จิน จรินทร์ เคยประกาศจะไม่มีเด็กอีก ลั่นใครที่จะเป็นเด็ก กูก็ไม่เคยรักมึx รักเมียคนเดียว - khaofesbuk.com

Friday, April 28, 2023

จากกรณีที่ในติ๊กต๊อกของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เผยคลิปวิดีโอหลังถ่ายรายการคุยแซ่บโชว์อีพีที่หนิงได้ออกมาเปิดใจปมปัญหาระหว่างสามี โดยคลิปที่ธัญญ่าลง เป็นช่วงที่หนิงแวะเอาของที่บ้านให้ธัญญ่าก่อนที่หนิงจะขับไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งธัญญ่าก็ได้เผยให้เห็นจินที่ยืนอยู่ข้างๆ พร้อมเขียนข้อความเล่าว่า ถ่ายคุยแซ่บโชว์เสร็จ คุณหนิงมาส่งพี่ญ่าที่บ้าน แต่แวะเอาที่สระผมให้ดิชั้นก่อน ดูนางแบกนางสตรองจริงๆ แล้วก็เจอคุณผู้ชายพอดี เค้ายังอยู่บ้านเดียวกันนะทุกคนนน..ส่งกำลังใจให้หน่อยเร็ว คิดได้ไวๆนะจิน เวลาย้อนกลับไม่ได้ เมียออกจะน่ารัก

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งในขณะที่สังเกตเห็น จิน นั้น ก็ได้มีโซเชียลสงสัยว่าภาพที่จินถืออยู่นั้น คือภาพของใคร ซึ่งพอจิน หันรูปมา งานนี้ทำเอาโซเชียลต่างใจฟูไปด้วย เพราะเป็นรูปของภรรยา และลูกสาวนั่นเอง

ล่าสุด หนิง ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้งว่า วันนั้นบังเอิญเจอกัน คือเราก็ยังอยู่บ้านด้วยกัน แต่ก็ ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว ส่วนตัวยังรอวันจินมาเคลียร์เรื่องหย่า ส่วนเรื่องรีเทิร์นนั้น ก็อย่าเพิ่งไปคิดถึงอนาคตข้างหน้าว่าเป็นยังไง วันนั้นที่เราตอบค่อนข้างชัดเจนแล้ว หนิงรอจินมาเคลียร์

หลายคนอยากให้หนิงสู้ต่อ? หลายคนไม่เห็นด้วยที่หนิงยอม อยากให้หนิงสู้ คือสู้ไปมันก็เหนื่อยและที่สำคัญที่สุด มันต้องจบ หนิงเหนื่อยแล้วไม่อยากให้คนรอบข้างมาเป็นห่วงนะแต่ต้องเลิกถามหนิงถึงเรื่องนี้ว่าจะยังไง หนิงโคตรทรมาน ตอนนี้หนิงรอเขามาเคลียร์

ล่าสุดได้มีชาวโซเชียลรายหนึ่ง ได้เผยคลิปติ๊กต๊อกย้อนความน่ารัก ของทั้งหนิงและจิน โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า จินเคยบอกว่า นานแล้วที่จินไม่มีเด็ก ต่อให้จินมี จินก็รักหนิงที่สุด จินบอกเลยใครที่จะเป็นเด็กกู กูก็ไม่เคยรักมึง เพราะกูจะรักเมียกูคนเดียว เราอายุเยอะแล้วไม่มีเด็กแล้ว มันไม่คุ้ม มันเสียตังค์เยอะ อยู่กับเมียกับลูกดีกว่า เป็นการกระทำที่งี่เง่ามาก

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

จิน จรินทร์ เคยประกาศจะไม่มีเด็กอีก ลั่นใครที่จะเป็นเด็ก กูก็ไม่เคยรักมึx รักเมียคนเดียว