"ยิปซี ศีรติ’ คบฝรั่ง เผยชีวิตคู่มีอุปสรรค" - khaofesbuk.com

Monday, May 1, 2023

คบฝรั่งต้องพบหมอสูติฯทุก 7 วัน‘ยิปซี ศีรติ’ ทำภูเก็ตลุกเป็นไฟ เลื่อนวิวาห์ไม่มีกำหนด เผยชีวิตรักมีอุปสรรค

ดีกรีความความสวยของนักแสดงสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ยืนหนึ่งไม่แพ้ใครเลยจริงๆ สมกับที่เจ้าตัวพยายามดูแลตัวเองอย่างหนัก

ทั้งการควบคุมอาหาร การออกกำลังกาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลของสาวๆ หลายคน ล่าสุด ยิปซี ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคยกับเซ็ตภาพ

เช็คอินเที่ยวทะเลภูเก็ต อวดผิวสีน้ำผึ้ง พร้อมโปรยเสน่ห์ออร่าชวนหลงทั่วสระ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เป๊ะปังทั้งหน้าทั้งหุ่นเลยค๊าาาา

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจทันทีหลังล่าสุดดาราดัง ยิปซี คีรติ ได้ออกมาอัพเดทคลิปยูทูบของตนเองกับน้องสาว ยิปโซ อริย์กันตา

และพูดคุยเรื่องประสบการณ์การมีแฟนต่างชาติ ซึ่งมีประเด็นที่คนอยากรู้มากๆ กับปัญหาเรื่องของทั้งคู่ ซึ่งสาวยิปซีก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาอีกด้วย

ยิปซี เผยว่า “แฟนยิปเขาเป็นฝรั่งสัญชาติเซาท์แอฟริกา เจอกันในร้านกาแฟ เพราะเขาเป็นบาริสต้า และเราก็ชอบทานกาแฟมาก

เคยไปเป็นลูกค้าที่ร้านเขาเกือบ 2 ปี ตั้งแต่ยังคบกับแฟนคนเก่า แต่เขาก็ไม่ได้แสดงความเจ้าชู้ ไม่เคยมาจีบเลย ทำตัวปกติของเขา

ซึ่งพอตอนเราเพิ่งเลิกกับแฟน ตอนอกหัก ก็นัดเพื่อนไปกินกาแฟ วันนั้นกินไป 7 แก้วกินไปร้ องไห้ไป ซึ่งเขาก็เห็น

ซึ่งเรามารู้ทีหลังว่าเขาแอบชอบเราตั้งแต่วันแรกที่เจอแล้ว พอเขาเห็นว่าเราโสด เขาก็เริ่มคุยกับเรามากขึ้น ตอนจีบเขาโรแมนติก เราชอบมาก อยู่ไกลแต่ก็ยังคงความหวาน

เขาจีบโดยการให้พนักงานเอากาแฟมาเสิร์ฟ โรยด้วยกลีบกุหลาบ และมีการ์ดเขียนคำซึ้งๆ สไตล์เช็กสเปียร์ของเขา ทำเอาประทับใจมาก เพราะเราชอบอะไรที่โรแมนติก คู่เราไม่มีปัญหาเรื่องภาษา เพราะเขาอยู่ไทยมา 13 ปีแล้ว

“ส่วนเรื่องชีวิตคู่ การคุยกันเป็นเรื่องปกติทั่วไปมาก เพื่อปรับให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุข ไม่รู้สึกด้อยค่าความเป็นชาย ส่วนเรื่องที่หลายคนคิดจะมีปัญหาไหม มันได้ไหม สำหรับพี่เรื่องนี้มันเป็นปัญหา ถึงตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่

เรื่องของกายภาพห มันไม่เห็นดีขึ้นเลย เครียด มันปีที่ 4 แล้ว ยังไม่ดีขึ้นเลย เราพูดหลายทีแล้วนะ เราเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ว่าต้องเข้ากันได้และไปด้วยกันได้ดี

แต่มันค่อนข้างลำบากมากๆ ในช่วงปีแรก เพราะในเรื่องของขนาดที่ไม่เข้ากันเลย แทนที่จะเป็นสิ่งที่ให้ความสุข

ยิปซีต้องไปหาหมอสูติฯ ทุกอาทิตย์เลยนะ ใจความสำคัญ ถ้าเรารักและอยากที่มีความสัมพันธ์ระยะยาวก็ค่อยๆ ปรับตัวกันไป

อย่าให้อะไรมาเป็นอุปสรรค สู้ๆค่ะทุกคน สำหรับเรา 4 ปีผ่านมาแล้ว สิ่งที่เราแอบจดไว้ในหัวว่าเธอจะทำแบบนี้ได้อีกกี่น้ำ สรุปก็ทำเหมือนเดิม หากเปลี่ยนก็คือดีขึ้น อย่าหมั่ นไ ส้นะ”

"ยิปซี ศีรติ’ คบฝรั่ง เผยชีวิตคู่มีอุปสรรค"