คฤหาสน์หรู ‘เพชร กรุณพล’ เลิก ‘โบ ชญาดา’ ซุ่มทำอาชีพใหม่รวยอื้อเทียบเศรษฐี - khaofesbuk.com

Monday, May 8, 2023

หลังเปิดตัวมีแฟนสาวคนใหม่ที่อายุห่างกันถึง 21 ปี สำหรับ “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” ที่อายุเข้าเลขสี่ไปแล้ว แต่ก็ยังหนุ่มเฟี้ยวหน้าละอ่อนอยู่เหมือนเดิม จนถูกแซวอยู่เสมอจากกลุ่มเพื่อนๆ ว่ากินเด็กแล้วจะเป็นอมตะ เพราะเลือดในหัวใจสูบฉีดอยู่ตลอด งานนี้

รายการ ต้มยำอมรินทร์ จึงได้เชิญ หนุ่มเพชร มาอัปเดตเรื่องราวความรักที่นักแสดงหนุ่มเนื้อหอมเปิดใจว่ารักครั้งนี้ลงตัวที่สุดและแฟนคนนี้รักจริงหวังแต่ง พร้อมทั้งเจ้าตัวยังได้ยกขนมสุดแสนอร่อยที่ลงมือทำเองจาก ร้าน On A Cloud Cafe ที่เพิ่งเปิดมาให้ได้ชิมกัน

ถึงที่ต้องบอกเลยว่าอร่อยจนต้องยกนิ้วให้ถาม เพชรมองว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้ไหม เพชร กรุณพล : ไม่เลย ผมไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ ถ้าผมมีแฟน ผมจะไม่ไปยุ่งกับใครเลย แม้ผู้หญิงจะ DM หรือพยายามจะเข้ามาทำความรู้จักเรา เราก็จะไม่ยุ่งไม่สนใจเขา

ถาม แล้วกับคนปัจจุบันเจอกันได้ยังไง เพชร กรุณพล : ต้องเรียกว่าเป็นบุพเพสันนิวาส เจอแถวบ้าน บ้านน้องเขาห่างจากเรา 2 กิโล แล้วแถวบ้านเราก็จะมีศูนย์อาหารก็ไปเจอกัน พี่ของแฟนเราเคยเล่นละครกับเรา แล้วพี่เขาเล่นเป็นรุ่นลูกเรา ต่อจากที่เราได้เจอกันก็มีการทักไปทักมาเลยได้รู้จักกัน

ถาม อายุห่างกัน 21 ปี มีช่องว่างระหว่างวัยไหม เพชร กรุณพล : มีครับ มีแน่นอน ช่องว่างมันมี อยู่ที่ว่าเราจะใช้อารมณ์หรือเหตุผลในการปิดช่องว่างนั้น คนนี้คบมาจะ 3 ปี แล้วครับ ตอนที่คบกัน ตอนนั้นน้องเขากำลังจะ 20

ถาม ก่อนจีบ ถามอายุเขาก่อนหรือเปล่า เพชร กรุณพล : ถามครับ แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้จีบเขาเลยนะ เพราะเราเพิ่งเลิกกับแฟน ตอนนั้นเราก็ยังอยู่ระหว่างไปต่อ หรือ หยุด เราก็มีการปรึกษากับเขา พอคุยไป เขาก็เป็นเด็กแปลกคนหนึ่ง เขาไม่ค่อยชอบเล่นโซเชีย

ล เพราะตอนนี้ทุกคนเล่น เด็กทุกคนเล่น เขาไม่ชอบช้อปปิ้ง แต่ชอบอยู่บ้าน ชอบถ่ายรูป (แต่ไม่ใช่รูปตัวเอง) แต่ถ่ายรูปโน้น นี่ ในมุมของเขาไป เราก็คิดว่าแปลกดี เราก็บอกเขาว่าเป็นแบบนี้ดีแล้วนะ

ถาม เรียกว่าเข้ามาเจอกันในจังหวะที่พอดี แล้วตอนนี้เขาเข้ามาดูแลอะไรเราบ้าง เพชร กรุณพล : ดูแลเยอะมาก เพราะเราเป็นผู้ชายดิบๆ ใช้ชีวิตแบบผู้ชาย ที่เขาดูแล คือ เสื้อผ้าจากเมื่อก่อนเราใส่ กางเกงยีนส์ เสื้อยืด ตอนนี้เราเปลี่ยนมาเป็น กางเกงผ้า เสื้อเชิ้ตเกาหลี

ถาม แฟนคนนี้เรามองถึงอนาคตที่จะแต่งงานไหม เพชร กรุณพล : แต่งครับ ไม่ว่าผมคบใครผมจริงจังทุกคน แต่ในระหว่างทางที่เราคบใคร ในทุกเส้นทางมันก็มีการโตขึ้น เพราะผมคบเด็กมาตลอดที่ผมคบคืออายุ 20 ไม่เกิน 23 ถึงผมอายุเยอะขึ้นแต่ผู้หญิงที่ผมคบก็จะอยู่ในอายุเท่านี้ แต่พอเขาอายุ 25-26 เขาก็เหมือนคิดได้ว่าที่คบกับเราไม่ใช่ ไปหาทางสว่างดีกว่า

ถาม มีสิ่งหนึ่งที่เพชรเคยบอกไว้ว่าชีวิตนี้จะไม่มีลูก แล้วถามแฟนคนนี้หรือเปล่าว่าเขาอยากมีไหมเพชร กรุณพล : ถามครับ ถามตั้งแต่ที่เราเริ่มคบเลย ว่าอยากมีลูกไหม ตั้งแต่ที่เริ่มคุยเลย เพราะว่าถ้าเขาบอกว่าอยากมี เราจะหยุดการคุยเลยเพราะเราชัดเจนกับเรื่องนี้มาก

เพชร กรุณพล : ผมรู้สึกว่าการที่ให้ชีวิตหนึ่งเกิดขึ้นมา มันคือการรับผิดชอบที่ใหญ่หลวงมาก สำหรับผมนะ ถ้าผมมีลูก ผมจะต้องเลี้ยงลูกให้ดี ให้ดีที่สุดเท่าที่ชีวิตของผมจะทำได้ ซึ่งผมมองว่ามันเป็นความรับผิดชอบที่สูงมาก แต่ในชีวิตของผม ผมยังมีสิ่งที่ผมอยากทำอีกเยอะมาก และผมก็ยังไม่ได้ทำหมัน และผมโชคดีที่เขาก็คิดเหมือนผม

คฤหาสน์หรู ‘เพชร กรุณพล’ เลิก ‘โบ ชญาดา’ ซุ่มทำอาชีพใหม่รวยอื้อเทียบเศรษฐี