นาทีมรณะ เยาวชนวัย 14 ปี ถ่ายคลิปเต้นบนรางรถไฟ ตอนแรกกะได้คอนเทนต์ แต่สุดท้ายกลายเป็นจบชีวิต - khaofesbuk.com

Thursday, October 5, 2023

สำนักข่าว ETtoday ได้ออกมารายงานว่า เหตุการณ์สลดครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา หลังจากเยาวชนอายุ 14 ปี ในรัฐอุตตร ประเทศ ประเทศอินเดีย ต้องการถ่ายวิดีโอเพื่อโพสต์คลิป reels ลงบน Instagram โดยใช้ฉากรางรถไฟ เนื่องจากการถ่ายวิดีโอบนรางรถไฟลงโลกออนไลน์ กำลังเป็นที่นิยมในประเทศอินเดีย

โดยจากวิดีโอสุดท้ายของผู้เสียชีวิต พบว่าเจ้าตัวได้ตั้งกล้องเพื่อถ่ายคลิปตัวเองตอนเดินบนรางรถไฟ ซึ่งมีจังหวะที่รถไฟพุ่งเข้ามาเป็นฉากหลัง แต่เคราะห์ร้ายที่เจ้าตัวไม่สามารถหลบมันได้ทัน นั่นจึงทำให้เยาวชนรายนี้ถูกรถไฟชนจนถึงแก่ชีวิต ด้านเพื่อนที่มาด้วยกัน ที่กำลังถ่ายเซลฟี่อยู่ใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุ ได้เห็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา ทำให้เขาตกใจเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ตำรวจกล่าวว่าเด็กที่เสียชีวิต มาพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้พากันไปเที่ยวงานแห่ แต่ก็ได้แวะมาถ่ายรูปเล่นด้วยกันที่นี่ ผู้เสียชีวิตวัย 14 ปี มีชื่อว่า ฟาร์มาน ได้ถูกรถไฟชนและเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางตำรวจได้ติดต่อไปบอกข่าวร้ายกับครอบครัวเขาแล้ว และได้ทำการส่งร่างไปทำการชันสูตร ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสาเหตุต่อไป

ทั้งนี้ การที่เด็กถูกรถไฟชนเพราะตั้งใจถ่ายคลิปโพสต์ลงไอจี ไม่ได้เกิดขึ้นกับเคสนี้เป็นครั้งแรก เพราะเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็มีเด็กชายอีกคนหนึ่งเสียชีวิตในเหตุการณ์ลักษณะนี้ ด้วยวัย 16 ปีเท่านั้น ซึ่งก็มาจากการอย่างทำคอนเทนต์แต่กลายเป็นต้องเสียชีวิต

ข้อมูลETtoday

นาทีมรณะ เยาวชนวัย 14 ปี ถ่ายคลิปเต้นบนรางรถไฟ ตอนแรกกะได้คอนเทนต์ แต่สุดท้ายกลายเป็นจบชีวิต