‘กุ๊บกิ๊บ’ ใจสลายส่ง ‘น้องเป่าเป้ย์’ เข้ารพ.ก่อนวันเกิด 3 ขวบ - khaofesbuk.com

Saturday, May 6, 2023

หามลูกส่งรพ.ก่อนวันเกิด 3 ขวบ!

แห่ส่งกำลังใจให้ ‘น้องเป่าเป้ย์’ หัวอกแม่ ‘กุ๊บกิ๊บ’ ใจสลายไม่ทันตั้งตัว

ถือว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับครอบครัวของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และ “บี้ ธรรศภาคย์” ที่คุณแม่ก็มักมาอวดความน่ารัก ความแสบของน้อง “เป่าเปา” และ “น้องเป่าเปย์” ให้ชมกันตลอด

และเมื่อไม่นานมานี้ก็ก็ยกขบวน พ่อ แม่ ลูก รวม 4 คน บินลัดฟ้าไปญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังเก็บบรรยากาศมาฝากแฟนๆ อย่างกระหน่ำ

ด้านคุณพ่อ ที่มีผลงานที่จีนและบินไปลุยปักหลักทำงานที่จีนมาหลายปี สำหรับนักสแดงหนุ่ม “บี้ – ธรรศภาคย์ ซี” สามีของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์”

ที่ช่วงนี้บินกลับมารับงานที่ไทยนระหว่างรอผลแคสซีรีส์ “กลับมา 5 เดือนแล้วครับ กลับมาก็อบอุ่น มีหลายโปรเจ็กต์ที่ทำอยู่ที่ไทย แล้วตอนนี้ก็กำลังรอฟีดแบคจากซีรีส์ที่เพิ่งแคลสไปบางเรื่องที่เมืองจีน

เดี่ยวถ้าได้ฟีดแบคกลับมา ถ้าตกลงถ่ายก็จะบินกลับไปถ่ายครับ จริงๆ ตอนนี้บี้มีลุยงานอยู่ที่เมืองไทย เพราะตอนนี้บี้เองก็ลงมือทำเกี่ยวกับทางโซเชียล

ไม่ว่าจะเป็นทางติ๊กต๊อก หรือ โต่วอิน ของเมืองจีนด้วย ก็อยากจะเปิดการตลาดที่ไทยด้วยครับ เชื่อว่าคนต่างชาติมาเที่ยวประเทศไทย บี้ก็เป็นตัวแทนที่สามารถพูดภาษาจีน

แล้วก็อยากจะเชิญชวนคนจีนที่อยู่ทั่วโลกมาเที่ยวประเทศไทยของเรา ซึ่งก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีแล้วอาหารก็อร่อย ทุกๆ ประเทศก็คงชื่นชอบบ้านเรา ผมเชื่อว่าก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งมือที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยด้วย

คอนเทนต์ที่ทำมุ่งเปิดตลาดที่จีน ใช่ครับ เพราะว่าเราก็โชคดีที่พูดภาษาจีนได้ บี้ก็ไม่อยากเสียดายโอกาสตรงนี้ ถือว่าเป็นตัวแทนคนไทยคนนึงที่ได้เชิญชวนคนต่างชาติเข้ามาเที่ยวในไทย

กับครอบครัว” “ตอนที่ยังทำงานที่จีน เฟซไทม์อย่างเดียว เพราะมันช่วยอะไรไม่ได้ แต่ว่าปัญหาระหว่างเราสองคนไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่อยู่ที่เด็ก เขาจะรู้สึกว่าทำไมคุณพ่อไม่อยู่

งานโรงเรียนพ่อก็ไม่อยู่ ดังนั้นพอกลับมาก็จะไม่รับงานอะไรเลย จะใช้ชีวิตอยู่กับเขาร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนที่พ่อไม่อยู่ บอกลูกตามตรง ข้อดีของบี้คือเขาจะค่อนข้างอัปเดตงานให้ลูกเขาดู

เทียบทุกวันว่าเขากำลังทำอะไร แล้วลูกเขาก็เห็น พอผลงานละครออกมา ลูกเขาก็จะเห็น พอเขาดู ลูกเขาก็จะภูมิใจในตัวพ่อ

เป่าเปาเขารักพ่อมาก เวลาที่พ่อไม่อยู่ เขาจะเศร้าประมาณนึง กิ๊บถึงเลือกที่จะรับงานเพื่อเติมเต็มให้ลูก เป็นทั้งพ่อและแม่”

ล่าสุดทำเอาคุณแม่ถึงกับใจหายเมื่อลูกสาวต้องเจ็บตัว โดย “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ได้เผยภาพลูกสาวคนเล็ก “น้องเป่าเป้ย์” ที่โรงพยาบาล โดย “กุ๊บกิ๊บ” ระบุแคปชั่นไว้ว่า “Before her Birthday

เรียบร้อย 3 วันก่อนวันเกิด 3 ขวบไปเลยจ้า เจ็บตัวนิดหน่อย โชคดีไม่หัก ไม่หลุด เล่นละล้มอิแม่ใจหายอีกแล้ว เห้อต้าวฟันกระต่ายของแม่สงสาร

ป๊ารีบขับพามาหาหมอใจหายหมด น้องเป้ย์บางพลี” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนคลับต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

‘กุ๊บกิ๊บ’ ใจสลายส่ง ‘น้องเป่าเป้ย์’ เข้ารพ.ก่อนวันเกิด 3 ขวบ