ปฏิกิริยาสาวข้างกาย ‘จิน’ ถูกเผยทำขนาดนี้ ก่อน ‘หนิง’ ยกมือไหว้สามีขอเรื่องเดียว - khaofesbuk.com

Tuesday, May 2, 2023

จะมาเป็นเพื่อนแม่หนิงเหมือนน้ำหวานไม่ได้แล้วสาวข้างกายสามีทำขนาดนี้ โคตรทรมาน หนิง ลดข้อตกลงที่จินเสนอ เหลือแค่บ้าน-ค่าเรียนลูก

ไม่เอา10ล้านรถหรู ป่านนี้ก็ยังไม่มาเคลียร์ความคืบหน้าเรื่องข้อตกลงการหย่าของ หนิง ปณิตา และ จิน สามี ล่าสุด ข่าวบันเทิงช่อง8 พิธีกรออกมาเผย หนิง เกรงว่าจะไม่ได้ตามที่ จิน เสนอมาก่อนหน้านี้ ทั้งเรื่องถ้าหย่า หนิง จะได้ รถ บ้านที่อยู่ปัจจุบันพร้อมที่ดิน จินจะออกไปเอง

แต่ยังมีสิทธิในบ้านหลังนี้ และเจอลูกได้ปกติ , เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ไม่ทำการว่าร้ายอีกฝ่ายให้คนเข้าใจผิด , ห้ามทำการล่วงเกินซึ่งกันและกันไม่ว่าทางกายหรือวาจา , รับผิดชอบค่าครองชีพในการดำรงชีวิต ค่าเรียน ทำกิจกรรม ค่าใช้จ่ายในบ้าน , จิน ตกลงจะโอนทรัพย์ทั้งหมดของตัวเองให้ ณิริน เมื่อถึงแก่มรณกรรม ซึ่งมีการตกลงกันตั้งแต่ 23 ก.พ.66 แต่ยังไม่มีการมาพูดมาเคลียร์ อย่างที่ หนิง พูดไว้ตอนออกมาเปิดใจผ่านสื่อ

หนิง เลยบอกว่าอย่างนั้นขอแค่เรื่องบ้าน และ เรื่องค่าเล่าเรียนของลูกเท่านั้น เรื่องเงิน 10 ล้าน รถเบนซ์ รถอัลพาร์ด เดี๋ยวไปหาผ่อนของตัวเองได้ขอแค่ 2 อย่าง ก็ยังไม่มาเคลียร์ แม่หนิงรอแล้วรออีกก็ยังไม่มา ด้านสามีและครอบครัวสามีแม่หนิงก็ยังนิ่งอยู่ โดย หนิง พยายามขอร้องให้ออก

มาจัดการเรื่องดังกล่าวขณะที่เพื่อนดาราเตือนสาวข้างกายสามีหนิงแล้วไม่ฟัง ขอย้ายไปอยู่ข้างหนิงแล้ว เผยสาวคนดังกล่าวทำแบบนี้ถึงขนาดเขาจะหย่ากัน วันหนึ่งจะมาเป็นเพื่อนแม่หนิงเหมือน ไฮโซน้ำหวานไม่ได้แล้วขณะที่ หนิง ยังอัพเดตสภาพจิตใจ หลังชี้แจงดรามาปัญหาชีวิตคู่ ผ่านรายการ

คุยแซ่บSHOW และมีคลิปของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจอ จิน สามียังอยู่บ้านเดียวกับหนิงนั้นว่า เหมือนบังเอิญเจอหน้าบ้าน เอาจริงๆแทบไม่ได้เจอหน้ากันเลยเขากำลังจะออกไปนอกบ้าน วันนี้รอมาเคลียร์รอมาหลายเดือน มาเคลียร์แค่นั้นเอง หนิงจะได้ไม่ต้องมานั่งพูดแล้ว วันนี้สิ่งเดียวจริงๆ มาเคลียร์ให้หนิงเถอะ (ยกมือไหว้)

 Post Views: 7

ปฏิกิริยาสาวข้างกาย ‘จิน’ ถูกเผยทำขนาดนี้ ก่อน ‘หนิง’ ยกมือไหว้สามีขอเรื่องเดียว