ขุมทรัพย์ ‘แอน มิตรชัย’ถูกแขกขอตัวเป็นภริยา เปิดตัวลูกหลังอยู่อินเดีย - khaofesbuk.com

Saturday, May 6, 2023

หากย้อนกลับไป เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อบันเทิงไทยว่าได้รับค่าตัวสูงถึง 60 ล้านรูปี หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ30 ล้านบาท กับการไปร่วมแสดงหนังอินเดียเรื่อง Ishk Actually จนสมาชิกแฟนเพจ “India Dream ชมรมของคนรักหนังอินเดีย” อีกทั้งยังมีข่าวว่าเนื้อหอมมีเศรษฐีชาวอินเดียเจ้าของร้านเพชรกว่า 100 สาขาทั่วโลกตามจีบ

จริงหรือเปล่า สาวแอน ก็เผยว่า เขาเป็นเจ้าของร้านเพชรมาจ้างให้ไปถ่ายแบบจิวเวลรี่ให้ เลยกลายเป็นข่าวดังที่นั่นว่าทำไมต้องเลือกผู้หญิงไทยคนนี้ คือถ้าเขาจะจีบก็เรื่องของเขาก็เห็นในความตั้งใจ แต่ว่าขอดูไปก่อน เพราะคนอินเดีย

ชอบใครจะทุ่มให้หมด เขายังเคยถามด้วยว่าอยากมีคฤหาสน์หลังใหญ่ ๆ ไหม แล้วก็เคยให้เพชร เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ทำแต่งานไม่มีเวลาเลย

และ 3 ปีก่อนหน้านี้นางเอกลิเกสาวสวยของไทยยังมีข่าวลือออกมาว่า แอน ซุกลูก และต่อมาเจ้าตัวก็ได้เปิดตัวลูกชาย น้องเบส มิตรชัย

หรือ เด็กชาย อารยะ สมณะบารมี ซึ่งเป็นลูกชายบุญธรรมที่ได้เลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุ 5 เดือน จนตอนนี้อายุ 7 ปีแล้วและ แอน

ยังเคยเปิดเผยอีกว่า น้องเบสตามติดตนเองไปด้วยทุกที่ ซึ่งบางทีน้องก็ขึ้นไปร้องลิเกช่วยตนทำมาหากิน เป็นเด็กที่ขยันถ้าว่างจากการไปโรงเรียนก็จะมาช่วยตนขึ้นร้องลิเก และแม้จะหายตาไปจากวงการหลายปี เจ้าตัวยังมาเปิดใจเรื่องมีเศรษฐีดูไบ ขอเปย์เพื่อให้เป็นภรรยา?ถ้าเป็นภรรยาคนที่หนึ่งก็อาจคิดดูก่อน มีสิทธิ์ แต่เค้าขอไปเป็นภรรยาคนที่ 3? เค้าก็มาจีบ เปย์อะ มีการพูดคุย บอกว่าจะเซ็นเช็คให้เลยอยากได้เท่าไร เค้าอยากที่จะใช้ชีวิตกับเราแบบแต่งงาน

ขุมทรัพย์ ‘แอน มิตรชัย’ถูกแขกขอตัวเป็นภริยา เปิดตัวลูกหลังอยู่อินเดีย