แม่หายตัวไป ลูกตามหายังไงก็ไม่เจอ เลื่อนเฟซเห็นไลฟ์สดพบคนเสียชีวิตในน้ำ จึงรีบไปดู พบเป็นแม่ตัวเองจริง ๆ - khaofesbuk.com

Tuesday, October 10, 2023

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 9 ต.ค. 2566 พ.ต.ต.สมประสงค์ สายอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบหลังมีการแจ้งว่าพบร่างผู้เสียชึวิตในแม่น้ำบางปะกง หลังโรงพยาบาลบางปะกง หมู่ 13 อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยสภาพร่างผู้เสียชีวิต เป็นเพศหญิง ลอยอืดติดอวนชาวบ้าน มีร่องรอยถูกตัวเงินตัวทองแทะร่างกายที่บริเวณปากและต้นขาซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ซึ่งในระหว่างปฏิบัติการนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา แฟนเพจเฟซบุ๊กคนข่าวบางปะกง ได้มีการไลฟ์สดตามหาญาติผู้เสียชีวิต ก่อนจะมี น.ส.เนติพร (สวงนนามสกุล) อายุ 22 ปี ติดต่อเข้ามาทางแฟนเพจ ก่อนจะมีการพูดคุยจนเชื่อว่าผู้เสียชีวิตที่พบ อาจเป็นร่างของ นางนัยนา (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ผู้เป็นเป็นแม่ของ น.ส.เนติพร ที่หายตัวไป จึงรีบเดินทางมาดู ก่อนพบว่าเป็นคุณแม่ของ น.ส.เนติพร จริง ๆ

ด้าน น.ส.เนติพร ได้มีการเล่าว่า แม่แอบออกจากบ้านไปอยู่กับแฟนใหม่ชื่อ นายนพ ตนมาทำงานที่ จ.สมุทรปราการ ครั้งสุดท้ายรู้ว่าแม่ป่วยเดินไม่ค่อยไหว แต่ก็ไม่รู้ว่าแม่หายตัวไป จนยายโทรมาบอกว่าแม่หายตัวไป 3 วันแล้ว ตนกับน้องจึงรีบไปหาแฟนใหม่แม่ แต่ก็ไม่พบ โดยชาวบ้านเล่าให้ฟังว่า นายนพ ได้โดดน้ำว่ายหาแม่หลังจมน้ำไป แต่ไม่ยอมไปแจ้งความคนหาย

จนมาดูเพจไลฟ์สดจึงคิดว่าเป็นแม่แล้วพบว่าใช่จริง ๆ ส่วนเกิดอะไรขึ้นกับแม่ และแม่จมน้ำได้อย่างไร ไม่รู้เลย เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมตามหาตัว นายนพ มาสอบปากคำอีกครั้ง อย่างไรก็ตามเพื่อนบ้านอ้างว่า นายนพ ลงไปหาร่าง นางนัยนา ในน้ำ แต่ยังไม่เห็นว่าขึ้นมาจากน้ำเลยเช่นกัน

เรียบเรียง siamnews

แม่หายตัวไป ลูกตามหายังไงก็ไม่เจอ เลื่อนเฟซเห็นไลฟ์สดพบคนเสียชีวิตในน้ำ จึงรีบไปดู พบเป็นแม่ตัวเองจริง ๆ