ดวงดาว จารุจินดา โผล่คอมเมนต์ หนิง ปณิตา หลังร้องไห้ เปิดใจทั้งน้ำตา สามีขอหย่า ถึงไม่มีคนนี้ก็จะหย่า - khaofesbuk.com

Wednesday, April 26, 2023

เรียกได้ว่าเป็นการออกมาพูดครั้งแรกสำหรับ หนิง ปณิตา หลังจากมีกระแสข่าวลือมาพักใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวชีวิตคู่กับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์วันนี้ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา เผยสามี มีผู้หญิงทีก็ขอหย่าที ที่ผ่านมาท้าหย่าตลอด จนรู้สึกเหนื่อย และอยากจบ เพราะไม่อยากเกลียด ขณะที่ตอนนี้แยกกันอยู่ ยังไม่เซ็นหย่า

แต่พร้อมหย่า และได้ทำข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องเอกสารไม่จบเพราะฝ่ายสามีไม่ทำอะไรเลย แต่เอกสารนี้ที่ไม่จบ คือจิน ไม่มาทำอะไร ในสิ่งที่จิน ตกลงว่าจะทำ สิ่งที่ห่วงที่สุดเลยคือณิริน เราควรทำเป็นลายลักษณ์อักษร เป็นเอกสาร ถ้าวันนึงแยกกัน เป็นเพื่อนกัน เราต้องไม่ทะเลาะกันด้วย ต้องคิดอะไรละเอียดและไกลๆ ถ้าต้องทะเลาะกันในฐานะความเป็นเพื่อน

ก็ไม่ต้องเลิกกันดีกว่าไหม ล่าสุดทางหนิงก็ได้เคลื่อนไหวโพสต์ความรู้สึกขอบคุณทุกกำลังใจ ลงบนอินสตาแกรม @ningpanita มีข้อความระบุว่า ขอบคุณทุกๆคนนะคะที่เข้าใจ ส่งกำลังใจมาให้ จริงๆแล้วหนิงเป็นคนเซ้นซิทีฟ ไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ร้องไห้ กรี๊ดๆ เหวี่ยงๆ มึนๆ ผ่านมาทุกสเตป แต่แค่ได้รับการซัพพอร์ตที่ดีจากลูก หม่าม้า น้องสาว และเพื่อนๆทุกคนโจทย์ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

คำตอบของแต่ละปัญหาก็ไม่เหมือนกัน หนิงขอส่งกำลังใจและพลังดีๆที่หนิงได้รับมาต่อให้กับทุกคนที่มีปัญหานะคะ ชีวิตคนเรามันไม่ได้ง่าย มันท้าทายเสมอ ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราว สมหวัง หรือ ผิดหวัง ก็ห้าม สิ้นหวัง จะท้อแค่ไหน ท่องเอาไว้เลยว่า วันพรุ่งนี้ มันต้องดีกว่าวันนี้แน่นอน เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป แค่รู้ว่าเราทำเพื่อใคร ท้อแค่ไหน ใจก็จะสู้เอง

ก่อนที่จะตัดสินใจพูดครั้งนี้หนิงยอมรับว่ากลัวมาก แต่อย่างไรซะ คนเราต้องเผชิญหน้ากับความจริงและต้องยอมรับมันให้ได้ ทุกจุดจบจะมีจุดเริ่มใหม่เสมอ ทุกเส้นทางถูกขีดไว้แล้ว แต่ทางที่เลือกเดิน มันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง ให้ที่ดีคือให้อภัยให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง กังวลให้น้อยลงยิ้มให้มากขึ้น ยิ่งแคร์น้อยลงเท่าไหร่เราก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น ก็แค่ล้มเลิกในวันนี้ไม่ใช่ว่าพรุ่งนี้จะไม่ไปต่อ ซึ่ง

ทางด้าน นักแสดงรุ่นใหญ่ ดวงดาว จารุจินดา ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจด้วยอิโมจิรูปหัวใจ 3 ดวง รวมไปถึงแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจกันเพียบ

ขอขบคุณภาพจากningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

ดวงดาว จารุจินดา โผล่คอมเมนต์ หนิง ปณิตา หลังร้องไห้ เปิดใจทั้งน้ำตา สามีขอหย่า ถึงไม่มีคนนี้ก็จะหย่า