2ผู้สืบสกุลดัง เข้าประตูสมรสเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว เหล่าคนบังเทิงแห่ยินดีมากมาย - khaofesbuk.com

Wednesday, March 20, 2024

เรียกได้ว่า เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีมากสำหรับ 2 ทายาทนักการเมืองชื่อดัง อย่าง ฝ้าย ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร และ หลวง พสุ ลิปตพัลลภ ที่ตอนนี้ทั้งได้สละโสดกันแล้ว ล่าสุด ทางฝ้าย ปัทมรัตน์ ได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า The beginning of our forever Thank you so much for all your kind messages and well wishes. We are so grateful for your love and support. แปล จุดเริ่มต้นของเราตลอดไป ขอบคุณมากสำหรับข้อความดีๆ และความปรารถนาดีของคุณ เรารู้สึกขอบคุณมากสำหรับความรักและการสนับสนุนของคุณ

ล่าสุด ทั้ง 2 ทายาทนักการเมือง หลวง พสุ ลิปตพัลลภ กับแฟนสาว ฝ้าย ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร ได้เข้าประตูวิวาห์แล้ว โดยทางนางเอกช่อง 7 เนย ปภาดา เพื่อนเจ้าสาว ได้โพสต์บรรยากาศสุดอบอุ่นภายในงาน ให้เห็นชุดแต่งงานของคู่บ่าวสาว บอกเลยว่า เจ้าสาวสวยมากๆและเจ้าบ่าวก็หล่อสุดๆไปเลยจ้า ขอแสดงความยินกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

สำหรับ หลวง พสุ ลิปตพัลลภ เป็นลูกชายของ พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ กับ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า เคยดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีมาแล้วในหลายรัฐบาล

เจ้าสาว ฝ้าย ปัทมรัตน์ เป็นลูกสาวของ ดร.ปานปรีย์ พหิทธานุกร อดีตประธานบอร์ด ปตท. ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในรัฐบาลของเศรษฐา ทวีสิน กับ ปวีณา พหิทธานุกร ทายาทของ พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 17

ภาพจากnoeypaphada

เรียบเรีนง news.in.th

2ผู้สืบสกุลดัง เข้าประตูสมรสเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว เหล่าคนบังเทิงแห่ยินดีมากมาย