‘กรีน อัษฎาพร’ เผยสาเหตุแท้จริงเลิก ‘ธันวา สุริยจักร’ ถึงขั้นยอมตัดขาด - khaofesbuk.com

Thursday, May 4, 2023

นางเอกสาว กรีน อัษฎาพร ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังจากที่ประกาศปิดฉากความรักกับแฟนหนุ่ม ธันวา สุริยจักร เปลี่ยนสถานะจากคนรักเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน โดยในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 สาวกรีน เล่าปมปัญหาที่ยืดเยื้อมานานนับปี และสาเหตุที่

ทำให้ตัดสินใจเลิกกัน ปิดฉากความรักกว่ากว่า 8 ปี โดย กรีน อัษฎาพร เผยว่าความรู้สึกตอนนี้โอเคแล้ว ปกติขึ้น ช่วงแรกก็เหมือนทั่วไปที่เราเคยมีความสัมพันธ์อีกรูปแบบนึง พอวันนึงต้องลดสถานะ ภาพวันเก่าๆก็จะย้อนกลับมา ภาพที่เคยอยู่ด้วยกัน แค่เริ่มต้นหนู

ด็รู้สึกจะร้องไห้แล้ว เคยมีความสุขด้วยกัน มันเป็นความรู้สึกที่ดีและก็รู้สึกใจหายบ้าง เราเคยมีโมเมนต์ที่น่ารัก (เลิกกันเพราะอะไร) มันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ ไลฟ์สไตล์ ความชอบที่ต่างกัน และเรื่องเล็กๆน้อยๆที่เรากับเขาพยายามจะปรับกันแล้ว แต่ปรับกันแล้วก็ยังหา

จุดตรงกลางไม่ได้ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่ 3 เลยทั้งเขาและเราด้วย ตั้งแต่กรีนคบกับเขามา 8 ปี ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เลย เราต่างเชื่อใจซึ่งกันและกัน ถ้าใครเคยดูช่องยูทูปของกรีนกับธันว่าจะเห็นเลยว่าเราตีกันตลอดเลย มีตีกันบ้าง ทะเลากันบ้าง แต่เราก็

ประคับประคองกันมาได้ กรีนรู้ว่าทุกคนต้องมีคำถามในใจว่าไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน แต่ทำไมถึงมาเป็นวันนี้ เราพยายามแล้ว พยามประคับประคองกันมาเรื่อยๆ เขาก็ดีนะเป็นคนดีในมุมของเรา เรารู้สึกว่าเขาเข้ามาในชีวิตเรา เขาก็ปรับนิสัยหลายๆอย่าง เช่น เรา

เป็นคนตื่นสาย แต่เขาเป็นคนตื่นเช้า เราก็ปรับตรงนี้ หรือเรื่องการใช้เงิน เขาก็สอนเรา ทำให้เรามีมายเซ็ทที่ดี แต่มันก็มีบางสิ่งที่เราไม่สามารถพูดออกอากาศได้เหมือนกัน ซึ่ง กรีน ก็คิดว่าทุกคนหรือชีวิตคู่ มีแฟนยังไม่ถึงขั้นจะแต่งงาน กรีน คิดว่าต้องมีปัญหาเล็กๆน้อยแบบนี้เข้ามา เราไม่สามารถลงดีเทลเล็กๆน้อยๆได้(ไลฟ์สไตล์แบบไหนที่เรากับเขาไม่ตรงกัน) กรีนชอบถ่ายรูป แต่เขาไม่ชอบ

ถ่ายรูป ครั้งแรกไม่เป็นไร แต่พอมีครั้งที่ 10 11 เขาก็เริ่มไม่อยากไปด้วย เพราะไม่อยากไปรอเราถ่ายรูปนาน เราก็ผู้หญิงละเนอะถ่ายรูปก็จะนาน แต่ก่อนเราอยากให้เขาถ่ายให้เรา พอเราบอกว่าอันนี้ไม่ชอบ เราอยากได้มุมนี้มุมนั้น ก็กลายเป็นเยอะ เขาก็จะรู้สึกว่าพอได้แล้ว แต่สำหรับเราก็อาจจะไม่ใช่ พอหลายๆครั้งเราก็เกรงใจเขา มันก็เลยทำให้ตรงช่วงนี้แหละที่เราไม่ได้เจอกัน เราก็ไม่อยากไปบังคับฟื้นใจเขา เราก็เลยมีช่างภาพของเรา หรือมีเพื่อนถ่ายให้ เราก็เลยไม่ได้มีโมเมนต์ของคู่รัก พอมาเจอหลายๆเรื่องๆ

ด้วย(จุดไหนที่รู้สึกว่าไม่ไหวแล้วหรือเป็นจุดพีคสุด) จริงๆจุดนี้น่าจะเกิดขึ้นมาประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว แต่ก่อนเราจะเป็นคนตามเขา แต่พอตอนหลังเราเริ่มมีความเป็นตัวเองมากขึ้น ก็เลยไม่ค่อยเชื่อฟังเขาเท่าไร เขาก็เลยรู้สึกว่าเหมือนเริ่มคุยอะไรกับเราไม่ค่อยได้แล้ว มันก็เลยเกิดความชินชาขึ้น เริ่มเย็นชาใส่กัน เหมือนแบบไม่เป็นไรเธอไม่ต้องทำอันนี้ ฉันทำของฉันเองได้ แล้วระยะห่างก็เกิดขึ้น โดยที่หนูไม่รู้ตัวเหมือนกัน ความเย็นชาใส่กันก็มากขึ้น และเราต่างคนต่างก็มีงาน เลยไม่ค่อยได้เจอกัน ต่อมาเขาก็บอกว่าทำไม

เราไม่เหมือนตอนที่คบกันวันแรกเลย เราไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เราก็เลยชวนว่ามาอยู่บ้านเราสิ เขาก็บอกว่าฟีลลิ่งมันไม่ได้ เราเคยมีปัญหาแล้วก็มานั่งคุยกัน แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่เรื่องนี้ แต่เป็นเรื่องที่เขาไม่มีความสุข(แล้วเราละมีความสุขมั้ย) ถ้าหนูพูดอาจจะดูเห็นแก่ตัวไปหน่อย แต่หนูพูดจริงๆว่า หนูโอเคกับตรงนี้ อันนี้หนูขอโทษนะ แต่อยากให้ลองฟังในมุมหนูบ้าง ถ้าผู้ชายคนนี้สามารถอดทนรอหนูได้ เขาจะคือคนที่ใช่ แต่มันจะเห็นแก่ตัว ถ้าหนูพูดว่าเธอรอเราหน่อยนะ เราขอใช้หนี้ให้หมดก่อนนะ ขอดูแลแม่ก่อนนะ เราเหลือแม่แค่คน

เดียว เรายังไม่มองเรื่องแต่งงาน ยังไม่มองเรื่องมีลูก ขอทำเป้าหมายบางอย่าง ยังไม่มีจุดไหนที่เราอิ่มตัวเลย หนูยินดีที่จะคบเขาไปเรื่อยๆถ้าไม่มีปัญหาอะไร สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจลงโพสต์ เพราะเขาไม่มีความสุขจริงๆ กรีนให้ในสิ่งที่เขาต้องการไม่ได้และหลายๆด้วย ซึ่งกรีนก็รู้สึกว่าใช่ เราให้ไม่ได้จริงๆ ถ้าเขายังคบอยู่กับเรา ก็จะไม่ได้เจอคนที่ให้ความสุขเขาได้มากกว่าเรา แต่มาติดเพราะเขามีเราอยู่ เราพยายามปรับมา แต่เขาก็พูดว่าไม่มีความสุขเลย จะทำยังไงดี เราควรไปจะทางไหนดี ตอนแรกที่กรีนได้ยินคืออรู้แล้วว่าผลสุดท้ายต้องเป็นแบบนี้ เราคิดว่าเราแข็งแกร่งพอ แต่วันที่เสียใจสุดๆเลย คือวันที่เขาเดินไปหาแม่หนูเองเลยแล้วบอกว่าขอ

ลดสถานะเป็นเพื่อนกัน เข้าใจว่าวันที่เขาเข้ามาก็คุยกับแม่ พอวันที่จะออกไปก็ควรบอกแม่ บอกเลิกกันทางโทรศัพท์ เพราะเขาถ่ายละคร ส่วนกรีนก็กำลังจัดของหลายๆ เราจะไปเรียนต่อ เลยไม่ได้มีเวลาเจอกัน และที่ผ่านมาเราคุยกันทางนี้ตลอดไม่ว่าจะทะเลาะกันหรือไม่ทะเลาะกัน เขาไปหาแม่เราก่อน ซึ่งเขาก็ไม่ได้บอกรีนก่อน เสร็จปุ๊บเขาก็โทรหากรีนว่าบอกคุณแม่แล้วนะ พอวางสายเสร็จ กรีนก็ร้องไห้เลย ตอนแรกก็จะเลิกกันเงียบๆ เพราะเราจะไปเรียนต่อ แต่ธันวามองว่าอยากจะให้เกีรยติกับคนใหม่ที่จะเข้ามา กรีนก็ลืมมองมุมนี้ถ้าเค้าอยากจะเจอคนใหม่ มันไม่ควรมีอะไรผูกพันธ์กับคนนี้อยู่ ควรจะชัดเจนไปเลยมั้ย กรีนยังไงก็ได้หมด

‘กรีน อัษฎาพร’ เผยสาเหตุแท้จริงเลิก ‘ธันวา สุริยจักร’ ถึงขั้นยอมตัดขาด