ขุมทรัพย์ ‘แอฟ ทักษอร’ คืนสกุลสามี ถึงไม่แต่งงานกับเศรษฐีก็รวยอยู่แล้ว. - khaofesbuk.com

Monday, May 1, 2023

ขุมทรัพย์ ‘แอฟ ทักษอร’ คืนสกุลสามี ถึงไม่แต่งงานกับเศรษฐีก็รวยอยู่แล้ว

สวยและรวยมากๆ ของแท้ แอฟ ทักษอร ก่อนแต่งงานก็รวยเละอยู่แล้ว หากย้อนกลับไปช่วงแต่งงานกับอดีตสามีสุดหล่อล่ำ สงกรานต์ เตชะณรงค์

ก็ยิ่งรวยพุ่งมากกว่าเดิม กระซิบเบาๆ ให้รู้เลยว่า เงินในบัญชีมีหลายพันล้านนานแล้วตอนนี้แว่วว่า แอฟน่าจะเคลียร์เงินจากกองสินสมรสกับสงกรานต์จบไปแล้ว แบ่งกันลงตัวโอเคดี แว่วว่าสินสมรสแอฟน่าจะได้เยอะอยู่นะคะ ก็ไม่น่าจะแปลกใจอะไร เพราะช่วงที่รักกันดี

ช่วยกันทำมาหากินได้เงินมหาศาลจากการขายหมู่บ้านหลายโครงการ และพวกอสังหาริมทรัพย์อีกเพียบวันเวลาช่วยรักษาแผลใจจากเตียงหักสะท้านวงการ ตอนนี้แอฟยังครองตัวเป็นสาวโสดสุดสวยและรวยมากๆ ชีวิตเดินหน้าต่อไป แอฟยังต้องทำหน้าที่แม่ที่ดีให้กับลูกสาวคนเดียว น้องปีใหม่ เอวาริณ กลายเป็นแม่ลูกคู่รวย ที่ยังสวยและน่ารักอยู่เสมอ

ล่าสุด ปู่ไพวงษ์ เผยภาพอบอุ่น แอฟ-น้องปีใหม่ พร้อมหน้าพร้อมตาบ้านเตชะณรงค์ โผล่คอมเมนต์ถึง “อิ่มอร่อยมาก ที่สำคัญดีใจที่ได้เจอป้าแหววกับพี่แพม” โดยคุณปู่ไพวงษ์ โพสต์ภาพ แอฟ ทักษอร และน้องปีใหม่ มาอยู่ร่วมเฟรมกับครอบครัวเตชะณรงค์

แบบพร้อมหน้าพร้อมตาที่ร้านอาหาร แถมยังมี มิ้นต์ ชาลิดา แฟนของภูผา เตชะณรงค์ ที่อยู่ร่วมเฟรมด้วย พร้อมแคปชั่นว่า“ใหม่และโคโม่ พาย่าแหว๋วกับป้าแพมมาฉลองร้านเปิดใหม่ ร้านOpera ของลุงกฤต ศรีชวรา อาหารอร่อยมากกกก มาเจอลุงโจ้ Airasia และได้มาเจอลุงพีท ทองเจือและพี่มิย่า และพี่เซย่า”

ขุมทรัพย์ ‘แอฟ ทักษอร’ คืนสกุลสามี ถึงไม่แต่งงานกับเศรษฐีก็รวยอยู่แล้ว.