‘กุญเเจซอล’ ผมสั้นกุดไม่เหลือเค้านางเอกดัง - khaofesbuk.com

Friday, May 5, 2023

หั่นผมสั้นกุด ไม่เหลือเค้านางเอกดัง!‘กุญแจซอล ป่านทอทอง’ เริ่มต้นชีวิตใหม่หลังถูกพ่อตัดขาด ไม่คิดเป็นแบบนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกกรณีที่ถูกพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง เมื่อนางเอกดัง อย่าง “กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง” นางเอกสาวลูกของนักเเสดงดัง “หนึ่ง นึกคิด บุญทอง”

ได้หนีออกจากบ้านโดยไม่ติดต่อกลับมานานถึง 9 เดือน โดยปัจจุบัน “กุญแจซอล” ได้สร้างครอบครัวกับ สามี “กัปตันณัฏฐ์” เเละปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 3 คน

คือ “น้องเทคออฟ,น้องรันเวย์,น้องเบิร์ธเดย์” ห่างหายไปจากวงการบันเทิงนานหลายปี สำหรับสำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดัง “กุญแจซอล ป่านทอทอง”

จนตอนนี้ก็ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ “กุญแจซอล” ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์กับสามีนักบินหนุ่ม “ณัฏฐ์ ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย”

แต่ก็ยังมีภาพออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นในโซเชียลอยู่ตลอด โดยก่อนหน้านี้ “กุญแจซอล” ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่น ครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ลูกๆ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก

และงานนี้ที่ทำเอาอดโฟกัสที่คุณแม่ลูก 3 ไม่ได้จริงๆ เพราะว่าภาพล่าสุดนั้น “กุญแจซอล” ดูสวยขึ้นมาก เรียกว่าใครเห็นโพสต์เป็นต้องเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของ “กุญแจซอล”

เป็นคุณแม่ลูก 3 ที่ความสวยความเป๊ะ ไม่มีแผ่ว แม้ว่าจะห่างหายหน้าไปจากวงการพักใหญ่ เพราะทุ่มเทเวลาให้กับการทำหน้าที่ของคุณแม่ดูแลลูกๆ

และศรีภรรยาคนสวยดูแลสามี สำหรับ “กุญแจซอล ป่านทอทอง” แต่ล่าสุดทำเอาแทบจำไม่ได้ นึกว่าเข้าอินสตาแกรมผิด เมื่อเจ้าตัวลุกขึ้นมาหั่นผมสั้นแบบขั้นสุด

โดยเธออวดลุคผมสั้นพร้อมกับบอกว่า “ตัดผมสั้นสุดในรอบกี่ปึ สุดติ่งของจริง ร้อนนัก หึหึ ทรงอย่างแบด หิวอย่างบ่อย” ท่ามกลางแฟนๆของเธอที่เข้ามาคอมเมนต์แซวทรงผมใหม่อย่างล้นหลาม

ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนคลับของเธอก็จะมักได้เห็นโมเมนต์ของเธอและลูกๆอยู่บ่อยครั้ง บอกเลยว่าน่ารักและอบอุ่นมากๆ

ย้อนกลับไปในอดีต “กุญแจซอล ป่านทอทอง” ก้าวเข้าสู่เส้นทางบันเทิงอย่างเต็มตัว จากการประกวดร้องเพลงในเวที “ทรู อะคาเดมี แฟนเทเซีย” ปี 6

โดยได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 และมีผลงานเพลงแรกในชีวิตกับเพลง “รักต้องพูด” ซึ่งในปีเดียวกันนี้ “กุญแจซอล” ได้ถูกเรียกตัวเพื่อไปแคสนักแสดงกับวิกหมอชิต

บทที่ไปแคสครั้งนั้น คือ บทบาทนางเอก จากละคร “แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา” ที่ภายหลังได้นางเอกตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา” มารับบท โดยในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553

“กุญแจซอล” ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 7 และมีผลงานเรื่อง “มนต์รักสายฟ้าแลบ” และหลังจากนั้นก็มีผลงานการแสดง งานเพลง

งานถ่ายแบบออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างมากมาย ซึ่งตั้งแต่ปี 2553 ที่ก้าวเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัว มีผลงานตามมาอีกมากมายถึง 15 เรื่อง

‘กุญเเจซอล’ ผมสั้นกุดไม่เหลือเค้านางเอกดัง