‘มารี เบิร์นเนอร์’ ควงแฟนเก่าเข้างานไร้เงา ‘พิชญ์ กาไชย’ - khaofesbuk.com

Saturday, May 6, 2023

ควงแฟนเก่าร่วมวันเกิด ไร้เงาหวานใจไฮโซ! ‘มารี เบรินเนอร์’ นางเอก ม. ถูกครหาฉกรักซุปตาร์ เลิกเงียบ ‘พิชญ์ กาไชย’

กำลังถูกจับตาเรื่องความรักอีกคู่ สำหรับนางเอกสาว ‘มารี เบิร์นเนอร์’ กับหนุ่ม ‘พิชญ์ กาไชย’ หลังจากพักหลังที่ไม่ค่อยเห็นโมเมนต์รูปคู่ของคู่นี้

แถมยังถูกโยงข่าวเม้าท์ว่าเป็นคู่รักเลิกกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ‘มารี’ ก็ได้ออกมาพูดแล้ว รวมถึงเห็นโมเมนต์คู่ ‘มารี-พิชญ์’ อยู่ยังอยู่ด้วยกันแม้จะไม่ได้โพสต์รูปคู่

อีกทั้งก่อนหน้านี้ไม่นาน ‘สาวมารี’ ก็เพิ่งจะตกเป็นข่าวว่ากำลังคุยกับ ‘ไฮโซพก’ อดีตหวานใจ ‘อั้ม พัชรา’ จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง แค่บังเอิญเจอกันเท่านั้น

“ไม่รู้จักเลย เราไปกับหุ้นส่วนเฉย ๆ กลุ่มเพื่อนของเพื่อนก็ไปกับ ‘พี่วุ้นเส้น’ แค่บังเอิญเจอ แต่ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเลย

เพราะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ถามว่าจังหวะแรกที่เห็นข่าว ก็รู้สึกว่าอันนี้ก็แอบโยงมั่วไปนิดนึงค่ะ จริงๆ มันไม่ได้มีมุมภาพอะไรเลย

ถ้ามองโดยรวมมันก็ไม่ได้มีมุมภาพอะไรเลย อันนี้ก็แอบรู้สึกนิดนึงที่เราไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย แต่อยู่ดีๆ เอาเราไปโยงกับผู้ชายคนอื่น

รู้สึกว่าไม่ให้เกียรติทั้งเราและไม่ให้เกียรติทั้งคนนั้น แล้วก็คนของเราหรืออะไรก็ตาม รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่

ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนสนิทอยู่แล้ว เขาก็จะส่งมาว่าเขียนอะไร เขาก็รู้กันหมดอยู่แล้ว แค่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ควร บางทีเราก็ควรจะต้องให้เกียรติศิลปินด้วย เพราะเป็นการทำงานร่วมกัน

เป็นเรื่องปกติเที่เจอมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว จะชินไหม ก็ชิน จะอิกนอร์ไหม ก็อิกนอร์ บางทีมันก็ทำให้เวลาที่เราอยู่นิ่งๆ เราก็รู้สึกว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรวู่วาม หรือเราก็ไม่ได้ไปสร้างอะไร เราก็รู้วึกว่าบางทีทันก็เกินไป

จริงๆ ไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น แต่แค่รู้สึกว่าบางทีเราทำงานร่วมกับนักข่าว เรารู้สึกว่าบางทีเขียนอะไรมันต้องมีมูลนิดนึง ไม่ใช่ว่าเขียนไปตามแบบที่จะโยงก็โยง”

และล่าสุด ‘มารี เบรินเนอร์’ ก็ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดฉลองอายุ 31 ปี โดยมีเพื่อนๆ มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งในไอจี marie_broenner ได้โพสต์คลิปบรรยากาศ

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “31. Cheers to another chapter with all my favorite people!” รวมทั้งโพสต์ภาพบรรยากาศและเขียนแคปชั่น “รวมญาติประจำปีค่ะ”

ซึ่งในภาพเซตดังกล่าวไม่มีหนุ่มพิชญ์มาร่วมเฟรม หรืออวยพรผ่านทางโซเชียลแต่อย่างใด นอกจากนี้ในภาพเซตดังกล่าวยังมีไฮโซหนุ่ม ‘โชแปง เลิศวริศ เลิศวรปรีชา’

มาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดด้วย เรียกว่าเป็นมิตรภาพในความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ แม้จะเลิกรากันในฐานะคนรัก แต่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ

ส่วนสถานะความรักของ ‘มารี เบิร์นเนอร์ และ ‘พิชญ์ กาไชย’ ปัจจุบันนั้นยังเหมือนเดิมหรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไป

‘มารี เบิร์นเนอร์’ ควงแฟนเก่าเข้างานไร้เงา ‘พิชญ์ กาไชย’