”สาวโพสต์ อำลาวงก ารเชี ยร์เบี ยร์ ส่งตัวเองเรียนจบ จากเงินเก็บอาชีพที่ทุ กคนดูถู ก” - khaofesbuk.com

Tuesday, May 2, 2023

กลับมาพบเจอกันอีกแล้ว ก่อนอื่นแอดมินและทีมงานเพจเกษตรกับธรรมะ ก็ขอขอบคุณที่ท่านผู้อ่านยังคงติดตามผลงานของเรามาตลอด เราจะคอยสรรหานำเสนอเรื่องราวดีๆ ให้ความใจโลงใจและมีประโยชน์แก่แฟนเพจทั้งหลายให้ท่านได้อ่านเรื่อยๆนะคะ ก่อนที่เราจะไปอ่านเรื่องราวในวันนี้ แอดมินและทางทีมงานขออวยพรให้ท่านแฟนเพจมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตด้วยนะคะ.

สาวเผยภาพเงิ นส ดเป็นฟ่อนเอาไปฝากธนาคาs พร้อมประกาศอำลาวงการสาวเชี ย ร์ เ บี ย ร์ เผยถู ก ดู ถู กมาเยอะ แต่ทำงานส่งตัวเองเรียนจนจบ

โซเชียลแห่ชื่นชมความขยันและอดออม เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2565 โลกโซเชียลพากันแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kratai Ruttanawadee ซึ่งเผยภาพเงิ นส ดที่เก็บสะสมไว้ โดยเผยด้วยว่า เป็นเงิ นจากการทำงานเป็นสาวเ ชี ย ร์ เบี ยร์.

“อำลาวงก าร อาชีพนี้แหละที่ส่งตัวเองเรียนจนจบ ป.ตรี โดยที่ไม่เคยขอเงิ นพ่อแม่เลยสักบา ท มีเงิ นซื้ อโทรศัพท์ ซื้ อเครื่องสำอาง ซื้ อเสื้อผ้า จัดฟัน ซื้ อทีวี ซื้ อตู้เย็น มีเงิ นเก็บ แต่กว่าจะได้มาก็ต้องท นคำ ดู ถู กเยอะเเยะมากมาย ทำไมถึงมาทำงานตํ่ า ๆ แบบนี้ ทำไมไม่ไปทำงานที่ดีกว่านี้ อีกเยอะ 555 เด็ กเ ชี ย ร์ เ บี ย ร์ ไม่ได้ทำงานผิ ด ก ฏ ห ม า ย รักในงานขา ยมากที่สุด”-

โดยชาวโซเชียลต่างพากันแชร์โพสต์นี้ไปแล้วกว่า 3 พันครั้ง พร้อมกับเข้ามาชื่นชมในความขยันอดออมของเจ้าของโพสต์ว่าเก็บเงิ นเก่งมาก แถมยังไม่ทิ้ งการเรียนด้วย ส่งตัวเองเรียนจนจบมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะอาชีพไหนถ้าเรารู้จักเก็บออม รับรองเป็นเเบบนี้เเน่ ปรบมือสิคะ รอไร ^^ เป็นตัวอย่างที่ดีเลย ยอดเยี่ยมจริงๆ ค่ะ

”สาวโพสต์ อำลาวงก ารเชี ยร์เบี ยร์ ส่งตัวเองเรียนจบ จากเงินเก็บอาชีพที่ทุ กคนดูถู ก”