เปิดบ้านลูกสาว ‘แอฟ ทักษอร’ เผยพฤติกรรมทำใส่ ‘น้องแอบิเกล’! - khaofesbuk.com

Monday, May 1, 2023

ต้องบอกเลยว่าแม้จะกลายเป็นคุณแม่บุตร3แล้ว แต่ความฮอตก็ไม่น้อยลงสำหรับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ได้มีบุตรๆที่น่ารักทั้ง 3 คน อย่าง

น้องสายฟ้า น้องพายุ และ น้องแอบิเกล โดยเฉพาะตอนนี้บุตรสาวคนสวย น้องแอบิเกล ทำเอาคนหลงกันทั่วบ้านทั่วเมือง อีกทั้งทางด้าน

ชมพู่ อารยา ยังบอกอีกว่า ตั้งแต่มีน้องเกลมาในบ้านทุกคนก็ดูตัวเล็กตัวน้อยลง เมื่อมีสาวน้อยเข้ามาล่าสุดทางด้านผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งได้

ออกมาโพสต์คลิป วินาที น้องปีใหม่ เจอกับ น้องแอบิเกล ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่ารักทั้งพี่ทั้งน้องเลย ด้าน น้องแอบิเกล น่ารักอารมณ์ดียิ้มหวาน

ให้พี่ ส่วนทางด้าน พี่ปีใหม่ ก็ดูแลน้องได้ดีมากๆช่วยประคองน้องไม่ให้ล้ม เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ 2 ทายาทซุปตาร์เจอกันที่ดูแล้วต้องยิ้มตามเลยทีเดียว

และเรียกได้ว่าเป็นนักแสดงอีกคนที่ตอนนี้ดวงความรักพุ่งแบบสุดๆ สำหรับคุณแม่บุตร 1 แอฟ ทักษอร ที่นอกจากหมอดูจะทักแล้ว บุตรสาวสุดที่รัก

น้องปีใหม่ ยังไฟเขียวให้กับคุณแม่อีกด้วย โดย แอฟ เผยว่า หมอดูหลายคนทักดวงความรักพุ่งแรง ก็ดีใจค่ะ ขอมีดีๆ บ้าง เพราะว่าเราตอนนี้ถ้า

มีเรื่องอะไรดีจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก อะไรเอาหมดขอน้อมรับหมดเลย ก่อนหน้านี้ก็ชงมา ตอนชงก็ตื่นเต้นนิดหน่อย อันนี้ก็ผ่านพ้นไปได้แล้ว

จากนี้ไม่ว่าจะด้านไหน ถ้าเป็นเรื่องดีๆ น้อมรับรอเลยค่ะ ส่วนเรื่องเปิดใจบอกไม่ได้หรอกค่ะว่าจะเปิดหรือจะปิด เพราะใช้ชีวิตปกติ ก็เป็นไปตามธรรมชาติ

ถ้าเจอก็เจอ นอกจากนี้ น้องปีใหม่ ยังบอกอีกว่าคุณแม่มีแฟนได้ แต่ต้องผ่านด่านของน้องปีใหม่ทั้งหมด 10 ด่าน นอกจากนี้ รูปที่ถ่ายกับหมวดอ๋อ

ก็เป็นพี่น้องกัน ที่คอยดูแลกันมา 10-20 ปีแล้ว ก็ขอบคุณที่ยังรัก และก็ดูแลกันอยู่ทุกวันนี้ จนมาถึงรุ่นหลานละ พี่อ๋อและครอบครัวก็น่ารักใจดีกับแอฟมาก

จนมาถึงปีใหม่ด้วย ก็รู้สึกโชคดีที่มีพี่ชายที่แสนดี ตอนนี้ก็ไม่ต้องลุ้นรีเทิร์นค่ะ แอฟ : “ให้ทุกคนเป็นพยานนะ ถึงเวลาที่แม่มีจริงๆ หนูต้องยอมนะ”

ปีใหม่ : “ปีใหม่จะไม่ยอมถ้าเขาเป็นคนไม่ดี” แอฟ : “คนไม่ดีแม่ก็ไม่เอาอยู่แล้ว” ปีใหม่ : “ถ้าเขาดีกับหม่ามี๊ แต่เขาไม่ดีกับปีใหม่ เขาไม่ให้ปีใหม่ทำที่ปีใหม่อยากทำก็ไม่เอา”

ไม่ต้องเปิด มีแล้วเป็นสิบ ปีใหม่ : “มีแล้ว มีเป็นสิบๆ คนค่ะ” แอฟ : “ปัญหาตอนนี้คือให้มีก่อน” ปีใหม่ : “ไม่ต้องถามเขาค่ะ มาถามหนู เพราะเขาชอบโกหก”

ปีใหม่ : “ปัญหาคงไม่ใช่เรื่องเปิด ปัญหาคือให้มีก่อนเนอะ มีดีๆ แล้วเดี๋ยวเปิด” รับอยากมีน้อง ปีใหม่ : “อยากมีค่ะ” แอฟ : “อันนั้นยิ่งยากเข้าไปอีก ตอนนี้ขอให้มีพ่อก่อนค่ะ มันต้องเริ่มจากที่คนเราต้องมีเพื่อนก่อน”

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์รูปน้องยูกิ แต่ชาวโซเชียลสะดุดตา เลขทะเบียนรถ

เปิดบ้านลูกสาว ‘แอฟ ทักษอร’ เผยพฤติกรรมทำใส่ ‘น้องแอบิเกล’!