“เปิดหลักฐาน ‘ตุ้ย-พิ้งกี้’ พากันเข้า-ออกบ้าน ซุ่มสานสัมพันธ์รักไม่ออกสื่อ” - khaofesbuk.com

Tuesday, May 2, 2023

ถึงแม้ยังไม่ได้ออกมาเผยผ่านสื่อ สำหรับความสัมพันธ์ของ “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล”กับ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช”ว่าตอนนี้อาจจะกำลังคบกันอยู่จริงตามที่ทุกคนเดาก็เป็นไปได้

โดยกระแสที่โยงไปถึง นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา กับนักร้องและพระเอกชื่อดังในตำนานอย่าง ตุ้ย ธีรภัทร์ เพราะต่างก็โสดด้วยกันทั้งคู่

และยังเคยร่วมงานกันด้วย โดยมีผู้รู้ก็ออกมาเผยเส้นทางสปาร์กรักน่าจะมาจากการร่วมงานซีรีส์ เดอะเมด นั้น ทั้งคู่ได้โคจรมาเล่นด้วยกันอีก มีโอกาสได้ไปสังสรรค์ด้วยกันบ้าง แล้วจากนั้นก็เริ่มสานสัมพันธ์กันเรื่อยมา

ล่าสุด สุดปัง งานนี้แย้มข่าวดีสนั่นโลกออนไลน์ โดยทางด้านผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปหวานๆ ของสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา-ตุ้ย ธีรภัทร์ ขณะที่กำลังนั่งร้องเพลงด้วยกัน

งานนี้ คงต้องบอกเลยชัดเจนในความสัมพันธ์แล้วจ้า โดยในคลิปเป็นช่วงตั้งแต่ที่ทางด้าน พิ้งค์กี้ สาวิกา จะตัดผมสั้น ซึ่งก็ถือว่ามีมูลหลังจากที่มีแหล่งข่าววงใน

ว่าทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์กันมาตั้งแต่ช่วงก่อนที่ทางด้านสาวสวยพิ้งค์กี้ สาวิกา จะมีคดีความนั่นเอง เห็นแบบนี้แล้วต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ ใจฟูกันไปทั้งโซเชียลทีเดียว

พร้อมกับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้บรรดาแฟนๆยังไปแอบสังเกต พิ้งกี้ โพสต์คลิปล่าสุดไปชิมทุเรียนเจ้าดัง

เห็นหมวกของ พิ้งกี้ แล้วไปเทียบกับ หมวกของ ตุ้ย แอบเหมือนกันไปอีก พร้อมทั้งแซวด้วยว่าหมวกซื้อร้านไหน โดยรอวันทั้งคู่เปิดตัวด้วย

งานนี้ต้องให้ทั้งคู่ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ที่เป็นประเด็นถูกจับตามองเชียร์หนักตอนนี้ว่าความจริงเป็นอย่างไรต่อไป

เส้นทางความรักของทั้งคู่ ทั้งสองเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ซีรีส์เฉลิมพระเกียรติ องค์พระบูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้า เรื่อง ‘ศรีอโยธยา’ ภาคที่สอง ซึ่งทั้งคู่แสดงเป็นสามีภรรยากันนั่นเอง

ขณะที่ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ทางพิธีกรรายการ ออกมาเล่าที่มาความรัก ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ และ ‘ตุ้ย ธีรภัทร์’ ทั้งคู่เคยเล่นศรีอโยธยาฯ ด้วยกัน แต่เรื่องนี้ยังไม่ใช่ เพราะ ‘พี่ตุ้ย’ ยังมีภรรยาอยู่

แต่มีเรื่อง ‘เดอะ เมด’ ที่มาเล่นด้วยกันอีกเรื่อง เป็นสามีภรรยากัน เริ่มมีไปสังสรรค์เพราะเล่นหนังด้วยกัน จนมีการสานสัมพันธ์ ชอบพอกันขึ้นมา

ช่วง ‘พิ้งกี้’ มีปัญหา ‘พี่ตุ้ย’ ก็อยู่เคียงข้าง ตอนมรสุม ช่วยเรื่องประกัน ‘พิ้งกี้’ เป็นคู่นี้มีแต่คนเชียร์ ถ้าเป็นคู่นี้เขาน่าจะชอบกันตั้งแต่ ‘เดอะเมด’ ที่เขาเล่นเป็นสามีภรรยากัน

แล้วทั้งคู่ก็โสด ‘พี่ตุ้ย’ เขาเห็น ‘พิ้งกี้’ ตอนนี้มีปัญหา ไม่มีครอบครัว ต่างเคลียร์กับความสัมพันธ์ในครั้งเก่ามาแล้ว แล้วช่วงนี้ฝ่ายหญิงก็มีปัญหา ไม่มีครอบครัว เรื่องบ้านก็โน่นนี่นั่นไม่แปลกที่จะให้พิ้งกี้มาอยู่ด้วย ก็เป็นซัพพอร์ตกัน ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงซึ่งพูดในมุมมองของคนเชียร์ คู่นี้ถือว่าเฉลยแล้วในหลาย ๆ คนคาดเดา ในความจริงจะจริงแค่ไหน ก็รอให้ทั้งสองคนมาพูดเอง

“เปิดหลักฐาน ‘ตุ้ย-พิ้งกี้’ พากันเข้า-ออกบ้าน ซุ่มสานสัมพันธ์รักไม่ออกสื่อ”