บ้านริมน้ำ ‘ไก่ วรายุฑ’ พลาดทำสาวป่อง ไม่มีสิทธิ์เจอหน้าลูก - khaofesbuk.com

Friday, May 5, 2023

เมียพรากลูกห่างอก 5 ปีไม่มีสิทธิ์ออกทีวี!บ้านริมน้ำ ‘ไก่ วรายุฑ’ ซุ่มคบพระเอก 10 ปี พลาดทำสาวป่องไม่เคยเจอหน้าลูกเป็นผู้จัดละครคนดัง ถ้าพูดชื่อขึ้นมา เครื่องหมายการค้าของคนนี้คือ หรูเลิศ อลังการ ดาวล้านดวง นั่นคือสิ่งที่คนรู้จักกันในเรื่องของงานละครกับ “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา”

ที่ครั้งหนึ่งเคยออกมาเปิดใจถึงชีวิตรักของตัวเอง ที่ทำเอาฮือฮาเพราะระบุว่าเป็นหนุ่มคนดังกล่าวเป็นถึง ‘พระเอก’ จนหลายคนแอบเดาว่าเป็นใคร

อีกทั้งยังเผยว่า ในอดีตเคยพบรักกับผู้หญิงและเคยมีทายาทมาแล้วหนึ่งคน แต่ไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้าลูกสักครั้ง ก่อนที่จะรู้ว่าตัวเองนั้นชอบและรู้สึกดีกับผู้ชายมากกว่า

เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่เคยดังถึงขั้นถูกห้ามออกโทรทัศน์ 4-5 ปี ไก่เล่าให้ฟังว่า “ตอนนั้น กบว. ห้ามออกทีวี เพราะกลัวคนจะเลียนแบบการเป็นแบบนี้

เพราะเราเล่นละคร “สงครามพิศวาส” มันดังมากตอนนั้น ได้รางวัลตุ๊กตาทองมหาชนจากคนทั้งประเทศเขาโหวตให้ หลังจากนั้นก็งด “วรายุฑ” ห้ามออกโทรทัศน์ 5 ปี

เมื่อถูกถามต่ออีกว่าก่อนมาเล่นแบบนี้ พี่ไก่ก็มีแฟนเป็นผู้หญิงใช่ไหม ผู้จัดละครชื่อดังตอบว่า “มีสิ เรื่องปกติ” ถามต่อว่าที่เปลี่ยนเพราะเล่นละครใช่ไหม

ไก่ตอบ “ใช่ๆ หรือเราอาจจะไม่รู้ตัว เพราะเราอยู่กับเพื่อนผู้ชายมาตลอด เราไม่เคยแสดงปฏิกิริยาอะไร เพราะเราไม่เคยรู้ว่าอะไรเป็นอะไร”

“มีลูกด้วย ไม่รู้หายไปไหนแล้ว” หนุ่มถามว่าเขาหายไปไหนแล้ว ไก่บอก “ไม่รู้ เขาไม่ให้เจอเลย ไผ่คือลูกของพี่เป็ด แต่ลูกของพี่สมัยตอนเที่ยวเป็นลูกจริงๆ ไม่เจอเลย”

ก่อนจะเล่าสมัยเรียนช่างศิลป์ เป็นผู้ชายสุภาพ เรียบร้อย แมน หล่อเลย เด็กนาฏศิลป์ถึงกับมาชื่นชอบกันด้วย ไปถามประวัติได้เลย

“ส่วนความรักที่สร้างความสวยงามให้ชีวิต และเป็นคนที่เรารักมากจนถึงวินาทีนี้ เราเปรียบตัวเองเป็นน้ำเปล่าๆ ใสๆ ธรรมดา แต่เขาคือน้ำผึ้ง

เขาหยดลงมาก้อนหนึ่ง แล้วเขาละลายจนเราหวานไปหมดเลย มีอยู่วันหนึ่งไปบ้านเขาไปกินข้าวเย็น แล้วเขาก็หยิบกีต้าร์มาร้องเพลงให้ฟัง

เหมือนในละครแต่มันคือชีวิตจริง แต่เราก็ต้องรับรู้ว่าในที่สุด เขาก็ต้องมีครอบครัวของเขา ตอนรู้ข่าวว่าเขาแต่งงาน แม่น้ำ 4 สาย ปิง วัง ยม น่าน

มันมาเจอกันที่ จังหวัดนครสวรรค์ น้ำตาเราก็ไหลแบบนั้นเลย เราเคยบอกเขาเอาไว้ว่า เราจะรักคุณไปจนกว่าเราจะตาย” “มันเป็นความสุขที่อยู่ในความทรงจำของเรา

และอยากจะเผื่อแผ่หรือบอกกับคนที่เป็นแบบเรา ว่าความสุขอยู่ที่ตัวเรา อยู่ที่ใจ ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของ ไม่จำเป็นต้องครอบครอง เพราะฉะนั้นเราจงภูมิใจที่เรามีคนรัก”

“มันมีความรู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่เรามึตรงนี้ และสิ่งที่เรามีก็เป็นสิ่งที่ดี ไม่ใช่เป็นสิ่งที่ไม่ดี เพราะฉะนั้นก็เลยอยากจะบอกกับทุกคนว่า ความรักเป็นสิ่งดี แต่สิ่งไม่ดีก็มีเหมือนกันนะ เคยเจอเหมือนกัน”

บ้านริมน้ำ ‘ไก่ วรายุฑ’ พลาดทำสาวป่อง ไม่มีสิทธิ์เจอหน้าลูก