แมท ภีรนีย์ เปิดใจหวง เกรท วรินทร ไม่อยากให้มีใคร - khaofesbuk.com

Friday, June 30, 2023

ทำเอาแฟนๆกลับมาจิ้นอีกครั้งค่ะ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร เพราะว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเข้าไปแซวฝ่ายหญิงถึงในไอจีเลย แถมยังเคยร่วมงานกันมาแล้วหลายครั้ง

ล่าสุด แมท มาร่วมงาน “MIDO Multifort TV Big Date” เลยมีโอกาสให้สัมภาษณ์ถึงกระแสจินกับ เกรท งานนี้มีความหวงออกสื่อด้วย

ถามถึงกระแสคู่จิ้นคืนชีพกับ พี่เกรท วรินทร ?

แมท ว่าจริงๆมันเหมือนกับจังหวะมากกว่า เพราะว่าจริงๆเราคุยกันอย่างนี้ตลอดเรื่อยมาอยู่แล้ว เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่ เพราะอย่างที่บอกคือสนิทกันแล้วเราก็คุยกันจังหวะนี้กันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เหมือนมองตาก็รู้มุกอะไรอย่างเนี้ย

แฟนๆเชียร์เพราะว่าต่างคนต่างโสด ?

คนนั้นเขาก็บอกว่าเขาโสดตลอดเวลาอยู่แล้วเปล่า…ไม่เคยเห็นว่าเขาจะเคยยอมรับ…อุ๊บส์!ถามว่าแปลกใจไหมที่คนจับมาจิ้นกันอีกรอบ แมท ไม่ค่อยแปลกใจเพราะอย่างที่บอกว่าเล่นละครมาด้วยกันเยอะ แล้วก็เป็นคู่จิ้นสมัยก่อนมาด้วยกันอยู่แล้ว

ถ้าเกิดวันหนึ่ง พี่เกรท จีบเราขึ้นมาจริงๆล่ะ ?

นึกภาพไม่ออกจริงๆแล้วก็ไม่กล้าคิดด้วย ฉันรู้ไส้รู้พุงผู้ชายคนนี้555555555 คือแมทว่ามันเกินที่เราจะลงเอยแบบนั้น เขาเป็นพี่ที่ปรึกษาที่ดีมาก พี่เกรทก็เป็นอีกคนนึงที่ไม่ใช่เพื่อนผู้หญิงที่รู้เรื่องของแมท พี่เกรทให้คำปรึกษาได้ดีมากๆ เพราะปกติเราจะปรึกษาเพื่อนผู้หญิง แต่ว่าพี่เกรทเป็นผู้ชายที่รู้ทุกเรื่องของเรา

คำปรึกษาของเขาดีไหม ?

ดีมากจริงๆ…จนงงว่าเอ๊ะ! ทำไมไม่ให้คำปรึกษาตัวเองบ้าง5555555ยกให้พี่เกรทเป็นผู้ชายที่แสนดีมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรา 2 คนเลิกคบกันไม่ได้ค่ะ เพราะว่าเราต่างเก็บความลับของกันและกันไว้

โปรโมทพี่ชายคนนี้ให้สาวๆ ดีไหม ?

ไม่โปรโมท หวง!!! ไม่อยากให้เขาไปเป็นของใคร เคยถามกี่ครั้งๆ ว่าพี่เกรทเมื่อไหร่จะมีแฟนเมื่อไหร่จะแต่งเมีย เขาก็บอกว่ายังเธอ…ยังเธออย่างเนี้ย

ส่วนว่าเขามีมาปรึกษาเราบ้างไหม คือเขาจะไม่เริ่มเปิดประเด็นมาก่อน แต่ถ้าเกิดมีอะไรที่เราคุยกันแล้วมันไปถึงหัวข้อนั้น เขาก็อาจจะมีบ้างแต่ว่าไม่ได้ถึงกับปรึกษา เพราะเขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตได้อย่างดีอยู่แล้วค่ะ

เป็นการให้สัมภาษณ์ที่น่ารักมากๆเลยค่ะ อารมณ์แบบน้องสาวนินทาพี่ชายเลย

ขอขอบคุณ : mattperanee , great_rider10

แมท ภีรนีย์ เปิดใจหวง เกรท วรินทร ไม่อยากให้มีใคร