‘ปอย ตรีชฎา’ หลังแต่งเข้าตระกูลคนจีนเมืองภูเก็ต - khaofesbuk.com

Monday, May 1, 2023

ชีวิตดุจเจ้าหญิง ไม่ต้องทำงานบ้านดูแลสามี ‘ปอย ตรีชฎา’ หลังแต่งเข้าตระกูลคนจีนเมืองภูเก็ต

เพราะได้มีโอกาสเจอกับเจ้าสาวป้ายแดง ปอย ตรีชฎา ขณะเดินทางมาร่วมงาน รรดาสื่อมวลชนเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามไถ่อัปเดตสเตตัสความรัก

หลังเปลี่ยนสถานะจากแฟน สู่การเป็นคู่ชีวิต กับหวานใจนักธุรกิจ โอ๊ค-บรรลุ หงษ์หยก ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกให้เราฟังว่า…

ชีวิตหลังแต่งงานทุกอย่างเป็นปกติดีเลยค่ะ แต่ก็มีบ้างที่ต้องปรับตัวนิดนึง ซึ่งสิ่งปอยที่รู้สึกเปลี่ยนมันอาจจะเป็นเพราะว่าเรามีครอบครัว และเราต้องวางแผนกันพอสมควรเลย

ในแง่ของความรู้สึกมันเปลี่ยนไปด้วยไหม ปอยจะมีความไม่ค่อยชินค่ะ และเคยมักจะถามเรื่องนี้กับพี่โอ๊คบ่อยๆ

เหมือนกันว่าการที่ปอยไม่ชิน มันเป็นเรื่องแปลกไหม ซึ่งพี่โอ๊คเขาก็บอกว่าบางครั้งเขาก็รู้สึกแต่จะไม่เท่าปอย

หลายคนอยากรู้ว่าเราพิชิตใจครอบครัวสามีได้ยังไง ปอยไม่ได้มองว่ามันเป็นการพิชิตใจ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าครอบครัวปอยเอง ก็คนจีนเหมือนกัน ฉะนั้นเราเลยพอที่จะเข้าใจวัฒนธรรม และเข้าใจว่าเรื่องอะไรบ้างที่เราต้องระวัง

ต้องเปิดโหมดคุณแม่บ้านดูแลสามีด้วยไหม ไม่เลย ไม่ต้องทำอะไรเลย (หัวเราะ) วันนี้สามารถใช้คำว่าคอมพลีทได้ไหม สำหรับความรู้สึกเรา

มันเป็นการคอมพลีท ณ ปัจจุบัน เพราะปลอยเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าในอนาคตมันจะเป็นยังไง แต่ว่าตอนนี้เราก็ขอทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ

เราสองคนมีคำมั่นสัญญาให้กันยังไงบ้าง ปอยไม่ค่อยเชื่อในเรื่องของคำมั่นสัญญาเท่าไหร่ แต่ปอยเชื่อความรู้สึก

ทราบไหมที่หลายคนแซวว่า เมื่อไหร่งานแต่เราจะจบสักที ต้องบอกว่าปอยมีเพื่อนเยอะมาก และงานแต่งงานของเรามันก็จะมีประเพณีอยู่แล้ว ซึ่งเป็นประเพณีที่เราต้องจัด แต่จริงๆ แล้วงานทั้งหมดมีแค่ 3 วันเองค่ะ

สเต็ปต่อไปของคู่เราคืออะไร ไม่มีเลยค่ะ ชีวิตทุกวันนี้เราก็แค่ทำหน้าที่ที่เราควรจะทำ ทั้งหน้าที่การงาน หน้าที่การดูแลครอบครัว

ทุกวันนี้เราใช้ชีวิตอยู่ที่ไหนเป็นหลัก ตอนนี้ปอยอยู่หลายที่มาก ทั้งต่างประเทศ ทั้งเมืองไทย ซึ่งพี่โอ๊คเขาก็ให้พื้นที่ปอยเต็มที่

หลายคนมองเราเป็นไอดอล ปอยมีบ้าน ปอยมีรถ ปอยมีสามี ตลกดีค่ะ (หัวเราะ) คือ… จริงๆ แล้วคนที่ประสบความสำเร็จก่อนหน้าปอยมีเยอะมาก

เพียงแต่ว่าเขาอาจจะไม่ได้โชว์ให้พวกเราได้เห็นกัน ซึ่งปอยในฐานะที่เป็นเด็ก ปอยเองก็เคยเห็นพี่ๆ หลายท่านประสบความสำเร็จมากเช่นกัน และพวกเขาก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับปอยค่ะ

อะไรทำให้เราเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง ปอยเชื่อนะ มันมีจริง มันมีจริงตั้งแต่คุณพ่อคุณแม่ หรือเพื่อน และเราก็ต้องเชื่อมั่นในตัวเอง

‘ปอย ตรีชฎา’ หลังแต่งเข้าตระกูลคนจีนเมืองภูเก็ต