สาวขับเก๋งเสียหลักพุ่งตกคลองพร้อมสุนัขที่รักดับ แม่กอดร่างไร้วิญญาณลูกร่ำไห้แทบขาดใจ - khaofesbuk.com

Friday, October 13, 2023

วันที่13 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.ธีรพัทธ ป้องเรือ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.ดอนพุด จ.สระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งพุ่งตกคลองชลประทานดอนทอง-โก่งธนู หมู่ 9 ต.ดอนทอง อ.ดอนพุด จ.สระบุรี มีคนขับติดอยู่ภายในรถเก๋ง ประสานแพทย์โรงพยาบาลดอนพุดและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน 7กข7576 กทม. สภาพหงายท้องจมอยู่ในคลองชลประทาน พบชิ้นส่วนกันชนหน้าพร้อมทะเบียนตกอยู่ริมถนน กระจกด้านหน้าแตก ห่างไปเล็กน้อยพบร่องรอยเสาไฟทางส่องสว่างถูกชนล้มอีก1ต้น อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูกับชาวบ้านได้ช่วยกันลงไปช่วยเหลือคนขับที่ติดอยู่ภายในรถเก๋งพร้อมใช้รถไถการเกษตรช่วยกันดึงให้รถเก๋งพลิกจนพบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถเก๋ง1ราย ทราบชื่อ นางอรนภา เรืองศรี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 9 ต.ดงตะงาว อ.ดอนพุด จ.สระบุรี เป็นผู้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ยังมีสุนัขเพศเมีย พันธุ์ซิสุ ตายอยู่ในรถเก๋งอีก1ตัว ท่ามกลางแม่และญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตส่งเสียงร้องไห้ ด้วยความโศกเศร้า

ด้านนายวิหาร วงษ์เขียว กำนันตำบลดงตะงาว อ.ดอนพุด กล่าวว่าตนอยู่ที่บ้านมีลูกบ้านไปตามให้ไปดูว่าพบรถเก๋งพุ่งตกลงไปในคลองซึ่งห่างจากบ้านตนไปเล็กน้อยพอไปถึงพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวเป็นรถเก๋งของลูกบ้านตน ตนกับลูกบ้านได้พยายามลงไปช่วยเหลือผู้ตายแต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากรถหงายท้องมีเพียงล้อรถเก๋งโผล่มาบนผิวน้ำ ผู้ตายได้ขับรถไปซื้อกระเบื้องปูพื้นมาส่วนใหญ่ผู้ตายจะพักอาศัยอยู่กรุงเทพอาชีพเปิดอู่ซ่อมรถยนต์

ส่วนนางมณี วันชัย อายุ 61 ปี เป็นแม่ของนางอรนภา เรืองศรี อายุ 38 ปี ผู้เสียชีวิต มาพบศพของลูกสาวได้ส่งเสียงร้องไห้แทบขาดใจ กอดศพลูกสาวไม่ยอมปล่อย นางมณี วันชัย กล่าวว่าลูกสาวกลับจากซื้อกระเบื้องปูพื้นที่ในตัวเมือง จ.ลพบุรี ไปกับสุนัขที่ลูกสาวตนรักมาก ไม่คิดว่าลูกสาวจะมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตกับสุนัขที่ลูกสาวเลี้ยงมา

ด้าน ร.ต.อ.ธีรพัทธ ป้องเรือ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.ดอนพุด เจ้าของคดีจะได้เร่งสอบสวนหาหลักฐานการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร โดยได้เก็บซิมการ์ดกล้องหน้ารถเก๋งคันดังกล่าวเอาไปตรวจสอบพร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต จ.ปทุมธานีต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดสระบุรี

สาวขับเก๋งเสียหลักพุ่งตกคลองพร้อมสุนัขที่รักดับ แม่กอดร่างไร้วิญญาณลูกร่ำไห้แทบขาดใจ