ฮาน่า ทัศนาวลัย ให้กำลังใจ หนิง ปณิตา เคยมาปรึษาปัญหาครอบครัว ลั่นรับมือได้ - khaofesbuk.com

Saturday, April 29, 2023

จากกรณีที่หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องราวปัญหาครอบครัวระหว่างสามี จิน จรินทร์ ตอนนี้รอแค่ทางด้านสามีมาเซ็นเอกสารข้อตกลงในการหย่า โดยทางด้านของหนิง ปณิตา ได้เซ็นเรียบร้อยแล้ว รอแค่สามีมาเซ็นพร้อมจรดปากกาเซ็นใบหย่าให้ทันที ซึ่งเพจ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้เผย สัญญา ข้อตกลง หนิง-จิน ก่อนหย่า ชาวเน็ตเผยหน้า มือที่สามแล้ว เป็นสิ่งที่จิน เสนอมาเอง ถ้าหย่ากันหนิงได้บ้านพร้อมที่ดินที่อยู่ด้วยกัน

หลังที่ธัญญ่าถ่ายคลิปลงตอนบังเอิญไปเจอจินอยู่บ้านพอดีนั่นแหละ และรถ อัลพาร์ด รถเบนซ์ ที่หนิงขับ จินก็จะผ่อนให้ เดี๋ยวจินจะออกไปเองแต่ยังมีสิทธิ์ในบ้านหลังนี้ เจอลูกได้ปกติ เป็นพ่อแม่ที่ดีต่อกัน ห้ามให้ร้ายอีกฝ่ายให้ลูกเข้าใจผิด ไม่ว่าทางกาย วาจาใจ จินรับผิดชอบค่าครองชีพ ณิริน ทั้งหมด

ไม่ว่าจะค่าเล่าเรียน ค่าเรียนพิเศษ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายในบ้านก็ต้องออกถ้าจินเป็นอะไรไปสมบัติตกเป็นของณิริน อันนี้เซ็นเสร็จแล้วด้วย ได้ยินมาว่าผู้หญิงอีกฝ่ายดีใจ เอาไปให้เพื่อนดูใหญ่เลย เขายังไม่ได้หย่า เป็นแค่ข้อตกลง จินไม่มีอะไรเลยเป็นของตัวเอง เป็นของพ่อทั้งหมดเลย ส่วนมากเงินเป็นของคุณพ่อ

ล่าสุด ฮาน่า ทัศนาวลัย ให้กำลังใจ หนิง ผ่านNineEntertainเผยว่า หนิง เคยบอกมีเครียดบ้าง แต่ทางฮาน่าก็ ตอบกลับว่า พี่หนิงรับมือได้อยู่แล้ว เรื่องที่ร้ายแรงกว่านี้ ก็ยังผ่านมาได้เลย ปกติให้กำลังใจกันตลอดเวลาอยู่แล้ว เป็นเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน พอมีปัญหาก็มีปรึกษากันบ้าง หนิงรับมือได้ เพราะเรื่องที่ร้ายแรงกว่านี้ หนิงก็ยังผ่านมาได้

และในครั้งนี้หนิงเข้มแข็งขึ้น หนิงรู้ว่าอะไรคือข้อดี ข้อเสียของหนิง เพื่อที่จะลบสิ่งต่างๆออกไป ส่วนเรื่องที่ทั้งคู่มีโอกาสจะกลับมาคืนดีกันไหม ฮาน่าว่าทุกคู่สามารถกลับมาดีกันได้ หากหาจุดตรงกลางได้ มีอะไรเราก็ปรึกษากันเราแค่อยากให้เรื่องนี้จบแบบสวยงาม

ขอขอบคุณภาพจากningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงานsiamnews

ฮาน่า ทัศนาวลัย ให้กำลังใจ หนิง ปณิตา เคยมาปรึษาปัญหาครอบครัว ลั่นรับมือได้