ชีวิตหลังแต่งเศรษฐี ‘เกรซ มหาดำรงค์กุล’ - khaofesbuk.com

Friday, May 5, 2023

วิวาห์เงียบ ถูกเปรียบเหมือน ‘สมภารกินไก่วัด’ ชีวิตหลังแต่งเศรษฐี ‘เกรซ มหาดำรงค์กุล’ เป็นคุณนาย นาวาอากาศเอก

สวยตลอดกาลจริง ๆ สำหรับ เกรซ มหาดำรงค์กุล พิธีกรสุดสวยของรายการ หรือนักแสดงเจ้าบทบาทในภาพยนตร์สุดโด่งดัง

เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ผู้รับบท พระสุพรรณกัลยา หญิงสาวผู้งามสง่า สวยโดดเด่น

โลนแล่นในจอภาพยนตร์ ขนาดภาพยนตร์เรื่องนี้มีถึง 6 ภาค แต่ใบหน้ารูปร่างของเธอก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิม ไม่มีเปลี่ยนเลยสักนิด

ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ให้เวลาไปกับการทำงาน ใช้ชีวิตนอกบ้าน ในห้องประชุมอยู่กับโต๊ะทำงานเป็นกิจวัตรดังเช่น ‘คุณเกรซ มหาดำรงค์กุล’

ที่ขอยกให้เธอเป็นทั้งเวิร์คกิ้งวูแมน เป็นทั้งเซเลบริตี้ดังในแวดวงสังคม รวมถึงบทบาทล่าสุดกับการเป็นเวิร์คกิ้งมัมที่มีไลฟ์สไตล์ของตัวเองและครอบครัวส่วนใหญ่

อยู่ในใจกลางเมืองเป็นหลัก ดังนั้นในวันหนึ่งถ้าต้องมองหาบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัวเธอบอกว่า…บ้านหลังนั้นต้องตอบโจทย์แรกของเธอให้ได้ คือ ต้องเป็นโลเคชั่นใจกลางเมืองเท่านั้น

พาผู้ชมไปดูความผูกผันนอกจอของนักเเสดง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ที่กลายมาเป็นเเก็งเพื่อนสนิท โดยพาไปบุกบ้านพักตากอากาศย่านเขาใหญ่ของ เกรซ มหาดำรงค์กุล

เกรซตอบคำถาม ทำไมตอนแต่งงานถึงเซอร์ไพรส์ ขนาดไม่มีใครรู้เลย เกรซตอบว่า “เอาจริงๆ ก็คือตั้งใจจะปิด อยากให้เงียบๆ คือเกรซอาย

มันเหมือน สมภารกินไก่วัด ยิ่งเป็นคนในกองยิ่งอายมากๆ ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ จนกระทั่งเราจะต้องเริ่มบอกคน พวกเราอายอ่ะ

แล้วตอนนั้นมันเป็นความลับสุดยอด ตอนหลังพอใกล้ๆ ต้องบอก เพราะเพื่อนๆ เจ้าบ่าวอยู่ในหนังหมดเลย

ก็ด้วยความที่มันไกล บางคนก็ทำท่าจะไม่มา ติดงาน โน๊ตก็เลยต้องบอกเพื่อนว่าเป็นงานแต่งนะ ทุกคนก็จะ เฮ้ยโน้ตจะแต่งงานเหรอ แต่งกับใครวะ

ความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นในกองถ่าย ภ. นเรศวร ? โน้ต “มันเหมือนซึมๆ กันไป ตอนแรกที่เจอกัน เราทั้งคู่ต่างก็มีแฟนกันอยู่แล้ว

แล้วต่างก็เลิกลากันไป แต่ภาพยนตร์เรื่องงนี้เป็นการถ่ายทำที่ยาว ทำให้เรามีโอกาสที่จะเห็น เรียนรู้ซึ่งกันและกัน แบบไม่รู้ตัว

แล้วในกลุ่มนักแสดง เราไม่ได้แค่มาถ่ายหนัง เรามีกิจกรรมที่ไปเที่ยวไปพักผ่อนด้วยกันตลอดเวลา จนหลังๆ เราก็เริ่มไปกัน 2 คนบ้าง”

เกรซก็เริ่มมองเค้าเปลี่ยนไป มันก็เริ่มพัฒนาขึ้นกลายเป็นความรัก พอเราคิด เราชอบอะไรคล้ายกัน ชีวิตนึงอยากมีครอบครัวแล้ว ก็เลย จัดงานแต่งงานขึ้นค่ะ”

ชีวิตหลังแต่งเศรษฐี ‘เกรซ มหาดำรงค์กุล’