ผมชอบหวีผมที่สุดเลยครับ! ภาพ ‘น้องพีร์เจ’ ลูกชาย ‘พุฒิ-จุ๋ย’ รับบริการจากหม่ามี้ซาลอน - khaofesbuk.com

Monday, May 1, 2023

ผมชอบหวีผมที่สุดเลยครับ!

ภาพ ‘น้องพีร์เจ’ ลูกชาย ‘พุฒิ-จุ๋ย’ รับบริการจากหม่ามี้ซาลอน

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนบันเทิงที่น่ารักเอามากๆ สำหรับครอบครัวของ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” กับ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่ตอนนี้มีลูกชายวัยกำลังน่ารักน่าชัง

อย่างน้อง พีร์เจ มาเป็นทองคล้องใจ จนถึงขั้นว่า จุ๋ยเริ่มมีอาการน้อยใจสามีเล็กน้อย ว่าสามีไม่ค่อยสนใจตัวเอง โดย พุฒ ได้เล่าว่า เมื่อเดือนที่แล้วนั่งกินข้าวกันอยู่

แล้วเขาก็บอกว่าเนี่ย รักลูกมากกว่ารักเค้าแล้วนะ เราก็บอกรักลูกก็ถูกแล้วไง แต่เนี่ยเขาบอกรู้สึกใส่ใจเขาน้อยลง แต่ว่าเป็นการพูดเล่นนะไม่ได้จริงจัง ซึ่งเราก็แบบ ก็คงจริงแหระ

ก็รักตัวเล็กด้วย แล้วก็รักเขาด้วย แต่เราก็ไม่ได้ง้อยังไง แต่ก็บอกรักเค้าเหมือนเดิม เพราะเค้าเป็นผู้หญิงที่เสียสละมากๆเหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ไป อย่างตอนนี้ก็ต้องเป็นโมเมนต์ที่เค้าต้องให้นม

วันหนึ่งต้องปั้มนม 3 ชั่วโมง มันเหนื่อยอะไรอย่างเนี้ย เราก็ให้กำลังใจเค้า ซึ่งตัวเราเองเป็นผู้ชายก็ไม่ได้เหนื่อยเท่าเค้า ก็ให้กำลังใจและเข้าใจเค้ามากๆ แล้วก็ขอบคุณเค้ามากๆเสมอๆครับ

เพิ่งจะได้เป็นคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงไปเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับคู่ของ จุ๋ย วรัทยา กับดีเจพุฒ พุฒิชัย งานนี้ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะเป็นอย่างไรบ้าง เห็นว่าทั้งคู่จะเลี้ยงลูกเอง

โดยไม่ต้องใช้พี่เลี่ยง และเลี้ยงน้องPJ จะสนุกขนาดไหน โดยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัว พุฒ และ จุ๋ย เลยได้ไปถามเรื่องนี้ ทั้งคู่เผยว่า

พูดตรงๆว่ามันเหนื่อยแหละในการเลี้ยงลูก ใครบอกไม่เหนื่อยคือโกหกมากๆ แต่ว่ามันมีความสุขมากค่ะ วันนึงตื่นมาได้แค่แปรงฟันและกินข้าวไม่เป็นเวลา กินเร็วๆต้องผลัดกันกินด้วย

ต้องให้นมเข้าเต้าปั๊มนมชีวิตวนไปเป็นแบบนี้ เลยไม่มี เวลาที่จะแต่งตัวอะไรเลยก็เลยเห็นว่า countdown ด้วยชุดนอน ตอนแรกเราตกลงกันว่าเราจะเรียนกันเองแบบไม่มีพี่เลี้ยง

เดินแลกเหรียญ 24 ชั่วโมงตาเป็นหมีแพนด้าเลยค่ะ แต่จุดเปลี่ยนมันอยู่ที่ว่าพุฒต้องไปงานใหญ่ เป็นแบบนี้ที่รักคงไปทำงานไม่ได้หรอก แรมต่ำ ถ้าจะให้จุ๋ยคนเดียวก็คงลำบาก

วางแผนมีคนที่สองเลยไหม ผมมาอยากได้แต่ก็ต้องดูคนนี้เรื่องสุขภาพของเค้าว่าเค้าไหวไหม

เราก็ไม่ได้ปิดนะคะมันถือว่าเป็นสิ่งที่ดีอย่างหนึ่งที่ เรามีลูก ถ้ามาได้ มีได้เค้าพร้อมจะมาเกิดอีกคนนึงเราก็พร้อม แต่ว่ามันต้องดูอายุแล้วว่ามันต้องมีการจำกัด ประมาณว่าถ้าอายุประมาณนี้เราคงไม่ไหว

ทั้งนี้ก็เพราะภาพถ่ายล่าสุดที่ถูกนำมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @warattaya ได้เผยให้เห็น ผมทรงใหม่ ของ น้องพีร์เจ ที่ดูหล่อเฟี้ยวสไตล์ซุปตาร์เอามากๆ แถมคุณแม่จุ๋ยยังได้เล่าถึงที่มาที่ไปของผมทรงนี้ผ่านแคปชั่นด้วยว่า

พ่อลองให้น้องพีร์เจทำผมทรงใหม่คร้าบบบ อายุ 2 เดือนครึ่งทำได้หลายทรงเลยครับ 55555″ทั้งนี้ก็เพราะภาพถ่ายล่าสุดที่ถูกนำมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม

ได้เผยให้เห็น ผมทรงใหม่ ของ น้องพีร์เจ ที่ดูหล่อเฟี้ยวสไตล์ซุปตาร์เอามากๆ แถมคุณแม่จุ๋ยยังได้เล่าถึงที่มาที่ไปของผมทรงนี้ผ่านแคปชั่นด้วยว่า “พ่อลองให้น้องพีร์เจทำผมทรงใหม่คร้าบบบ อายุ 2 เดือนครึ่งทำได้หลายทรงเลยครับ 55555

ผมชอบหวีผมที่สุดเลยครับ! ภาพ ‘น้องพีร์เจ’ ลูกชาย ‘พุฒิ-จุ๋ย’ รับบริการจากหม่ามี้ซาลอน