‘ฟร้อง ศุภกิจ’ ปาดน้ำตาถูกฟ้องหลังเลิก ‘เอ้ ชุติมา’ - khaofesbuk.com

Friday, June 30, 2023

ปาดน้ำตาหลังเลิกภรรยารุ่นใหญ่

เปิดใจ ‘ฟร้อง ศุภกิจ’ ถูกฟ้อง บ้าน-รถถูกยึด ‘เอ้ ชุติมา’ ไม่ผ่อนต่อ

ล่าสุด ฟร้อง ศุภกิจ ได้ออกมาเปิดใจพร้อมน้ำตา ผ่านรายการสด คุยทะลุดรามา โดยเผยว่า ออกรถ-ออกบ้าน และได้เลิกช่วงตุลาคม ปี 65

โดยทำหนังสือตกลงกับว่าพี่เอ้ จะรับผิดชอบบ้านกับรถจะผ่อนต่อทุกงวด บ้าน 4 ล้าน 2 แสน ผ่อนเดือน 2 หมื่น 5 ร้อย ยอมให้กุญแจ เอ้ เอาไปใช้

ซึ่ง เอ้ รับปากจะผ่อนทุกเดือนทั้งบ้านและรถ แต่เอ้ ผ่อนแค่ 1 งวด แล้วไม่ได้ผ่อนอีก 3 งวด ก็เลยปล่อยใหบ้านถูกยึดไป แต่พอเป็นรถก็ยอมเสียไม่ได้

ยืนยันตอนนี้ เอ้ เอารถไปซ่อน ผ่อนแค่ 4 งวด และที่รู้ว่า เอ้ เอาไปซ่อน เพราะถามกับเพื่อนพี่เอ้ แล้วเพื่อนบอกให้ตามหาเอาเอง เลยไปโรงพักเพื่อแจ้งความ ว่ารถหาย ลงบันทึกประจำวันเมื่อเดือนที่แล้ว

สักพักจึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดี ข้อหายักยอก เพราะทนไม่ไหวแล้ว พี่เอ้ ไม่ยอมคืนสักที ซึ่งผมจะเอารถคืนให้ไฟแนนซ์ พี่เอ้ ไม่ยอมเพราะอยากได้ส่วนต่างจากรถ

อีกอย่างรถไปรีไฟแนนซ์อยู่แล้ว ทีนี้ผมไม่รู้ต้องทำไง เลยร้องเรียนเพจสายไหมต้องรอด ผมเป็นคนต่างจังหวัดก็มีปรึกษาพี่ๆ หลายคนเขาก็บอกว่าต้องออกข่าว

ท่ามกลางกระแสที่ทุกคนมารุมด่า ว่าไปเกาะ เอ้ ชุติมา ยืนยันไม่ได้เกาะเอ้ เพราะบ้านผมก็มีฐานะ มีบ้าน มีรถแต่ที่ออกรถต้องใช้ชื่อฟร้อง

เพราะเอ้มีเรื่องธุรกรรมทางการเงินที่ไม่สามารถกู้ได้ เลยใช้ชื่อฟร้อง ซึ่งทางด้านฟร้องก็ได้ฝากถึง เอ้ ว่าไม่ต้องการอะไร ขอแค่รถคืนมาเท่านั้น

ส่วนประเด็นเรื่องสวมเขา ผมก็ต้องหาแฟนใหม่ เพราะเขาไม่เอาแล้ว เราก็ไม่ได้สวมเขาเลย ก่อนจะเลิก ผมไม่มีใครเลย อยู่ดีๆ เอ้ ก็ทิ้งผม

ออกจากบ้านไปกับลูกบุญธรรมเขา 2 คน ผมเลยตัดสินว่าต่างคนต่างไป และยอมรับที่ต้องไปทำงานที่บาร์โฮส เพราะต้องหาเงินเพื่อนำมาจ่ายค่าบ้านค่ารถ

‘ฟร้อง ศุภกิจ’ ปาดน้ำตาถูกฟ้องหลังเลิก ‘เอ้ ชุติมา’