นางฟ้าชุดขาวตัวจริง ช่วยคุณลุงทำแผล หลังถูกรถทับแต่ไม่มีเงินไปหาหมอ - khaofesbuk.com

Monday, October 9, 2023

เรียกได้ว่า เป็นเรื่องราวที่หลายๆคนรู้สึกประทับใจกับพยาบาลสาวหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์คลิปลงบน TikTok@suphaporn9949พร้อมระบุข้อความว่า ไม่รู่จะอธิบายไงดี มันมีมากกว่าล้านคำจะพูดเลย พอดีเราไป7-11 ตอนตี1 ไปเจอลุงนั่งอยู่เลยคิดว่าจะชื้อข้าวไปให้ พอเอาข้าวไปมาให้เจอแผลที่เท้าตกใจมาก ตอนนั้นคิดอยู่2แบบ กลับห้องนอนดีไหม หรือไปหาอุปกรณ์มาทำแผลให้ลุงดี สุดท้ายเราไปหาอุปกรณ์มาทำแผลให้ และชื้อขาแก้ปวดให้ ลุงบอกรถทับเป็นมานานแล้ว ไม่ได้ทำแผล ไม่มีตัง จุกมากเลยคำนี้ ฮื้อออ เป็นคนไข้คนแรกที่ทำให้รู้สึกแย่มากเลย แต่ดีใจที่ได้ตัดสินใจมาทำแผงให้ลุง หายไวๆนะคะ #พยาบาลนับดาว

โดยในคลิปวีดิโอดังกล่าว จะเห็นว่าพยาบาลคนนี้ ซึ่งอยู๋ในชุดนอกเครื่องแบบแต่ก็มีใจในการรักษาผู้ป่วย ในคลิปนั้นจะเห็นพยสบาลสาวกำลังล้างแผลให้กับคุณลุงท่านดี และล้างได้เท่าที่อุปกรณ์มีนั่นเอง

งานนี้ ได้มีเหล่าชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ ขอบคุณแทนคุณลุงด้วยนะคะ ขอบคุณที่ทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้น ขอบคุณที่ไม่มองข้ามคุณลุงนะคะ,เก่งมากๆเลยค่ะใจดีมากๆด้วย ถ้าพี่ว่างๆเจอคุณลุงแวะทำแผลให้อีกนะคะ,ขอบคุณพี่พยาบาลที่มีจิตใจเมตตา และช่วยเหลือคุณลุงนะคะ ขอให้พี่พยาบาล พบเจอแต่สิ่งดีๆ นะคะ เป็นต้น

เรียบเรียง news.in.th

นางฟ้าชุดขาวตัวจริง ช่วยคุณลุงทำแผล หลังถูกรถทับแต่ไม่มีเงินไปหาหมอ