ไปไม่ถึงโรงเรียน แม่รีบไปส่งลูก ถูกรถเฉี่ยวล้ม ถูกกระบะอีกคันเหยียบซ้ำ - khaofesbuk.com

Wednesday, August 23, 2023

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 23 ส.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ยศวริศ สิมมณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถ จยย. มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนน 4 เลน สายศรีสะเกษ-กันทรลักษ์ หน้าโชว์รูมโตโยต้า ขาเข้าเมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อนิสสัน สีดำ รุ่นนาวารา หมายเลขทะเบียน ฎพ 4483 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในเลนฝั่งขวาสุด

โดยมี น.ส.จิรนันท์ เตมีย์ อายุ 41 ปี ชาว ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เป็นคนขับ ใกล้กันพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ทะเบียน ขขก 117 ศรีสะเกษ ล้มอยู่กลางถนน มี น.ส.สุกัญญา อินทนา เป็นคนขับ นอนแน่นิ่งหายใจรวยรินอยู่ใต้ท้องรถยนต์นิสสัน คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือโดยการปั๊มหัวใจ แต่ไม่ทันการณ์และได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ข้างกันพบ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.ศรีสะเกษ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะแค็ป ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็ก สีเทา หมายเลขทะเบียน บต 3220 ศรีสะเกษ จอดนิ่งอยู่บนถนนเลนซ้ายสุด มีนายสุดใจ คำผง อายุ 58 ปี ชาว ต.โพนข่า อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เป็นคนขับ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุดใจ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาใจเลนซ้าย ฝั่งขาเข้าเมืองศรีสนะเกษ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถ จยย.คันหนึ่งวิ่งตัดหน้าออกมาจากทางซ้าย ตนจึงชะลอความเร็ว จากนั้นรถ จยย. ของผู้ตาย มีเด็กนักเรียนซ้อนท้ายมาด้วย ได้ขี่มาในช่องทางขวา ทับเส้นแบ่งช่องทางจราจร และมองเห็นรถอีกคันวิ่งตัดหน้า จึงเบรกกะทันหัน และมาเฉี่ยวชนกับรถตนจนล้มลงกับพื้น

ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์นิสสัน คันเกิดเหตุ ขับมาในเลนขวาสุดชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งทำการสอบสวนเพื่อสาเหตุแท้จริงอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย พิสิษฐ์ สิริวิริยะธนา ผู้สื่อข่าวจังหวัดศรีสะเกษ

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

ไปไม่ถึงโรงเรียน แม่รีบไปส่งลูก ถูกรถเฉี่ยวล้ม ถูกกระบะอีกคันเหยียบซ้ำ