ตั้งท้องลูก 5 พร้อมเลิกอ่านข่าว! คฤหาสน์หรู ‘น้องไบร์ท พิชญทัฬห์’ โหมงานหนักมา 10 ปี รับเงินหลักหมื่นจากช่อง 3 จนรวย 100 ล้าน - khaofesbuk.com

Monday, May 1, 2023

ตั้งท้องลูก 5 พร้อมเลิกอ่านข่าว!

คฤหาสน์หรู ‘น้องไบร์ท พิชญทัฬห์’ โหมงานหนักมา 10 ปี รับเงินหลักหมื่นจากช่อง 3 จนรวย 100 ล้าน

เข้าประตูวิวาห์ไปหมาด ๆ สำหรับผู้ประกาศสาวคนสวย ไบร์ท พิชญทัฬห์ ที่ตอนนี้เธอได้พ่วงจำแหน่งภรรยาของหนุ่มหล่อเสียงดีโต๋ ศักดิ์สิทธิ์

เรียกว่าทั้งสวยและรวยมาก ๆ เพราะหลังจากที่เธอได้ทำหน้าที่ผู้ประกาศมาเป็นเวลานาน เธอได้ได้สั่งสมประสบการณ์

อีกทั้งยังได้ทำงานหลากหลายอย่างจนขึ้นแท่นมหาเศรษฐีเป็นที่เรียบร้อย แม้เงินเดือนผู้ประกาศจะมีแค่เพียงหลักหมื่นเท่านั้น

แต่เธอก็ได้มีรายได้มากมาย จนร่ำรวยหลัก 10 ล้านเลยก็ว่าได้ นักข่าวเป็นอาชีพที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เชื่อว่า หลายๆคนก็คงอยากที่จะเป็นผู้ประกาศข่าว

หรือ อาจจะมีผู้ประกาศข่าวในดวงใจอยู่บ้างแล้ว รายได้ของอาชีพนี้ก็ไม่น้อยเลยทีเดียว แถมสามารถสร้างสัมพันธ์อันดีกับผู้ชมได้อีกด้วย

หากใครที่ตื่นเช้า เปิดช่อง 3 ทุกวัน ก็จะเห็นพิธีกรสาวน่ารัก ไบร์ท พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ มาร่วมอ่านข่าวกับคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา

พร้อมสรุปข่าวร้อนในสังคม และประเด็นที่น่าสนใจให้ทุกคนได้ฟังเรียนจบ ปริญญาตรี อักษรศาสตร์ เอกภาษาสเปน เกียรตินิยมอันดับ 1

ที่สถานีโทรทัศน์สปริง นิวส์ นอกจากนี้ ไบร์ท ยังเป็นอาจารย์พิเศษภาควิชาภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อีกด้วย

ล่าสุดหลังจากที่ได้เข้าประตูวิวาห์ไปแล้ว สาวไบร์ทและหนุ่มโต๋ได้ควงแขนกันลงเสาเอกเรือนหอหลังใหม่ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการปลูกสร้าง

และตอนนี้เองสาวไบร์ทก็ได้เดินเข้าบ้านเวชสุภาพรในฐานะสะใภ้อย่างเต็มตัว และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นของครอบครัวอย่างมาก

สองสามีภรรยาคู่ใหม่ปลามัน นักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ เผยคลิป SURPRISE ครอบครัว โต๋ ต้อนรับ ไบรท์ เข้าบ้าน

บรรยากาศน่ารักเตรียมกระทั่งรองเท้าใส่ในบ้านไว้ให้เลย ตื่นเต้นพาไปดูห้องหนุ่มโต๋ ที่เคยรกจัดใหม่เป็นห้องหอ แถมเชียร์ลั่นบ้าน โต๋ อุ้ม ไบรท์ เข้าห้อง

โดย พ่อต้อง นคร เวชสุภาพร และ แม่โอ๋ พร้อมทั้งครอบครัวใหญ่ และหลานๆ ต้อนรับสะใภ้ใหญ่เข้าบ้าน แม่โอ๋ กล่าวต้อนรับยินดีต้อนรับลูกสาวเข้าบ้าน

พ่อต้องก็ยินดีต้อนรับลูกสาวขอให้มีความสุขในครอบครัวนี้ ขอให้พระเจ้าอวยพร พร้อมสวมกอดต้อนรับลูกสะใภ้อย่างอบอุ่น มีหลานตัวน้อยมานอนบนเตียงของทั้งคู่ด้วย

โต๋ แซวหลานชูมือบอกขอน้อง 5 คนเลยเหรอ งานนี้ต้องรอลุ้นเลยล่ะค่ะว่าลูก 5 คนของคู่นี้จะมาในเร็วๆ นี้หรือไม่

ตั้งท้องลูก 5 พร้อมเลิกอ่านข่าว! คฤหาสน์หรู ‘น้องไบร์ท พิชญทัฬห์’ โหมงานหนักมา 10 ปี รับเงินหลักหมื่นจากช่อง 3 จนรวย 100 ล้าน