หนุ่มคลั่งยา พกมีดบุกตบเด็ก แทงหนุ่มใหญ่ กลางงานแต่ง ก่อนชิงจยย.หลบหนี - khaofesbuk.com

Monday, December 11, 2023

วันที่ 10 ธันวาคม 2566 สำนักข่าวดังรายงานว่า ร.ต.อ.กฤติพงษ์ หงส์สูง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลำดวน จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงในงานแต่งงาน บาดเจ็บ พื้นที่ หมู่ 1 บ้านโชกเหนือ อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ จึงประสานชุดสืบสวนและหน่วยกู้ชีพ อบต.โชกเหนือ รุดไปตรวจสอบช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ กำลังมีงานแต่งงาน ส่วนผู้บาดเจ็บญาติๆ นำตัวส่งโรงพยาบาลลำดวน ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบว่าถูกมีดปอกผลไม้แทงเข้าที่ลำคอ ทราบชื่อนายทักษิณ อายุ 50 ปี มีบาดแผลที่บริเวณลำคอด้านหลังขวา แพทย์เย็บแผล 4 เข็ม ให้กลับบ้านได้ ก่อนมาแจ้งความบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายทักษิณ ผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นเล่าว่า มาช่วยงานแต่งงานญาติและทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ ขณะที่นั่งทำบัญชีอยู่นั้นได้ยินเสียงเอะอะโครมครามที่โต๊ะแขกในงาน หันไปดูเห็นนายกอลฟ์ (สงวนชื่อสกุลจริง) อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุกำลังหาเรื่องเด็กๆ ในงาน จึงเข้าไปห้ามปรามแต่พอตนหันหลังก็ถูกผู้ก่อเหตุใช้มือทุบที่ต้นคอและใช้มีดปอกผลไม้ที่คาดว่าจะพกมาในงานแทงที่ลำคอ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็รีบเดินออกไปจากงาน ขโมยรถจักรยานยนต์ที่อยู่ริมถนนขี่หลบหนีไปพร้อมลูกชายวัย 7 ขวบ ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่ามาทำร้ายตนทำไมเพราะไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกัน

เด็กชาย วัย 14 ปี ที่ขี่รถจยย.มาจอดก่อนถูกขโมยไป เล่าว่า ขณะเดินทางมาถึงงานแต่ง เห็นผู้ก่อเหตุจูงมือลูกชายวิ่งออกมาจากงาน พร้อมถือมีดปอกผลไม้ จึงรู้สึกกลัวทิ้งรถวิ่งหนีโดยมีกุญแจรถที่เสียบคาไว้ ทำให้ผู้ก่อเหตุกระโดดขึ้นรถจยย.ขี่หลบหนีไปทันที โดยได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุพูดว่า ”นี่แหละบอกแล้วอย่ามาทำอะไรลูกกู” หรืออะไรสักอย่าง

ภายหลังเกิดเหตุทำเอาชาวบ้านละแวกใกล้เคียงต่างหวาดกลัว มีการโพสต์ภาพผู้ก่อเหตุลงเฟซบุ๊กประกาศเป็นบุคคลอันตราย เนื่องจากเพื่อนบ้านใกล้บ้านผู้ก่อเหตุยืนยันว่าผู้ก่อเหตุยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาตลอดเวลาเมาชอบร้องโวยวายอยู่ในบ้านเสียงดัง คาดว่าก่อนเกิดเหตุน่าจะเมายาเสพติดก่อนพกมีดเข้าไปในงานแต่งงาน ทำร้ายเด็กๆ ในงานก่อนทำร้ายผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นญาติๆ กันเอง โดยทั้งผู้บาดเจ็บและเจ้าของรถจยย.ได้ไปแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานไว้แล้ว อยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มคลั่งยา พกมีดบุกตบเด็ก แทงหนุ่มใหญ่ กลางงานแต่ง ก่อนชิงจยย.หลบหนี