‘จอย ศิริลักษณ์’ แอบซุ่มคบชายรุ่นใหญ่ สวมแหวนนิ้วนาง - khaofesbuk.com

Sunday, April 30, 2023

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค อดีตนักแสดงสาวเจ้าบทบาท สาวน้อยคาเฟ่ในตำนาน ที่วันนี้เธอจะมาเผยถึงสาเหตุที่ห่างหายจากวงการไป

นานถึง 8 ปี ในรายการ ตอนที่กำลังดัง อยู่ดีๆ ก็เฟดออกจากวงการเลยเกิดอะไรขึ้น?จอย : ก็มีเรื่องราวหลายอย่างเกิดขึ้น เราทำงาน

ก็ใช้ความจริงใจนำหน้า อะไรที่เรามีความสุขเราทำเต็มที่ แต่พอช่วงเวลานั้นเรารู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว เราไม่มีความสุขกับตรงนี้ ประกอบกับว่า

เรามาสนใจอย่างอื่นรอบตัวเรา เวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เล็ก เราเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เราอยู่ตรงนี้มานานมาก จนถึงวันหนึ่งเรารู้สึกว่า

มีอะไรอีกมั้ยที่เราอยากทำ เลยคิดว่าเราน่าจะมีเวลาทำอะไรให้สังคมบ้างในเชิงของนักแสดงก็ได้ทำอะไรเพื่อสังคมอยู่แล้ว แต่มันก็แค่ด้านหนึ่ง

แต่ถ้ามีโอกาสเราก็อยากจะทำเต็มที่ เต็มตัว มุมหนึ่งเราก็รู้สึกว่าเราได้ตอบแทนคนที่เค้าชื่นชอบเราด้วย มันน่าจะเป็นช่วงที่เราอยากจะทำอะไรก็ทำ

ที่ผ่านมาทั้งหมดตั้งแต่เด็กจนโตจนมีชื่อเสียงอะไรที่เราพลาดไป หมายถึงยังมีอะไรที่ขาดอีก ที่ยังไม่ได้ทำ มีอะไรที่อยากเรียนอีก อยากรู้อีก เราก็

เลยสนใจเรื่องนั้น แล้วก็ไปทำ จัดเวลาตัวเองใหม่ ตอนที่ตัดสินใจออกจากวงการจะเป็นช่วงพีคๆ เป็นนางเอกอันดับต้นๆ เหมือนกัน?จอย : เรารู้ข้อดี

ข้อเด่นและข้อด้อยของตัวเอง เพราะฉะนั้นเวลาที่เราจะรับปากทำงานหนึ่งชิ้นเราต้องรู้ว่าเราเต็มที่ได้ดีแค่ไหน เราจะต้องประเมินว่าคนที่เค้าอยากให้เรา

ไปทำงานเค้าคาดหวังขนาดไหน เราทำได้ใกล้เคียงกับที่เค้าคาดหวังมั้ย งานในวงการเราทำกันเป็นทีมใหญ่มาก ทุกอย่างมันต้องพร้อม ที่ผ่านมาหาย

ไปเกือบ 8 ปี เราก็ไปทำเรื่องราวนู้นนี้ของเรา ก็มีโผล่มาบ้าง ปัจจุบันมีผู้ชายคนหนึ่งมาดูแลหัวใจเกือบ 10 ปีแล้ว ตอนนั้นที่คบกันยังทำงานในวงการ

บันเทิงอยู่หรือเปล่า?จอย : ตอนนั้นเรื่องตลาดอารมณ์ น่าจะเป็นเรื่องสุดท้ายที่ฝากผลงานเอาไว้ไปเจอกันได้ยังไง เค้าไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงใช่มั้ย?

จอย : ไม่ใช่คนในวงการค่ะ เค้าเรียกว่าคนจะมาเจอกันมันคงมีบุญวาสนาต่อกัน ก็จะต้องมาในจังหวะที่ถูกที่ ถูกเวลา เริ่มต้นก็ไม่คิดว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์แบบนี้

ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติ คงจะถูกจริตซึ่งกันและกันอะไรในตัวเค้าที่ทำให้พี่จอยคบมาได้ถึง 10 ปี?จอย : มีความเป็นผู้ใหญ่ ทำให้เราเติบโตขึ้นใน

ด้านของความคิด แต่จุดเริ่มต้นจริงๆ เป็นเรื่องของการให้เกียรติและให้ความเคารพกับคุณพ่อ คุณแม่ของเรา พอต่อๆ มาไม่ว่าเราจะทำอะไรเค้าก็จะส่งเสริม สนับสนุน อวยพรกันทุกวัน

‘จอย ศิริลักษณ์’ แอบซุ่มคบชายรุ่นใหญ่ สวมแหวนนิ้วนาง