บ้านเก่า ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ก่อนมีข่าวย้ายอยู่กับพระเอกดัง - khaofesbuk.com

Sunday, May 7, 2023

ร่วมบ้าน ‘ตุ้ย’ ข่าวลือส่อเป็นจริง เปิดบ้านเก่า ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ย้ายออกตึกแถว พ้นโทษออกมามีพระเอกดามใจ

กลายเป็นประเด็นร้อนแรง หลังจากที่ เพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยระบุว่า พร้อมไปต่อมั้ย..สถานีต่อไป นางเอกตาคมยุค 90 กับพระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K เค้าอยู่บ้านเดียวกันละนะ เล่นหนังด้วยกัน

แล้วเกิดปิ๊งๆ โดยชาวเน็ตหลายๆคนก็แห่โยงไปที่นางเอกสาวตาคมอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา ส่วนฝ่ายชายพระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K ตกไปที่ “ตุ้ย ธีรภัทร์” ทำให้หวยไปออกที่ “พิ้งกี้ สาวิกา-ตุ้ย ธีรภัทร์” ที่โดนโยงซุ่บคบอยู่

บ้านเดียวกัน พร้อมทั้งเชียร์ให้ทั้งคู่คบกันจริงๆล่าสุดเมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหว พิ้งกี้ สาวิกา หลังโดนลือซุ่มคบ “ตุ้ย ธีรภัทร์ โดยพิ้งกี้” ได้ออกมาโพสต์คลิปในช่องติ๊กต๊อกพร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

ท้องฟ้า ทะเล สายลม #พิ้งค์กี้สาวิกา #pinkysavika #tiktokครีเอเตอร์ #tiktokบันเทิง โดย”พิ้งกี้ สาวิกา” เคยได้ออกรายการหนึ่งให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจว่า สถานะหัวใจล่าสุดตอนนี้โสดสนิท คนจะมองว่าเราเป็นดารา

เหมือนจะหาแฟนง่าย แต่แล้วจริงๆ ก็ยากเหมือนกันนะ ที่ผ่านมาเวลาเลือกแฟน ก็ไม่ฟังเพื่อนนะ ก็เลือกเอง”ซึ่งพิงกี้นั้นเคยแต่งงานกับไฮโซเพชร จากนั้นก็มีข่าวออกมาว่าเลิกกันแล้ว

โดยพูดถึงการเลิกครั้งนี้ว่า ความรู้สึกตนกับพี่เพชรยังเหมือนเดิม และขอบคุณที่พี่เพชรดีกับตนมาตลอด ส่วนเรื่องที่ถูกว่าถูกตีกรอบ เป็นนกน้อยอยู่ในกรงทอง

ก็เป็นแค่ช่วงแรกๆ แต่หลังๆ จะเห็นว่า ออกงาน ทางพี่เขาเองก็มีงานในวงการ สร้างภาพยนตร์ซึ่งตัวพี่เพชรก็ไม่ได้ยุ่ง เขาก็ปล่อย “จริงๆ มีปรับ แต่ก็มีทะเลาะ ตอนแรกไม่ใช่การแยก

แต่แค่ทะเลาะเป็นอย่างนี้บ่อยจนสุดท้ายต่างคนต่างเหนื่อย เลยตัดสินใจแยกกันจริงๆ ตอนนี้ไม่ได้มีการใจอ่อน เขาก็ไม่ได้มาง้อด้วย ด้วยเราทั้งคู่รู้กันอยู่แล้วว่า มันถึงจุดที่จะฝืนต่อไปไม่ได้แล้ว ยืนยันไม่ได้มีปัญหาของมือที่สาม”

และตอนนี้หลังจากที่มีข่าวออกไปทางด้านสาวพิ้งกี้และหนุ่มตุ้ยเองก็ไม่ได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือแต่อย่างใด ไม่รู้ว่าข่าวลือจะมีทีท่าเป็นจริงหรือไม่แล้วสาวพิ้งกี้จะย้ายออกตึกแถวมาอยู่กับหนุ่มตุ้ยจริงหรือไม่ต้องรอทั้งคู่พูดกันค่า

บ้านเก่า ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ก่อนมีข่าวย้ายอยู่กับพระเอกดัง