‘เป่าเปา-เป่าเป้ย์’ แต่งชุดไทยโตไวเหมือนโกหก - khaofesbuk.com

Friday, April 28, 2023

สงกรานต์ปีแรก อยู่พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก!‘บี้-กุ๊บกิ๊บ’ แท็กทีม ‘เป่าเปา-เป่าเป้ย์’ แต่งชุดไทย โตไวเหมือนโกหก

เป็นหนี่งครอบครัวคนดัง ทีมีแฟนคลับติดตามและอ็นดูในความน่ารักของลูกๆเป็นอย่างมาก สำหรับครอบครัวของ ‘กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี’ และ ‘บี้ ธรรศภาคย์’

โดยหลังจากที่แต่งงานกันด้วยพิธีอย่างศาสนาคริสต์ ตอนนี้ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจ 2 คน คือ ‘น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์’

และหากใครที่ติดตามบ้านนี้มาตั้งแต่แรกก็จะรู้ว่า ลูกสาวคนแรก ‘น้องเป่าเปา’ นั้นมีฉายาว่า ‘เจ้เปาบางพลี’ และก็จะได้เห็นพัฒนาการของน้องเป่าเปามาตั้งแต่แบเบาะ จนตอนนี้โตเป็นพี่สาวแล้ว

ซึ่งช่วงนี้ ก็มักจะได้เห็นภาพครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ‘กุ๊บกิ๊บ’ ได้โพสต์โมเมนต์สุดอบอุ่น ที่พ่อได้กลับมาเล่นกับลูกๆ กับที่ที่ลูกสาวอยากไปลุยกับพ่อ ‘น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์’

ก่อนหน้านี้เป็นครอบครัวที่ที่ฝ่าฝันอะไรมาด้วยกันหลายอย่าง สำหรับ ‘กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์’ กับ ‘บี้ ธรรศภาคย์ ซี’ โดยที่ผ่านมาฝ่ายชายก็ต้องห่างครอบครัวไปทำงานที่จีนมากว่า 1 ปีเต็ม

โดยทั้งคู่เผยว่า “เชื่อใจกันอยู่แล้ว เพราะถึงแม้ตัวจะห่าง แต่ความรักที่มีให้กันก็ยังมั่นคงอยู่ ด้านลูกสาวคนโต ‘น้องเป่าเปา’ ก็ร้องหาพ่อบ่อยๆ

เพราะติดพ่อมาก ทำให้คุณแม่คนเก่งตัดสินใจต้องลดงานลงเพื่อจะได้อยู่กับลูกให้มาก และทำหน้าที่พ่อและแม่ไปในตัว”

“ไม่อยากให้เขาทำงานเหนื่อย อย่างช่วงนี้เขายุ่งๆ กลับมาบ้านก็เที่ยงคืน-ตีหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าไปทำงานหรือเปล่า เราก็ต้องเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน เราก็คิดถึงเขา

ไม่อยากให้เขาทำงานเหนื่อย ไม่อย่างนั้นเราก็คงไม่เลือกไปทำงานที่จีน แต่เรากำลังจะเปิดบริษัทใหม่ครับ รอบนี้ไปเป็นปีครับ แต่เดี๋ยวจะไปอีก แต่ว่ารอบนี้น่าจะไปแค่ 3 เดือน เพราะการเดินทางเริ่มสะดวกแล้ว

ความหวานความเชื่อใจกันก็ไม่ลดลงเลย มันไม่มีอะไรที่ต้องไม่เชื่อใจกัน ก็รักกันมาก คือไม่รู้จะตอบยังไง ลูกเราก็มีแล้ว ยังไงเราก็มีครอบครัว แล้วก็รักภรรยา ไม่ใช่ว่าเชื่อใจไม่เชื่อใจ

ผมต้องขอบคุณเขามากกว่า ผมเชื่อว่าคงไม่มีภรรยาคนไหนยอมให้สามีบินไปนานๆ เป็นปี แล้วเขาต้องเหนื่อยดูแลงานและลูกที่นี่ ผมต้องขอบคุณเขามากกว่า

ก่อนหน้านี้วันสำคัญต่างๆ ของครอบครัวเราล่ะ คุยทางโทรศัพท์อย่างเดียว เพราะมันช่วยอะไรไม่ได้ แต่ว่าปัญหาระหว่างเราสองคนไม่ค่อยเท่าไหร่

แต่อยู่ที่เด็ก เขาจะรู้สึกว่าทำไมคุณพ่อไม่อยู่ งานโรงเรียนพ่อก็ไม่อยู่ ดังนั้นพอกลับมาก็จะไม่รับงานอะไรเลย จะใช้ชีวิตอยู่กับเขาร้อยเปอร์เซ็นต์”

ด้าน ‘กุ๊บกิ๊บ’ กล่าวต่อ “เขามีฝัน แล้วเขาก็มีคุณภาพ เราก็อยากให้เขาได้ใช้ศักยภาพของเขาอย่างเต็มที่ แล้วเขาไปแล้วเขาปัง มันดี เราก็อยากให้เขาดี คนเราถึงจะแต่งงานเป็นสามีภรรยากันแล้ว

แต่ทุกคนก็ยังมีความฝัน ความต้องการ การแต่งงานไม่ใช่ว่าทุกอย่างต้องจบ แล้วหยุดอยู่ตรงนี้ กิ๊บว่ามันเพิ่งเป็นการเริ่มต้นในหลายๆ อย่าง”

‘เป่าเปา-เป่าเป้ย์’ แต่งชุดไทยโตไวเหมือนโกหก