จิน จรินทร์ เคลื่อนไหวล่าสุด ปิดคอมเมนต์ไอจีแล้ว หลังภรรยาร้องไห้ เปิดใจทั้งน้ำตาถูกขอหย่า ถึงไม่มีคนนี้ก็จะหย่า - khaofesbuk.com

Thursday, April 27, 2023

หน้าแรก ข่าว ข่าวบันเทิง จิน จรินทร์ เคลื่อนไ...

จากกรณีหนิง ปณิตา นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ออกมาเปิดข้อมูลสาวบุคคลที่3 พร้อมหย่าสามีจิน และเตรียมฟ้องสาวมือที่ 3 โดยทาง ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้เผยข้อมูล ส่วนเรื่องการหย่า หนิงบอกจะหย่ากันแล้ว ต้องมีเรื่องเอกสารข้อตกลง ตอนนี้กำลังพูดคุยกันเรื่องค่าเลี้ยงดู จะเป็นค่าลมปากไม่ได้ ต้องเป็นลายลักษณ์อักษร เผื่อวันหนึ่ง พี่จิน ไปมีครอบครัวอื่นแล้วมีลูก

สิ่งที่พูดไว้อาจไม่ได้เป็นตามที่พูด พี่จินเป็นคนเสนอ เพราะเขาอยากหย่า พี่หนิงเซ็นให้แล้ว แต่พี่จินยังไม่มาจัดการเรื่องเอกสารเลย ใบนี้ยังไม่ใช่ใบหย่า เป็นใบข้อตกลง แต่ผู้หญิงทางฝั่งโน้นเหมือนเอาไปโพนทะนาว่าเขาหย่ากันแล้ว จนเกิดเป็นข่าวหย่าขึ้นมา ยังไม่ได้เซ็นใบหย่าจากประเด็นนี้ หนิง ปณิตา ก็ได้รับกำลังใจดี ๆ จากเพื่อน ๆ ในวงการและแฟนคลับ ที่คอยส่งกำลังใจซัพพอร์ตกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด หากได้เข้ามาส่องที่อินสตาแกรมของ จิน จรินทร์ ก็ได้มีการเคลื่อนไหว โดยมีการปิดไม่ให้แสดงความคิดเห็นเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีชาวโซเชียลเข้าไปคอมเมนต์กันสนั่น แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง

ขอขอบคุณภาพจาก jintumwattana

จิน จรินทร์ เคลื่อนไหวล่าสุด ปิดคอมเมนต์ไอจีแล้ว หลังภรรยาร้องไห้ เปิดใจทั้งน้ำตาถูกขอหย่า ถึงไม่มีคนนี้ก็จะหย่า