‘ทราย สุภัสสรา’ โผล่ออกรายการดัง!! - khaofesbuk.com

Friday, April 28, 2023

อ้างเป็นน้องแท้ๆ ถูกท้าตรวจดีเอ็นเอ

ล่าสุด ‘ทราย สุภัสสรา’ อดีตคู่กรณี ‘ทาทายัง’ โผล่ออกรายการดัง

อาจจะดีเลย์มาก หรือบางคนอาจจำได้และทราบมาแล้ว จำกันได้มั้ย “ทราย สุภัสสรา” ( ชื่อตอนเป็นข่าวดัง ปัจจุบันไม่แน่ใจชื่อเดิมหรือไม่)

เข้าแข่งขันรายการ Masterchef Thailand Season 2 ที่ตกรอบคัดเลือกใน EP 1 ย้อนกลับไปในอดีตหลายปีผ่านมา

กับข่าวดังของวงการที่อยู่ ๆ มีการแถลงข่าวเปิดตัวของสาวคนนึงอ้างว่าเป็นลูกสาว พ่อเดียวกับ “ทาทายัง”

จวบจนมีดราม่าเรื่อยมายื่นร้องขอให้ตรวจ DNA คุณพ่อของทาทา จนบทสรุปคือศาลยกฟ้องไม่ต้องรับผิดชอบ

ที่ดราม่าช่วงนั้นคือ “ทาทา ยัง” ไม่ยอมรับ ยังคงยืนหยัดว่า “เป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ตัวไม่เคยมีน้องที่ไหน”

หลังจากนั้นช่วงนั้นวงการบันเทิงก็มีผลงานของ “ทราย สุภัสรา” บ้างประปรายแล้วก็หายเงียบไป

จากกรณีที่ “น้องทราย สุภัสสรา เรืองวงศ์” ดาราสาวสังกัดสหมงคลฟิล์ม ได้ยื่นฟ้อง นายทิม ยัง พ่อของนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง

ให้ตรวจดีเอ็นเอ และรับเป็นบุตรตามกฎหมาย และทาง นายทิม ยังได้ออกมาปฏิเสธที่จะตรวจดีเอ็นเอ ส่งผลให้คดีต้องยืดเยื้อไปนั้น

สำหรับ “ทราย สุภัสสรา เรืองวงศ์” อดีตเป็นนักแสดงในสังกัดของสหมงคล ฟิล์ม มีงานภาพยนตร์เรื่อง “โกยเถอะ” ที่แสดงร่วมกับ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค

ทรายสังเกตเห็นว่ามีรูปร่างเหมือนลูกครึ่งฝรั่ง จึงสอบถามนางนุชนาฎ ว่าพ่อเป็นใคร นางนุชนาฎ จึงเอารูปที่ถ่ายคู่กันกับจำเลยมาให้ดู แล้วบอกว่าพ่อชื่อนายทิม ยัง

ต่อมาในช่วงปี 48 สื่อมวลชนได้ลงรูปข่าวงานแม่ทาทา ยัง และเห็นรูปของนายทิม ยัง มีลักษณะคล้ายกับคนในรูปที่แม่ให้ดู และตัวเองก็มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับทาทา ยัง

จึงรบเร้าให้นางนุชนาฎพาไปพบบิดาแต่ทางฝ่ายนายทิม ยัง บ่ายเบี่ยง สำหรับสาเหตุที่ต้องฟ้องร้องต่อศาลเนื่องจากปัจจุบันเป็นนักแสดง

ไม่ต้องการให้สังคมสับสนว่าเป็นลูกใคร จึงขอให้มีการตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อลูกกัน พร้อมขอให้ศาลสั่งจำเลยรับเป็นบุตรด้วย

โดยในช่วงที่แถลงข่าวนั้นผู้สื่อข่าว สังเกตว่าน้องทราย มีใบหน้าคล้ายกับทาทา ยัง จึงสอบถามกับนางนุชนาฎว่าพ่อของน้องทรายคือใคร

นางนุชนาฎจึงบอกว่าพ่อของน้องทราย ชื่อนายทิม ยัง ซึ่งเป็นคน ๆ เดียวกับพ่อของทาทา ยัง พร้อมกับเล่าภูมิหลังของเรื่องราวทั้งหมดให้สื่อมวลชนฟัง จนในวันรุ่งขึ้นข่าวการกลับมา

‘ทราย สุภัสสรา’ โผล่ออกรายการดัง!!