‘น้องเอริ’ แก้วตาดวงใจ ‘ปุ๊ มนตรี’ โตเป็นสาวเค้าฝรั่งจ๋าได้ใคร - khaofesbuk.com

Tuesday, May 2, 2023

‘น้องเอริ’ แก้วตาดวงใจ ‘ปุ๊ มนตรี’ โตเป็นสาวเค้าหน้าตาได้ใคร

คบหาดูใจกันมายาวนานราวๆ 5-6 ปี ที่ผ่านมามักจะออกไปท่องเที่ยวและแสดงความรักตามปกติเหมือนคู่ทั่วๆ ไปแต่งได้

และเชื่อว่า หลายคนคงจะรู้จักกันดีสำหรับ นักแสดงรุ่นใหญ่ ปุ๊ มนตรี เจนอักษร นักแสดง นักพากย์ และพิธีกรรายการโทรทัศน์ โดยงานนักพากย์นั้นส่วนใหญ่พากย์เป็นพระเอกหรือพระรอง และได้พากย์เสียงดาราฮอลลีวูด

และเชื่อว่าน้อยคนจะเคยเห็นลูกชายสุดรักสุดห่วง ดีกรีนักแสดงละครเวที อีกทั้งหน้าตายังได้พ่อมาเต็มๆ อย่างหนุ่ม ปาล์ม ธัญวิชญ์ เจนอักษร ที่คบหา ไทนี่ โนแอล

ลุกครึ่งสาวเนปาล ที่เป็นพี่ลุกน้องกับ นิโคล เทริโอ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เมื่อก่อนได้เข้าพิธีหมั้นหมายและรดน้ำสังข์กับแฟนหนุ่มพิธีกร “ปาล์ม ธัญวิชญ์ เจนอักษร”

ลุกชายของดาราอาวุโส ปุ๊ มนตรี นั่นเองพิธีการจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีเพียงสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานความรักแก่ทั้งคู่ หลังจากที่ทั้งสอง

ไม่นานจวนจะได้อุ้มหลานปู่หลานป้ากันแล้ว หลังดาราสาว ไทนี่ วิวาห์หวาน ปาล์ม ธัญวิชญ์ เจนอักษร ลุกชาย นักแสดง

รุ่นใหญ่ ปุ๊ มนตรี เจนอักษร ไปเมื่อปี 2560 ตอนนี้สาวไทนี่ ตั้งท้อง 33 สัปดาห์แล้ว โดย ไทนี่ ลุกพี่ลุกน้องของสาวนิโคล

เทริโอ โพสต์ล่าสุด โชว์ภาพอัลตราซาวด์ ลุกน้อย พร้อมแคปชั่นว่าขณะที่เมื่อไม่กี่วันก่อน สาวไทนี่ ก็ได้โพสต์ภาพ กับ ว่าที่คุณปู่

ปุ๊ มนตรี กำลังจับท้อง จนล่าสุดสิ้นสุดการรอคอยแล้วสำหรับครอบครัวรับขวัญน้องเอริมาแล้ว ไทนี่ ดาราสาว

น้องสาว นิโคล เทริโอ ให้กำเนิดทายาทตัวน้อย โดยเผยภาพแรกลุกน้อย กับ ปาล์ม สามี พร้อมแคปชั่นว่า“ปาล์ม ธัญวิชญ์ ได้ประกาศข่าวดี ด้วยภาพครอบครัวแสนอบอุ่น

ภรรยาสาว ไทนี่ โนแอล คลอดลูกสาวคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตั้งชื่อน่ารัก ๆ ให้เบบี๋น้อยว่า น้องเอริ ด.ญ.เอริษา

นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพคุณปู่ ปุ๊ มนตรี และคุณย่า อัญชลี ขณะกำลังอุ้ม น้องเอริ โดยคุณปู่ยิ้มด้วยความปลื้มและแฮปปี้สุด ๆ ด้านลูกพี่ลูกน้องอย่าง นิโคล เทริโอ ก็ไม่พลาดที่จะมาเยี่ยมน้องสาวและหลานรักด้วย

มาแล้วนะค่าาาา 39วีค Happy & Healthy” ท่ามกลางเพื่อนดารามาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก และล่าสุดหลังจากวันนั้นลับตาได้ไม่นานตอนนี้หนูโตเป็นสาวแล้วค่ะ ไปชมภาพพร้อมกันเลยค่ะ

‘น้องเอริ’ แก้วตาดวงใจ ‘ปุ๊ มนตรี’ โตเป็นสาวเค้าฝรั่งจ๋าได้ใคร