อาชีพที่กัมพูชา ‘กี้ร์ อริสมันต์’ ขอโอกาสอยากกลับไทย - khaofesbuk.com

Friday, May 5, 2023

อาชีพที่กัมพูชา ‘กี้ร์ อริสมันต์’ ขอโอกาสอยากกลับไทย

น่าเห็นใจ! วอดทั้งหลังยังถูกคนซ้ำเติม

อาชีพใหม่ที่กัมพูชา ‘กี้ร์ อริสมันต์’ ขอโอกาสกลับบ้านเกิด อยากมาร้องเพลงที่เมืองไทย

หายหน้าหายตา ห่างหายการเป็นข่าวไปนาน สำหรับ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง หรือกี้ร์ เจ้าของฉายานักร้องอมฮอลล์ ล่าสุด

มีการเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์คร่ำครวญคิดถึงบ้าน และอยากกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง โดยหวังว่าสักวันจะมีวันนั้นเกิดขึ้น

โดยโพสต์ระบุว่า “คิดถึงบ้านเรา คิดถึงคนไทย คิดถึงเวทีที่เคยแสดง สักวันจะกลับไปร้องเพลงให้ฟังครับ” “ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข

ร่ำรวยเงินทองโชคลาภยศสรรเสริญ มีแด่ทุกคนนะครับ รัก อริสมันต์” อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์นี้เผยแพร่ มีบรรดาแฟนๆ ของอริสมันต์

เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ บอกรักบอกคิดถึง อยากฟังเพลงอริสมันต์แบบเจอตัวเป็นๆ ร้องสดๆให้ฟัง และหวังว่าจะมีวันนั้นเกิดขึ้นจริง

คิดเพลงใจไม่ด้านพอ ก่อกองทราย และเพลงอื่นๆอีกมากมายสำหรับฉายานักร้องอมฮอลล์ ได้มาจากที่นายอริสมันต์ มีเอกลักษณ์ในการร้องที่ไม่เหมือนใคร

ด้วยเสียงที่กลั้วอยู่ในลำคอ คล้ายกับออกเสียงไม่ชัด ซึ่งเชื่อกันว่าเขาอมลูกอมขณะที่ร้องเพลง จึงมีฉายาว่า นักร้องเสียงอมฮอลล์

โดยเพลงส่วนมากเขาเป็นผู้แต่งเอง เลือกใช้ภาษาต่างไปจากเพลงในตลาดขณะนั้น แต่มีความหมายเฉพาะตัว และสร้างความรู้สึกโรแมนติกได้เป็นอย่างดี

จึงได้รับความนิยมอย่างสูง ปัจจุบัน นายอริสมันต์ หลบหนีไปอยู่ต่างประเทศ โดยได้ทิ้งบ้านหรูหลังงามที่ไทยไว้ จนมีข่าวว่าบ้านหลังนี้เคยเกิดเรื่อง1ฟไxม้

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนซีเมนต์สูง 3 ชั้น ของนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง จากการสอบสวนนายอริสมันต์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุในบ้านมีครอบครัวของตน

และคนงานอยู่รวมกัน 10 คน โดยตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่ชั้นล่างได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงรีบวิ่งขึ้นไปดู พบว่าที่ห้องพระบนชั้น 3 ตรงแท่นบูชาพระ

ซึ่งวางเทียนไฟฟ้าตนจึงรีบใช้ถังดับ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้มีการนำข่าวนี้ไปแชร์ในโลกออนไลน์ ได้มีคนเข้ามารุมกระหน่ำนายอริสมันต์กันเป็นอย่างมาก

ว่าเป็นเพราะกssมตามทัน และหลังจากนั้นไม่นาน ทั้งสามีและภรรยาหายตัวทั้งคู่ แม้แต่บ้านตึกแถว 2 ชั้นที่อำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ที่เคยเป็นของนายอริสมันต์

ก็ถูกขายเปลี่ยนมือเป็นของคนอื่นไปแล้ว โดยไม่มีใครทราบว่า หลบไปอยู่ที่ไหน จนตอนนี้อดีตนักร้องดังก็ได้อัพเดตชีวิตปัจจุบันของตนเอง

พร้อมขอโอกาสจากสังคมไทยให้เขาได้มีโอกาสที่จะกลับมาเหยียบแผ่นดินเกิดอีกครั้ง พร้อมกับบทบาทของนักร้องอีกสักครั้งในชีวิต

อาชีพที่กัมพูชา ‘กี้ร์ อริสมันต์’ ขอโอกาสอยากกลับไทย