัน เค้าดูเป็นผู้ใหญ่ที่ตามใจ ที่ผ่านมาไม่เคยทะเลาะกัน?จอย : ไม่เคยทะเลาะกันค่ะ ใช้คำว่าตามใจดีมั้ย เค้าจะมีวิธีบอกเรา ให้เราเติบโต ให้เรามองโลกในแง่บวก ให้เรารู้จักให้คนอื่น หรือถ้าเราเครียดกับบางเรื่อง เก็บหรือคิดมากเกินไป เค้าก็จะมีวิธีพูด หรือแม้แต่เรื่องการแต่งตัว ผู้หญิงเราก็อยากจะสวย อยากจะเปิดตรงนั้น ตรงนี้ เค้าจะไม่ห้าม

นะว่าอันนั้นไม่ให้ใส่ อันนี้ไม่ให้ใส่ เค้าจะบอกว่าอยากใส่อะไรก็ใส่เถอะ อยากให้คนปฏิบัติกับเรายังไงก็ใส่แบบนั้น ห่างกันเท่าไร? จอย : ก็ประมาณ 1 รอบห่างกันขนาดนี้เรามีขี้หึงมั้ย? จอย : นิสัยเรามันขี้หึง ขี้หวง ง้องแง้ง ที่มาเล่นละครให้เพราะเรามีอารมณ์อ่อนไหว ละเอียดอ่อน เพราะฉะนั้นตรงนี้มันก็มีเค้าหึงเราหรือเราหึงเค้า? จอย : เรา คือเค้าไม่ได้มีทำอะไรให้เราหึงเลย แต่เรารู้สึกว่าอะไรแบบนี้มันน่ารักดี บางทีเราก็ไม่ได้หึงหรอกนะ แต่สร้างเรื่อง

แต่เราว่าถ้ามันกำลังดีเราก็ว่ามันก็น่ารักดีนะ เค้าก็ต้องรู้สึกดีว่าเรายังใส่ใจ ทำไมไม่เคยเห็นออกสื่อ ไม่เคยเปิดตัว จอย : ก็ไม่ได้ปิดนะ เป็นเรื่องธรรมชาติเป็นเรื่องปกติ ไปทานข้าวก็ทานปกติ เราไม่เห็นหน้าแต่เราเห็นแหวนเค้า มีแหวนแล้ว อันนี้คือยังไง? จอย : อันนี้บอกตามตรงคือไม่ได้คิดเลยว่ามันจะเป็นประเด็นอะไรมาก คือแหวนก็ใส่มานานมากแล้ว แล้วก็เคยออกสื่อมีหนังสือ รายการมาแซวเรื่องแหวน

เปิดว่าที่สามี ‘จอย ศิริลักษณ์’ ยอมตกลงสวมแหวน อายุแท้จริงห่างกันเพียงนี้