รวบสองผัวเมียขับรถบรรทุก 6 ล้อ ซุกยาบ้า 50 ล้านเม็ด แฉซุกในถุงขยะขายของเก่า - khaofesbuk.com

Tuesday, December 12, 2023

วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอกมนตรี แตงโต ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ พันเอกพงษ์พัฒน์ ห้องสินหลาก ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า กองกำลังสุรสีห์ พันตำรวจโทธีรพร วิจิตรบรรณาการ รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ นายชาคริต ตันพิรุฬห์ นายอำเภอทองผาภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 7 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด

ร่วมกันจับตัวผู้ต้องหา 2 ราย เป็นชายอายุ 30 ปี และเป็นหญิง อายุ 24 ปี สองสามีภรรยาชาว อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมของกลางเป็นรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน มุกดาหาร ยาบ้าจำนวน 50 ล้านเม็ด ได้ที่บริเวณจุดตรวจสามแยกทองผาภูมิ หมู่ 1 ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ตรวจสอบเบื้องต้นพบยาบ้าทั้งหมดบรรจุอยู่ในถุงกระสอบบรรจุขวดพลาสติก เศษเหล็ก หรือเศษอะลูมิเนียม เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

สำหรับการจับกุมยาบ้าในครั้งนี้ถือว่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่เคยจับกุมได้ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพื่อทำการขยายผล ที่สถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ เพื่อหากลุ่มเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายศรัณย์ วิชัย ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด กาญจนบุรี

รวบสองผัวเมียขับรถบรรทุก 6 ล้อ ซุกยาบ้า 50 ล้านเม็ด แฉซุกในถุงขยะขายของเก่า