เปิดใจ กรีน อัษฎาพร หลังประกาศเลิก ธันวา จบความรัก 8 ปี มดดำบอกอย่าร้องไห้นะ - khaofesbuk.com

Monday, May 8, 2023

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆต่างก็เสียดาย หลังจากที่ กรีน อัษฎาพร ได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม ธันวา สุริยจักร เปลี่ยนสถานะจากคนรักเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน ล่าสุด กรีน ได้ออกมาเปิดใจในรายการแฉหลังกลับมาโสดอีกครั้ง

เริ่มต้นรายการมดดำถึงกับบอกว่า อย่าร้องไห้นะ ก่อนหน้านั้นมดดำโทรไปหาสาว กรีน ก็ยังร้องไห้อยู่ ทางด้านกรีนก็บอกว่าตอนนั้นมันยังสดๆอยู่ ซึ่งมดดำก็ท้าวความว่า ธันวา อยู่ในทุกช่วงเวลาของชีวิตกรีน ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่มีเงิน ซึ่งกรีนก็เสริมอีกว่า เขาก็อยู่ทุกช่วงชีวิตของเรา ตั้งแต่คุณพ่อยังอยู่

มดดำบอกว่าคู่นี้เริ่มรักกันก็เจอวิกฤติเลย พ่อป่วย จะจัดงานพ่อ ก็ต้องเริ่มจากการขายรถก่อน และตอนนั้น ธันวา ก็ยื่นมือเข้ามาช่วย เริ่มจากเพื่อนช่วยเหลือกันมา เรื่องปกติในมุมของความรักตีกันบ้างทะเลาะกันบ้าง

และกรีนยังบอกอีกว่า เขามีมุมที่ดีมากๆ หลายสิ่งที่เขาเป็นกลังใจ ให้คำปรีกษาที่ดีมาตลอด มันไม่ได้มีใครบอกเลิกใคร

และมีช่วงหนึ่งที่สาว กรีน บอกว่า ธันวาเองก็มีเป้าหมายของตัวเอง และกรีนเองก็มีเป้าหมายของกรีน เขาก็จะแบบว่าอนาคตคงไม่ได้เป็นพระเอกตลอดไป และเขาเองก็ไม่ได้มองเรื่องการแสดงขนาดนั้น เขาไปสายธุรกิจแล้ว ถามว่าหนูอยากไปสายธุรกิจไหม หนูก็อยากทำ แต่หนูยังทำอาชีพการแสดงอยู่ หนูชอบ หนูรัก หนูอยากเล่นหลายๆเรื่อง หลายๆบทบาทหนูยังอยาก มันก็เลยเหมือนค่อยๆไปคนละทาง พอเราทำงานในวงการ ต้องทำคอนเท้นต์ ต้องทำพีอาร์ ต้องมีการทำนู่นทำนี่ แต่ธันวาเขาไม่ชอบ ก็เลยมีดีเทลเล็กๆตรงนี้เกิดขึ้น คนที่เป็นคู่กันก็น่าจะรู้เรื่องเล็กๆน้อยๆมันก็สามารถกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

อย่างเรื่องถ่ายรูป ไม่ได้รอกัน ไม่ได้อดทนที่จะรอ ผู้หญิงก็อยากจะถ่ายเยอะ พอเริ่มครั้งที่หนึ่งสองก็โอเค พอครั้งที่สิบ ก็เลยแบบว่างั้นเราไม่ชวนเขาดีกว่า เดี๋ยวเราไปเอง มันเลยเกิดระยะห่าง

และที่บ้านธันวาที่ประเทศลาว ด้วยอายุด้วยอะไรหลายๆอย่างก็อยากจะแต่งงาน แต่เรายังไม่พร้อม กรีนอยากอยู่ซัพพอตครอบครัวก่อน และมีช่วงหนึ่งกรีนบอกว่า ธันวาเดินไปบอกแม่ของกรีนเรื่องที่จะยุติความสัมพันธ์กัน ซึ่งตอนที่จะคบกันก็บอกแม่ พอจะยุติความสัมพันธ์กันเขาก็ไปบอกแม่ ระหว่างนั้นทำเอาสาวกรีนกลั้นน้ำตาไม่ไหว น้ำตาไหลพรากกลางรายการ

ขอบคุณ รายการ แฉ

เรียบเรียง สยามนิวส์

เปิดใจ กรีน อัษฎาพร หลังประกาศเลิก ธันวา จบความรัก 8 ปี มดดำบอกอย่าร้องไห้นะ