เผยนาที ‘หนิง ปณิตา’ พา ‘น้องณิริน’ รับสิ่งนี้จากคุณย่า - khaofesbuk.com

Sunday, May 7, 2023

เผยนาที ‘หนิง ปณิตา’ พา ‘น้องณิริน’ รับสิ่งนี้จากคุณย่าหลังจากระหองระแหงมานาน จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “หนิง ปณิตา” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการคุยแซ่บโชว์

ถึงประเด็นความสัมพันธ์กับสามี “จิน จรินทร์” และข่าวที่มีคนเห็นสามีควงสาวที่สนามบิน ซึ่งสาวคนดังกล่าวก็ไม่ใช่ใคร

ที่ไหน แต่เป็นคนใกล้ตัวของ หนิง ปณิตา เอง ซึ่งสาวหนิงก็เผยว่าตกลงเตรียมหย่าสามี และเตรียมฟ้องสาวมือที่ 3 ด้วยโดยหลังจากเรื่องราวดังกล่าว สภาพจิตใจของสาวหนิงก็แย่มากๆ แต่ก็มีน้องณิรินคอยเป็นกำลังใจ นอกจากนี้ยังมีบรรดา

เพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการคอยอยู่เคียงข้างเสมอ ทำให้เจ้าตัวเข้มแข็งขึ้นมากๆล่าสุดทางด้าน หนิง ปณิตา ได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกสาว น้องณิริน ที่ต้องบอกเลยว่างานนี้ทำเอา หนิง ปณิตา อิจฉาลูกสาวหนักมาก หลังได้ตุ้มหู้เพชร

จากคุณย่า ซึ่งคุณย่าเคยพูดไว้นานแล้วแต่ก็ไม่ลืมจนถึงวันที่ น้องณิริน เจาะหูคุณย่าก็ฝากมาให้ตามสัญญา เป็นตุ้มหูเพชรถึง 3 คู่เลยทีเดียว สาวหนิง ปณิตา ก็ได้โพสต์คลิปลูกสาว น้องณิริน ที่คุณย่าฝากของขวัญมาให้ ระบุว่า “อิจฉามาก

พูดเลย !!!! ปณิริน ……เดี่ยวนี้ ปณิตา มาทีหลังตล๊อดๆๆๆๆ เธออยู่เป็นจริงๆ ….. #อยากเกิดเป็นณิริน 5555 ขอบคุณคุณย่าโอนะคะที่เมตตาหลานณิ (ย่าเคยบอกไว้นานมากว่าถ้าณิเจาะหูย่าจะให้เพชร ย่าจำได้) และขอบคุณพี่ชายและน้องสาว

@la_boom69 @aim_pphorn ที่อยู่ข้างๆกันมาตลอดหลายปี ไม่เคยทิ้งกันเลยทั้งในวันที่สุขแลทุกข์”ซึ่งงานนี้ทางด้านพ.ต.ท. อภิเนสภ์ พรพิบูลย์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของ หนิง ปณิตา เอาไว้ว่า รักน้อง รักหลาน

ซึ่งทางด้าน หนิง ปณิตา เข้ามาตอบกลับว่า ย่าโอบอกตอนนั่งทานข้าว น่าจะร้านอาหารจีน ที่ฮ่องกงไหมคะ นานมากแต่ย่าก็จำได้ กราบย่า ซึ่งทางด้าน พ.ต.ท. อภิเนสภ์ พรพิบูลย์ ก็ตอบกลับว่า ย่าโอจำได้ตลอดสำหรับเรื่องน้องและ

หลาน และทางด้าน แนน น้องสาว หนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาตอบกลับหลังมีคนเอ็นดูหลานสาวว่า รักพี่ น้องเอม และรารี่ด้วยค่า … น่ารักเสมอ ท่ามกลางทุกคนพากันชื่นชมความน่ารักของ น้องณิริน ที่มือไม้อ่อนมีมารยาท ไหว้ขอบคุณ

เผยนาที ‘หนิง ปณิตา’ พา ‘น้องณิริน’ รับสิ่งนี้จากคุณย่า