‘แมท ภีรนีย์’ ฟาดออกสื่อ ‘สงกรานต์’ พาสาวใหม่เข้าบ้าน - khaofesbuk.com

Thursday, May 4, 2023

ฟาดออกสื่อ เลิกไม่นานจ่อพาสาวใหม่เข้าบ้าน!‘แมท ภีรนีย์’ เคลื่อนไหว ครอบครัว ‘สงกรานต์’ ไม่ต้อนรับว่าที่สะใภ้คนใหม่ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับข่าวลือเรื่องการเลิกกันของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์

โดยมีคนตาไวชี้เป้าว่า มายด์ ณภศศิ อดีตเน็ตไอดอลสาว หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ มายด์ อุทัยทิพย์ อาจจะเป็น ดาราสาว ม. น้ำแดง

ที่มีคนตาดีไปเห็นว่า สงกรานต์ ควงคู่สาวคนดังกล่าวอยู่แถวร้านน้ำเต้าหู้ย่านช่องนนทรี ต่อมา (23 เมษายน 2566) แมท ภีรนีย์ ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง

ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความระบุว่า “อยากเกิดก็เปิดมา” โดยรอบนี้เป็นแคปชั่นว่า “ถึงเราจะไม่ใช่หัวหอม แต่มาหอมที่หัวเราได้นะ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ‘แมท ภีรนีย์’ กันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังมีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าแคปชั่นของ ‘สาวแมท’ นั้น อาจจะแอบพูดถึงใครอยู่หรือไม่

เรียกว่าในตอนนี้ โลกโซเชียลยังคงจับตากันหนักมาก สำหรับประเด็นความรักของคู่ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์”

หลังมีข่าวลือว่อนเน็ตว่า ความรักของทั้งคู่กำลังส่อแววมีปัญหา ทำให้โซเชียลมีการโยงไปถึงนักแสดงสาว “มายด์ ณภศศิ” แถมยังมีการขุดภาพที่สาวมายด์

ไปตีกอล์ฟกับหนุ่มสงกรานต์ และมีหนุ่มแมทธิวร่วมอยู่ในเฟรมด้วย ขณะที่ทางด้าน ผจก. ของสาวมายด์ ก็ได้ออกมาตอบว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ให้สาวมายด์ออกมาพูดเองดีกว่า

ล่าสุด วันที่ 24 เมษายน 2566 ก็มีข้อมูลใหม่ออกมาอีก เมื่อทาง ข่าวสดออนไลน์ ได้ติดต่อแหล่งข่าวที่เป็นคนใกล้ชิดก็ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ว่า

สำหรับสาว แมท ยังไปๆ มาๆ ที่บ้านของฝ่ายชาย โดยข้าวของอะไรก็ยังอยู่ ส่วนเรื่องร้านไอติมก็ยังทำอยู่

แต่มีประเด็นร้อนแรงเมื่อฝ่ายชายเองมีท่าทีพยายามจะพาสาวคนใหม่เข้าบ้าน แต่เหมือนทางครอบครัวจะไม่อยากรับรู้เสียแล้ว โดย ขอเป็น แอฟ และ แมท เท่านั้น ที่ครอบครัวยินดีให้มาได้

หากย้อนไทม์ไลน์รักของ แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ

เมื่อสาวแมทได้ออกมาโพสต์ข้อความคล้ายตัดพ้อผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดเจนว่า เรื่องที่โพสต์ไม่เกี่ยวกับ สงกรานต์

และความรู้สึกของแมทก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ถามว่ายังคุยกันปกติมั้ย ไม่ค่อยค่ะ เพราะว่ายุ่งกันจริงๆ พี่เขาก็มีธุรกิจ แมทมีร้านที่ต้องดูแล และเขาก็ตั้งใจทำให้

และในส่วนรูปคู่ของ แมท และ สงกรานต์ ที่ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยมีให้แฟนๆ ได้เห็นนั้น เจ้าตัวได้อธิบายถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า ที่ไม่มีรูปคู่กันเพราะยังไม่ค่อยมีโอกาส

ทำงานกันเยอะ และก็ยังไม่ได้ไปพักผ่อนที่ไหน และนั่นคือสาเหตุของการที่ไม่มีรูปคู่ของแมท-สงกรานต์ในโซเชียลให้ทุกคนได้เห็น

‘แมท ภีรนีย์’ ฟาดออกสื่อ ‘สงกรานต์’ พาสาวใหม่เข้าบ้าน