เผยข้อเสนอเพิ่ม ‘จิน’ ให้ ‘หนิง’ แต่ไม่ขอเอา. - khaofesbuk.com

Saturday, April 29, 2023

ข้อตกลงเพิ่มเติม จ่ายให้ตบอดชีวิต!‘จิน ธรรมวัฒนะ’ ทายาทหมื่นล้านตลาดยิ่งเจริญ เสนอให้ ‘หนิง’ แต่ไม่ขอรับ

กำลังทำข้อตกลงเกี่ยวกับเอกสารสำคัญอยู่ในตอนนี้ สำหรับ หนิง ปณิตา ที่ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการว่า

ในตอนนี้ยังไม่ได้หย่ากับสามีสถานะยังเป็นสามีภรรยากันอยู่จิน ได้ทำตามข้อตกลงตามลายลักษณ์อักษรที่ตกลงกันไว้ ก็อาจจะเกิดการหย่าขึ้นได้จริง ทั้งยังเผยว่ายื่นฟ้องมือที่สารเเละศาลรับฟ้องเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ก่อนหน้านี้ ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้ออกมาเผยข้อตกลง หนิง-จิน ก่อนหย่า มีทั้งหมด 6 ข้อ คือ

ข้อ 1. ถ้าหย่า หนิงจะได้รถ บ้านพร้อมที่ดินและที่อยู่ ข้อ 2. จินจะออกไปเอง แต่ยังมีสิทธิในบ้านหลังนี้และขอเจอลูกได้ตามปกติ

ข้อ 3. เราทั้งคู่จะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ไม่ทำการว่าร้ายอีกฝ่ายให้คนเข้าใจผิดข้อ 4. ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกัน ไม่ว่าทางกายหรือวาจา

ข้อ 5. ต้องรับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม และค่าใช้จ่ายในบ้าน และข้อสุดท้ายข้อ 6. จินตกลงจะโอนทรัพย์ทั้งหมดของตัวเองให้ ณิริน เมื่อถึงแก่มรณกรรม

ล่าสุด ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเผยต่ออีกว่าจินได้เสนอข้อตกลงเพิ่มเติมให้หนิงว่า “จินได้เพิ่มค่าสินไหมให้อีก ทั้งหมด 10 ล้าน และจ่ายสินไหมรายเดือน เดือนละ 100,000 บาท

ตลอดชีวิตของแม่หนิง แต่ไปๆ มาแม่หนิงเริ่มรู้สึกประมาณแบบว่า พี่จินคงให้ไม่ได้คิดเพราะแม่หนิงรู้ว่าพี่จินคงไม่มี แม่หนิงก็เลยขอทำเอกสารขึ้นมาใหม่

ขอเป็นเอกสารทางกฎหมายขึ้นมาใหม่ได้ไหม ขอแค่บ้านที่อยู่ทุกวันนี้ กับค่าเล่าเรียนของลูกพอ แค่นี้พอให้ได้ไหม”

“ข้อตกลงที่เป็นข่าวออกมา ไม่ขอบอกแหล่งข่าวว่าได้มาจากไหน แต่ไม่ใช่แม่หนิงแน่นอน เพราะได้เอาไปรีเช็คกับแม่หนิงเรียบร้อยแล้ว ฉันขออนุญาติ

แล้วแม่ก็งงว่าฉันได้มาจากไหน ก็เลยขออนุญาติแม่ ขอปิดแหน่งข่าวได้ไหม แม่หนิงก็เลยแบบ ฉันรู้แล้วมาจากฝั่งไหน” พิธีกรข่าวเผย

จิน ธรรมวัฒนะ มีชื่อจริงว่า จรินทร์ ธรรมวัฒนะ เกิดเมื่อวันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2524 เป็นลูกชายของนายปริญญา ธรรมวัฒนะ ประธานบริษัท สุวพีร์ โฮลดิ้ง จำกัด

เจ้าของตลาดยิ่งเจริญ ที่ใครๆ ก็รู้จัก โดยจินดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร ขณะที่นอกจากงานบริหารในครอบครัว

เจ้าตัวยังมีธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายฟิล์มป้องกันสีรถยนต์ รวมถึงร่วมทุนกับเพื่อนเปิดค่ายเพลงอีกด้วย

สำหรับ จิน ธรรมวัฒนะ นอกจากงานประจำยามว่าง เขาแบ่งเวลาให้กับกาดูแลรถยนต์คลาสสิกและรถซูเปอร์คาร์ ที่เจ้าตัวมีไว้ในครอบครองไม่น้อย

เผยข้อเสนอเพิ่ม ‘จิน’ ให้ ‘หนิง’ แต่ไม่ขอเอา.