‘ใบเฟิร์น พัสกร’ ก้มหน้ารับออกสื่อมีลูกมีแฟน !!! - khaofesbuk.com

Friday, May 5, 2023

‘ใบเฟิร์น พัสกร’ ก้มหน้ารับออกสื่อมีลูกมีแฟน

ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ หลังจากที่พึ่งออกมาประกาศว่าตัวเองโสดไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าตอนนี้สาวใบเฟิร์นนั้นมี

หนุ่มมาดามใจไม่ให้โสดแล้วนะคะ เพราะล่าสุดสาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในไอจีของตัวเองเมื่อวานที่ผ่านมาว่า ยอมรับ

ตามตรงว่า ตอนนี้มีแฟนแล้วนะคะ! แล้วก็มีลูกด้วยกันแล้วด้วย พี่เค้าเป็นคนน่ารักค่ะ เวลาเลิกงานพี่เค้าจะคอยมารับมาดูแลตลอดเลย

(ใช่ค่ะ พี่เสื้อฟ้าด้านล่างนี่แหละค่ะ) โพสต์ดังกล่าวซึ่งพอซูมภาพที่เธอลงไว้แล้วนั่นก็พบว่า แฟนหนุ่มของเธอนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน

แต่คือ คุณโหน่ง ชะชะช่า ตลกชื่อดังของเมืองไทยนั่นเอง แหมไอ้เราก็นึกว่ามีแฟนใหม่แล้วจริงๆซะอีก ที่ไหนได้ก็อำกันแบบขำๆนี่เอง

งานนี้คนพากันแวะมาขำกระจายเลยทีเดียว ว่าแต่งานนี้คุณพ่อจาตุรงค์เค้าจะว่ายังไงบ้างล่ะคะเนี่ย บุตรสาวออกมาโพสต์ภาพข้อความแบบนี้

คุณโหน่งเค้าจะโดนพ่อดุไหมน๊า แต่หากย้อนกลับไป “ลุงรงค์” ตัดฉับ ไม่เอาลุกเขยคนนี้ “ใบเฟิร์น” สะท้านใจทำยังไงต่อ ลุงรงค์เผยว่า

จริง ๆ แล้วไม่ได้เป็นคนหวงลูกสาว ตอนนี้อนุญาตให้เขามีแฟนแล้วด้วยซ้ำ ไม่อยากให้เขาโสดไปจนอายุ 40 ซึ่งตอนนี้เขาก็ 31 แล้ว

เมื่อก่อนตอนอายุเขายังน้อยก็หวงเป็นปกติ เพราะเขายังไม่ประสบความสำเร็จ แต่ตอนนี้เขามีงานทำแล้ว แต่คนที่จะมาเป็นแฟนเขาก็ต้องดูหน่อย

และเมื่อถามว่าจริงไหมว่าลุงรงค์อยากให้คนที่มาคบเป็นแฟนใบเฟิร์นต้องมีเงิน ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า มันก็เกี่ยวหน่อยหนึ่ง เพราะถ้าคนนั้นไม่มีงาน

ไม่มีตังค์ แล้วเขาจะเลี้ยงลูกเรายังไง สมมติวันหนึ่งถ้าบุตรเราท้องก็ต้องหยุดทำงาน มันต้องมีทุน มีรายได้ แต่ถ้าคนนั้นเป็นคนดีจริง ๆ แต่จน

ลุงก็ไม่ได้ว่า แต่มองว่าพ่อแม่ทุกคนอยากได้คนที่มีฐานะทั้งนั้นไม่มีใครอยากให้ลูกไปลำบาก ถามว่าจริง ๆ อยากได้คนมีเงินไหมก็อยากได้

โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าพ่อรงค์นั้นไม่ยอมรับ เจโม่ เพราะเคยมีข่าวว่าคบซ้อนตอนเปิดตัวคบกับใบเฟิร์น แถมฝ่ายหญิงยังทวงรถทวงของ

จนกลายเป็นข่าวฮือฮา ทำให้ใบเฟิร์นถึงกับช็อกและประกาศตัดความสัมพันธ์ ก่อนจะกลับมาคบหากันอีกครั้ง ซึ่งทางแม่กุ้งก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

เห็นด้วยว่าไม่น่าชอบ เพราะเขามีข่าวไม่ดีตอนนั้น ตอนเห็นข่าวตอนแรกตกใจว่าทำไมเกิดกับเรา เฟิร์นก็คุยกับแม่ทุกอย่าง ด้าน ลุงรงค์ บอกว่าอยากได้คนโปร่งใสไม่มีด้านลบ

‘ใบเฟิร์น พัสกร’ ก้มหน้ารับออกสื่อมีลูกมีแฟน !!!