คฤหาสน์ ‘โบว์ เบญจวรรณ’ อยู่กินร่วม ‘ก๊อต จิรายุ’ หาสมบัติร่วมกันมาทั้งชีวิต - khaofesbuk.com

Tuesday, May 2, 2023

รัก 9 ปีฝ่ายชายประกาศเลิกออกสื่อ!

คฤหาสน์ ‘โบว์ เบญจวรรณ’ อยู่กินร่วม ‘ก๊อต จิรายุ’ หาสมบัติร่วมกันมาทั้งชีวิต เหตุนี้ฝ่ายชายไม่ขอแต่ง

20-เมษายน-2566 เเฟนเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า กูเคยบอกแล้วว่า จะมีคู่รักดาราเลิกกันอีกหลายคู่ไง

คู่นึงคือ คู่รักหวานฉ่ำ เหตุผลการเลิกราคือ ตัวกู ของกู จบ!! หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยเเพร่ออกไปชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์

เดาว่า คู่ที่เจ๊มอยพูดถึงนี้ใช่คู่ของ ดาราสาว “โบว์ – เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” กับ พระเอกหนุ่ม “ก๊อต – จิรายุ จิรายุ ตันตระกูล”

ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานเข้าปีที่ 10 เเล้ว เเต่ก็มีข่าวลือออกมาว่าเลิกรากัน อย่างไรก็ตามต้องรอทั้งคู่ออกมาบอกเองจะดีกว่าค่ะ!!

และชัดเจนขึ้น หลังประเด็นคู่รักดาราเลิกลากันร้อนแรงจริงๆ ล่าสุดก็มีประเด็นถูกจับตามองอีกคู่ซะแล้วหลังมีชาวเน็ตตาดี เห็นว่า สาวโบว์ เบญจวรรณ

ลบรูปภาพก๊อต จิรายุ แฟนหนุ่มเกลี้ยงไอจีเลยซึ่งหลังตามเข้าไปส่อง ก็ปรากฏว่า ลบจริงๆ จากที่เคยมีรูปคู่ คือหายหมด แต่ทั้งคู่ก็ยัง Follow กัน

ส่วนฝั่งหนุ่มก็อตยังคงมีรูปสาวโบว์อยู่ อาจจะแค่งอนกันก็ได้โน๊ะ หวังว่าอย่างนั้น…ชอบคู่นี้มากกก เขาเหมาะสมกันจริงๆไม่นานมานี้ ข่าวลือรักร้าวของ

ก๊อต จิรายุ กับ โบว์ เบญจวรรณ ชักจะมีมูลซะแล้ว หลังฝ่ายหญิงลบรูปคู่กับก๊อตเกลี้ยงไอจีส่วนฝ่ายชายเองก็ประกาศบอกลาโซเชียลมีเดีย โดยเจ้าตัว

ได้โพสต์ข้อความว่า Good bye social media … see u soon ท่ามกลางคนสงสัยว่าจะลาไปไหน บ้างก็บอกว่า ให้พักไปให้เวลากับตัวเองก่อน

บางส่วนก็ให้กำลังใจทั้งคู่ ก่อนหน้านี้ในรายการเเฉ โบว์ ได้ออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตในตอนนั้นคบหาดูใจกันมา 8 ปี เเล้ว มดดำ : เป็นคู่ที่โชว์ความ

หวานผ่านไอจีบ่อยมาก ทำไมผู้ชายถึงติดขนาดนั้น? โบว์ : เราต้องดูเเลตัวเองให้ดีที่สุด เเต่ความรักของเราในช่วง 5 ปี เเรกขึ้นลงขึ้นลง โบว์กับก็อตใช้

เวลาปรับตัวเข้าหากันนานมาก เพราะเขามีโลกส่วนตัวสูง ความคิดอีโก้เขาจะยึดมั่นส่วนโบว์เองเมื่อก่อนก็เป็นเเบบนั้น เราคิดว่าในเมื่อยูไม่เปลี่ยนเเล้วทำไม

ไอต้องเปลี่ยนมันปะทะกันตลอดเวลา จนกระทั่งเริ่มนั่งสมาธิกันจริงๆจังๆ เราก็เจอจุ เปลี่ยนมีสติมากขึ้น เอาธรรมมะเข้ามาอยู่ในชีวิตคู่ ย้อนกลับไปเริ่มจากที่ฝ่าย

ชายนั้นเป็นแฟนคลับของ โบว์ มาก่อน และติดตามในไอจี เลยให้น้องที่รู้จักกันมาขอเบอร์ให้ และสิ่งที่ทำให้ ก๊อต ชอบ โบว์ ก็คือเป็นผู้หญิงสวยที่ทำกิจกรรมหลายอย่าง

จนกระทั่งได้มาเล่นละครด้วยกัน อยู่กองเดียวกัน แต่ไม่ได้เล่นคู่กัน ก๊อต ก็เป็นฝ่ายเอ่ยปากชวน โบว์ ไปออกกำลังกาย และอาสาเป็นเทรนเนอร์ให้จากนั้นก็ได้ไปเดตแรก แต่สิ่งที่ทำให้ โบว์

ประทับใจไม่ลืมก็คือวันที่ละครปิดกล้อง ก๊อต ได้ชวนไปกินกาแฟ แต่สุดท้ายลืมเอากระเป๋าตังค์มา เลยเอ่ยปากให้ฝ่ายหญิงจ่ายให้หน่อย ซึ่งเรื่องนี้เป็นเดตแรกที่ไม่มีวันลืม เมื่อถามว่า ขอเป็นแฟนกันยังไง ฝ่ายหญิงเล่าให้ฟังว่า

“มีอยู่วันหนึ่งโบว์จำได้ มันเป็นที่คอนโดเรา เขากำลังจะกลับ แล้วเขาบอกว่า โบว์ครับ ก๊อตรู้สึกว่าก๊อตเริ่มตกหลุมรักโบว์แล้ว เราก็อึ้ง เพราะว่าที่ผ่านมาเริ่มรู้สึกว่าเขาจีบ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเบอร์นี้ ตรงมากเข้าเป้า

แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้บอกความรู้สึกของเรา มันเป็นหลังจากนั้นไม่นาน เรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่สวีตมาก” และ โบว์ ยังบอกอีกว่า ตอนเ ป็นแฟนแรกๆ สวีตมาก มีทั้งดอกไม้ ตุ๊กตา ของขวัญ แต่แค่เดือนเดียว

หลังจากนั้นก็ไม่มีอีกเลย ซึ่งเรื่องนี้ ก๊อต บอกว่า บางทีก็ทำให้ แต่พออยู่ใกล้กันก็มองว่าอะไรคือสาระสำคัญ ก็เลือกที่จะไม่ทำพร่ำเพรื่อ

คฤหาสน์ ‘โบว์ เบญจวรรณ’ อยู่กินร่วม ‘ก๊อต จิรายุ’ หาสมบัติร่วมกันมาทั้งชีวิต