เปิดขุมทรัพย์ ‘แคท ซอนญ่า’ รวยแซงหน้า ‘อั้ม พัชราภา’ - khaofesbuk.com

Monday, May 1, 2023

เป็นที่ฮือฮาและว้าวววมากค่ะแม่!! คงไม่มีใครในแวดวงเซเลบริตี้ไม่รู้จักเธอคนนี้ นางเอกสาว รวยเก่ง

“แคท ซอนญ่า สิงหะ” เผยไลฟ์สไตล์ของตัวเองมาให้คนในแวดวงได้รับรู้กันบ้างแล้วว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ ชอบสะสมกระเป๋าแบรนด์ดังอย่าง แบรนด์ HERMES ที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของ ได้ยินมาว่า

สาวแคทนั้น ชื่นชอบแบรนด์นี้เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเก็บเกือบทุกคอลเล็คชั่น แถมสนนราคาแต่ละใบ ก็หกหลัก เจ็ดหลักเลยนะจ้ะ แหมๆๆๆ แบรนด์ดังระดับโลกขนาดนี้ก็ต้องเหมาะกับสาวสวยไฮโซลุ๊คแพง

สำหรับใครที่อาจจะยังไม่ค่อยรู้จักนางเอกสาวคนนี้ เราอยากแนะนำให้รู้จักเธอมากขึ้นโดยสาวแคทนั้นเป็น ทายาทในตระกูลสิงหะ บุตรสาวของคุณภาดล และคุณณิษา สิงหะซึ่งครอบครัวของเธอทำธุรกิจด้าน

อสังหาริมทรัพย์ให้เช่า ดังนั้นครอบครัวของเธอจึงถือได้ว่าเป็นครอบครัวนักธุรกิจที่มีฐานะนอกจากทางบ้าน จะมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แล้ว ส่วนของตัวเธอเองซึ่งขึ้นแท่นเป็นนางเอกช่อง 7 และยังพ่วงด้วยการเป็น

เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Jetset Brand และเป็นเจ้าของร้านอาหาร Odtomato Restaurant & Bar

ในซอยสุขุมวิท 24 โดยก่อนที่เธอจะมาเป็นนางเอกนั้น เธอเคยเป็นศิลปินคู่ชื่อวงว่า “แคท-แพท” ของ ค่ายเพลงกามิกาเซ่ อาร์เอสจากไลฟ์สไตล์ของเธอนั้นเราจะเห็นได้ว่าหรูหรา งดงาม ทั้งออกงานสังคม

อีเวนท์ต่างๆ อยู่ในชุดเครื่องประดับแบรนด์เนม”แคท ซอนญ่า สิงหะ” กับแฟนนักธุรกิจหนุ่มหล่อ “ก้อง ภัทร บุญญลักษม์” หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ได้ฤกษ์ดีฉลองมงคลสมรสที่

อลังการสมฐานะในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

เปิดขุมทรัพย์ ‘แคท ซอนญ่า’ รวยแซงหน้า ‘อั้ม พัชราภา’