ชะตามือที่สาม ‘หนิง ปณิตา’ ไร้งาน-เพื่อนดาราเมินหน้าหนี - khaofesbuk.com

Thursday, May 4, 2023

ไร้งานทำ เพื่อนดาราแห่เมินหน้าหนี!ชะตาสาวข้างกาย ‘จิน จรินทร์’ ถูกเด้งออกจากงาน ไม่เหลือชื่อไฮโซยังคงมีประเด็นให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ‘หนิง ปณิตา’ กับ ‘จิน จรินทร์’ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องมือที่สามเข้ามาทำความรักสั่นคลอน โดยตอนนี้ หนิง ได้รอ ‘จิน’ เข้ามาหย่า

พร้อมทำตามข้อตกลงอย่างถูกต้องก่อนจบความเป็นสามีภรรยากัน เหลือเพียงแค่หน้าที่พ่อแม่ของลูกเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการเผยว่า สาวมือที่ 3 ‘หนิง – จิน’ เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกับสาว ‘เข็ม ลภัสรดา’ หรือชื่อเดิม ‘เข็ม รุจิรา’

โดยก่อนหน้านี้ทางด้าน ‘สาวเข็ม’ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับคำว่า ‘มิตรแท้’ ว่า คือคนที่กล้าเตือนกันอย่างจริงใจ กล้าที่จะเตือนในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าเตือน สิ่งที่คนอื่นเพิกเฉย

และในขณะที่เพื่อนบางคน พร้อมเห็นเราจมน้ำต่อหน้าต่อตา แต่มิตรที่แท้ เขาจะดึง จะฉุดกระฉากลากถูให้เรามีชีวิตรอดให้ได้มิตรแท้ คือคนที่กล้าเตือนในสิ่งที่ถูกและผิด และอยู่ข้างเราเสมอ แม้ในวันที่ไม่มีใครเข้าใจเรา

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้าวิพากษ์วิจารณ์สนั่นเลยทีเดียว แถมงานนี้โดนจับโยงปมข่าว คู่รัก ‘หนิง-จิน’ และเพื่อนสนิทอีกด้วย

โดยล่าสุดทางด้าน ‘ข่าวบันเทิงช่อง 8’ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า สิ่งที่ ‘เข็ม’ โพสต์น่าจะจริง ว่าน่าจะหมายถึงเพื่อนสนิท ที่เป็นข่าวเป็นมือที่ 3 ของ ‘จิน จรินทร์’ และ ‘หนิง ปณิตา’

โดยวงในได้ให้เหตุผลว่า เพื่อน (คนในวงการ) ของสาวอักษรย่อ ม. ที่มีข่าวกับ ‘จิน’ เพื่อนเริ่มตีตัวออกห่างแล้ว สาวปริศนาของ ‘หนุ่มจิน’ คนนี้ ซึ่งดูจะเป็นที่สนิทสนมกับทั้งทาง ‘เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล’

และ ‘ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล’ เป็นอย่างดี แถมสาวหนิงเองก็เคยมีภาพคู่กับสาวคนดังกล่าวด้วย โดยข้อมูลนี้ทางข่าวบันเทิงช่อง 8 มีการรายงานว่า

เธอคนนี้เคยเป็นพนักงานที่คลินิกเสริมความงามของ ‘เป๊ก-ธัญญ่า’ แต่ก็ถูกเด้งออกงานไปเป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้เปลี่ยนอาชีพไปเป็นเซลล์ขายรถแล้ว

ซึ่งข่าวยังได้บอกอีกว่าตั้งแต่มีข่าวออกไป สาวรายนี้ก็ดูจะคิดมาก แต่พอรู้ว่า ‘หนุ่มจิน’ กำลังจะหย่า ก็เลยเริ่มแฮปปี้ออกเที่ยวกับ ‘จิน’ อยู่บ่อยครั้ง โดยแฟนๆ ผู้หวังดีก็เก็บภาพไปให้ทาง ‘หนิง’ ได้อยู่เรื่อยๆ

และพอได้ย้อนดูภาพก็ทำให้ ‘หนิง’ เองยังตกใจ ว่าตนเคยถ่ายรูปคู่กับผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่เชื่อว่าตอนนั้นน่าจะเป็นอารมณ์มาขอถ่ายรูปกับดารามากกว่า

สำหรับ ‘เอ็ม เมทิกา’ หรือ ‘เมทิกา กมลาสนานนท์’ ชื่อเล่น ‘เอ็ม’ เคยดำรงตำแหน่ง Marketing Director บริษัท ‘บีบีคลินิค’ ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับการเสริมความงาม

และเธอยังเป็นเพื่อนสนิทของนางแบบสาวอย่าง ‘โย ยศวดี’ และ ‘เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร’ และชื่อของเธอเป็นที่จับตามองในช่วงนี้

ก่อนหน้านี้ เคยประกอบอาชีพที่หลากหลายและมีหน้ามีตาในสังคมไฮโซ เป็นนักธุรกิจ,ผู้บริหาร (Marketing Director บริษัทบีบีคลินิค, กรรมการผู้บริหารบริษัท ถิ่นไทยงาม)

จบการศึกษาจาก Master’s degree at Lincoln University (Oakland, CA) และเคยสมรสกับ ‘พิสณห์ ภูติโยธิน’ (สถานะปัจจุบันไม่เปิดเผย)

ชะตามือที่สาม ‘หนิง ปณิตา’ ไร้งาน-เพื่อนดาราเมินหน้าหนี