บ้าน ‘หม่ำ จ๊กมก’ เฉลยเรื่องเมียน้อย พาจูงออกสื่อที่เชียงราย - khaofesbuk.com

Saturday, May 6, 2023

บ้าน ‘หม่ำ จ๊กมก’ เฉลยเรื่องเมียน้อย พาจูงออกสื่อที่เชียงราย

เป็นตลกแถวหน้าของเมืองไทยที่ใครๆ ก็รู้จัก รักและชื่นชมอย่างมาก สำหรับ หม่ำ จ๊กมก และหลายคนต่าง ก็รู้กันดีว่า หม่ำ มักจะถูกอำเรื่องเมียน้อย ตอนที่รักกับมด ก็คือมาเล่นน้ำเต้าปูปลาด้วยกัน แล้วเค้าก็ปิ๊งตนเอง

แอบชอบอยู่ เราก็ชอบเค้าเพราะเค้าน่ารักดี เราก็ต่างคนต่างปิ๊งกันแต่ไม่กล้าบอกกัน แต่ตอนนั้นพ่อกับแม่ของ มดก็ไม่ค่อยชอบหม่ำ จนทุกวันนี้พ่อแม่ของมดก็ยังไม่ชอบเหมือนเดิม แม้จะเป็น หม่ำ จ๊กมก แล้วเค้าก็ยัง

ไม่ชอบแม้เค้าจะเสียไปแล้ว เพราะเจ็บใจที่พาลูกสาวเค้าหนี ตอนที่พาหนีมดก็เพิ่งอายุ 14-15 เองเมื่อถามต่อว่า พอเข้ามาในวงการบันเทิงแล้ว ความรักของ หม่ำกับมดยังดีเหมือนเดิมมั้ย หม่ำบอกว่า ยังเหมือนเดิม

แต่ก็มีบ้างที่หลงระเริงไปกับนักร้องคาเฟ่ สิ่งที่เกมเลยถึงขั้นทำให้มีปัญหากับเมีย ก็คือการอำกันเรื่องเชียงรายคือ เค้าก็เป็นแขกที่มาเที่ยวคาเฟ่นี่แหละ เนี่ยเดี๋ยวถ้าพูดถึงอีกก็เป็นประเด็นเพราะมันจะชวนทะเลาะ หาว่าเรายัง คิดถึงเค้าอยู่ เวลาซวย ซวยจริงนะ อย่างเวลาเปิดทีวีไปเจอช่องที่เค้าพาไปดูสามเหลี่ยมทองคำ จังหวัดเชียงราย

ก็หาว่าเรายังคิดถึงเค้าอยู่ บางทีเค้าดูละครก็ถีบเราตกเตียง จากนั้นก็ได้ถามต่อว่า เรื่องเชียงราย น้าหม่ำจบยังไง เจ้าตัวบอกว่า “รู้สึกได้ว่าเมียไม่กินข้าวกินปลาเลย ตรอมใจ เค้าไม่รับน้ำไม่รับข้าว ทีนี้ก็เลยรู้สึกว่า เฮ้ย ถ้ากูทำ อย่างงี้กูต้องเสียใครสักคนนึงเพื่อให้ทุกอย่างมันโอเค ไม่งั้นเมียกูตายแน่ ต้องเลือก กูต้องเลือกแล้ว ถ้าอย่างงั้น

ลูกชายกูก็ต้องตายด้วย เพราะมันไม่ได้กินนม ก็เลยเลิกดีกว่า ฝืนใจมากเลยนะเราก็คิดว่าเราจะพูดยังไงดี คิดยังไงดี พอบอกเค้าเท่านั้นแหละ คือเราก็พยายามติดต่อเค้า ถามว่าเป็นยังไง อยู่ยังไง แต่เค้าใจแข็งเค้าคงรู้ว่ายังไงวันนี้ต้องมาถึง ไม่ติดต่อเรามาเลย เราก็บอกมดว่า เราเลิกแล้ว” ถามว่าได้อะไรจากบทเรียนตรงนั้นบ้าง หม่ำบอกว่า “กูว่าลูกกูกำลังโต

เอ็มกำลังเป็นสาวแล้ว เลยตัดสินใจว่าไม่ พอแล้ว ไม่เอาแล้ว ใครชวนไปไหนกูก็ไปด้วยแต่ไปนั่งดู เคยไปสัมภาษณ์กับ นิกกี้ บอกว่าไม่ชอบใส่ถุง ก็เลยไม่เอาดีกว่า ไปเที่ยวแต่ไม่สนใจใคร” ในงานแถลงข่าว ‘ขุนบันลือ’ไกลถึงเชียงราย

กิมมิก‘หม่ำ’ซุกเมียน้อย เหตุผลที่ต้องบินมาแถลงข่าวไกลถึงเชียงรายมีความนัยแฝง เหตุเพราะ กระแสข่าวลือของหม่ำ ที่แอบซุกเมียน้อยไว้ที่นี่ เริ่มงานด้วยเจ้าตัวจูงมือสาวท้องแก่ขึ้นแถลงข่าวบนเวที แต่ไม่ทันไร ‘มด’ เมียตัวจริงก็โดดขึ้น

เวทีฉะซะวงแตก โวยวายว่าเรื่องที่แซวกันคือเรื่องจริงใช่มั้ย แต่ก่อนที่ตลกคนดังจะหัวแตก พิธีกรหนุ่ม ‘จอร์จ’ ฐปนัท สัตยา นุรักษ์ ก็ขึ้นมาช่วยเคลียร์ ว่าแท้จริงแล้วคืองานแถลงข่าวที่แฝงกิมมิก ว่าพี่หม่ำซุกเมียน้อยไว้ที่ เชียงรายนี่เอง

บ้าน ‘หม่ำ จ๊กมก’ เฉลยเรื่องเมียน้อย พาจูงออกสื่อที่เชียงราย