เปิดคำตอบ ‘แอฟ ทักษอร’ คนสงสัยหรือถอนตัวจากพิธีกร! - khaofesbuk.com

Tuesday, May 2, 2023

เปิดคำตอบ ‘แอฟ ทักษอร’ คนสงสัยหรือถอนตัวจากพิธีกร

หายหน้าหายตาจากรายการ 3 เเซ่บไปร่วมเดือน สำหรับ นางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” เทปก่อนหน้านี้มีเเต่ ชมพู่ อารยากับ หนุ่ม กรรชัย อยู่ในรายการ ทำให้เเฟนๆพากันคิดถึง ล่าสุด ( 2 พ.ค. 2566 ) มีคนเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ

เเอฟว่า “คุณแอฟไม่ได้จัดรายการ 3 แซ่บแล้วเหรอค่ะ พี่ไม่เห็นคุณแอฟหลายเทปแล้ว คิดถึงค่ะ” หลังจากนั้น เเอฟ ทักษอรได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ยังทำอยู่ค่ะ ที่ผ่านมาลา” เอาเป็นว่าเทปต่อไปของรายการรับรองว่ามีเเม่เเอฟ ปรากฎตัวเเน่นอนค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงคนหนึ่งของวงการบันเทิงที่ไม่ว่าจะเกิดดราม่าใหญ่โต หรือเจอคอมเมนต์ใดๆ ที่ทำเอาคนอ่านต้องตกใจเธอก็ยังสามารถชี้แจงแถลงให้ดราม่านั้นๆ เคลียร์กระจ่างชัดเจนจบอย่างสวยงามได้เสมอมา สำหรับ “แอฟ ทักษอร” นางเอก

สาวที่พราวทั้งสมองและรูปลักษณ์ภายนอก ซึ่งหลังจากมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” นั้นทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ 3 แซ่บ ไม่แซ่บมากพอ ไม่สามารถดึงเอาความน่าสนใจออกมาได้ กับเรื่องนี้เธอจะรู้สึกอย่างไร

เมื่อมีโอกาสได้เจอแอฟออกอีเวนต์ล่าสุด เธอได้บอกว่า “แอฟว่าอยู่ที่คนจะตีความว่าแซ่บในรูปแบบไหน แต่ว่าตามที่แอฟได้คุยกับเจ้าของรายการบอกมาว่า อยากได้คาแรกเตอร์แบบแอฟ แอฟมาตามโจทย์ ผู้ใหญ่เลือกแล้ว ที่ผ่านมาก็พยายามอย่างถึงที่สุด

ในการทำหน้าที่นี้ และพยายามตอบโจทย์ความแซ่บในรูปแบบของตัวแอฟเอง ซึ่งอาจจะไม่ใช่เรื่องแซ่บในเรื่องของการแต่งตัวแต่เน้นเรื่องความแซ่บไปที่วิธีคิดมากกว่าลุคข้างนอกค่ะ” ทั้งนี้ถ้าจะอธิบายว่า 3 แซ่บยุคปัจจุบันกับพิธีกรทั้ง 3 อย่าง ชมพู่ อารยา,แอฟ ทักษอร และ หนุ่ม กรรชัย มันคือการเปลี่ยนรูปแบบ ยกเครื่องใหม่ ตอนนี้พิธีกรแต่ละคนมีความแซ่บในแบบของตนเอง

คำถามก็คือในขณะที่คนนึงแซ่บเพราะกำลังได้ชื่อว่าเป็นตัวพ่อเรื่องการสัมภาษณ์มีคาแรกเตอร์ที่ชัด อีกคนนึงแซ่บกับการเป็นตัวของตัวเอง ไม่สนใจใคร เป็นเจ้าแม่แฟชัน ย้ำว่า “แอฟ ทักษอร” เป็นพิธีกรได้ ความพยายามของเธอก็เป็นอะไรที่น่าชื่นชม

และเธอเองก็มีความแซ่บในแบบของเธอจริงๆ เพียงแต่ทีมงานเองจะดึงเอาสิ่งที่ว่าออกมาได้มากน้อยแค่ไหน จะเปิดช่วงรายการช่วงหนึ่งให้เธอจัดไปเลยมั้ย? หรือถ้ารู้สึกว่าเธอคนเดียวเอาไม่อยู่ก็ให้เธอจัดกับใครก็ได้จะเป็นลูกสาวเหมือนที่ทำมาบางเทปก็โอเค

C

เปิดคำตอบ ‘แอฟ ทักษอร’ คนสงสัยหรือถอนตัวจากพิธีกร!